[ใหม่] ขายสินค้าKarmartถูกมากซื้อปลีกเหมือนซื้อส่ง ซื้อ1แถม1

665 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 278

199 ฿

  • ขายสินค้าKarmartถูกมากซื้อปลีกเหมือนซื้อส่ง ซื้อ1แถม1 รูปที่ 1
รายละเอียด
ขายสินค้าKarmartถูกมากซื้อปลีกเหมือนซื้อส่ง ซื้อ1แถม1

ขายสินค้าKarmartถูกมากซื้อปลีกเหมือนซื้อส่ง ของแท้แน่นอน ซื้อ1แถม1  เบอร์ติดต่อ 0823272724 DTAC 0890778525 AIS

Boya Skin Mask Q10 สุดยอดเจลปรับสีผิว ผลัดกลูต้าเข้าสู่ผิวโดยตรง ผิวกระจ่างใสมีออร่าพร้อมกระชับผิวด้วย Q10 เข้มข้น+ผิวขาวอมชมพู
สุดยอดเจลปรับสีผิว ดุจการผลักกลูต้าเข้าสู่ผิวโดยตรง ทำให้ผิวขาวใสมีออร่า สามารถมาส์กทิ้งไว้ก่อนนอนได้ ไม่เหนียวเหนอะนะ เห็นความแตกต่างได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวใสทันทีที่ใช้ และกระจ่างใสชัดเจนใน 7 วัน  ราคา 390 บาท

ครีมปรับผิวใสCathy

ฟ้า รายละเอียด เน้นขาวใสเปล่งประกาย+วิ๊งๆด้วยผงไข่มุกชิมเมอร์ ครีมทาปรับผิวใส กลิ่น ไอรี่สโนวคอตตอน ให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่นปนหวานเบาๆ ปรับผิวกายให้ขาวขึ้น ด้วยส่วนผสมของ แอลกลูต้าไทโอน และ วิตามินซีสด บำรุงผิวที่หมองคล้ำดำแย่ ให้ขาวกระใสขึ้นเรื่อยๆอย่างเห็นได้ชัดอยากขาวเด้งอย่าลืมไอเทมนี้นะคะ

สี ชมพู รายละเอียดสินค้า : เน้นขาวใสปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำ ครีมทาปรับผิวใส กลิ่นโรแมนติกสวีทพี ให้กลิ่นหอมเย้ายวน ปรับผิวกายให้นุ่มเนียน ด้วยสารสกัดพิเศษจาก AHA และ Stim cell ปรับผิวสว่างกระจ่าง เติมเต็มความ ไม่เรียบเนียนของผิว ผิวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมบล็อกผิวไม่ให้แห้งกร้าน

สีส้ม รายละเอียดสินค้า : เน้นขาวใสอมชมพู+ปรับผิวชุ่มชื่นเร่งด่วน เต่งตึงยกกระชับ ครีมทาปรับผิวใส กลิ่นฟุกุโอกะพีช ให้กลิ่นหอมหวานแบบลูกพีช ปรับผิวที่หมอง มีจุดด่างดำ ไม่สม่ำเสมอ ให้เนียนกริ๊บ ด้วยสารสกัดจาก ทองคำ 24 k และ Placenta เติมความเด้งให้ผิวกายอย่างเต็มรูปแบบ ผิวจะกลับมาใสเหมือนผิวเด็กทารกเนียนนุ่ม

ราคา250 บาท

Cathy L-Glutathione Magic Body BB Cream บอดี้แอลกลูต้าไธโอนครีม 138ML SPF130PA+++
บี บีทาผิวผสมกลูต้าพร้อมกันแดดมากถึง 130PA+++ เนื้อครีมเนียนข้นกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้เพียงนิดเดียวผิวก็ปรับสว่างขาวใสเหมือนมีออร่าเปล่งประกาย ปกปิดรอยแดง ฝ้ากระ สีผิวที่ไม่เสมอจากรอยคล้ำแดดของสีผิวที่แขน-ขา เพียงหลอดเดียวใช้ได้ทั้งคนผิวขาวและผิวสองสี พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และเป็นสูตรกันน้ำ ไม่ว่าจะใช้ฤดูไหนผิวก็เปล่งประกายตลอดเวลา ควรใช้ตลอดต่อเนื่องด้วยส่วนผสมจากแอลกลูต้าไธโอนจะช่วยบำรุงผิวให้ค่อยๆ ปรับดูสดใสขาวเนียน ราคา 250 บาท

Boya Agogoโฟมพอกตัวอาบน้ำตัวขาว ขาหนีบ ร่องพับ ข้อศอก ขาวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย ลบรอยสิว เห็นผลภายใน 7 วัน เพิ่มพลังความขาว 3 เท่า

โฟมอาบน้ำกระชับผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากถ่านไม้คุณภาพสูงที่จะช่วย ดูดกลิ่น สารพิษและสิ่งสกปรกจากผิว เปิดรูขุมขนให้สะอาดพร้อมรับการบำรุงทันทีด้วยสารสะกัดจากไข่มุกใต้ทะเลลึก ถ่านไม้และกุหลาบ ทำความสะอาดและคืนสมดุลย์ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่มและกระชับขึ้นเผยผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ขาวใสใน7วัน ราคา 200 บาท