[ใหม่] ภูสอยดาว-phusoidao-unseen ทะเลดอกไม้ในป่าสน-น้ำตกสายทิพย์-น้ำตกหลุมพบ-น้ำตกภูสอยดาว- เนินส่งญาติ-เนินปราบเซียน-เนินป่าก่

667 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 727
รายละเอียด

ธรรมชาติ ดอกไม้ ทุ่งหญ้า ป่าสน บนภู แค้มป์ปิ้ง โรแมนติกบนลานสนภูสอยดาว 2 คืนโดยทีมงานมืออาชีพมากประสพการณ์ชำนาญพื้นที่

Green way tour เชิญท่านพิชิตยอดลานสน อุทยานแห่งชาติภูสอยดาว ที่ ความสูง1,633 เมตร  ชมทุ่งดอกหงอนนาคสีม่วง กล้วยไม้ป่าและพรรณไม้หลากหลายชนิด บนเนื้อที่นับพันไร่ ชมน้ำตกสายทิพย์ส่วนหนึ่งของต้นน้ำน่าน และน้ำตกหลุมพบ ซึ่งซ่อนตัวอยู่ในผืนป่า ท่ามกลางเทือกเขาที่สลับซับซ้อน

วันเดินทาง ปี 2554-2555  เปิดจองแล้ว  

ปี 54 เปิดให้ขึ้นชมความสวยงามบนลานสนภูสอยดาวได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม

สมาชิกจองผ่านระบบออนไลน์เลือกที่นั่งได้ครับ   จองก่อนเลือกที่นั่งได้ก่อนตามQ

วันแรกของการเดินทาง..กรุงเทพฯ – น้ำตกภูสอยดาว
20.00น.พร้อมกัน ณ จุดนัดหมายที่ 1*ถนนอังรีดูนังต์*หน้าธนาคารไทยพานิชย์ สาขาสภากาชาดไทย STAFFกรีนเวย์ ทัวร์ รอต้อนรับและอำนวยความสะดวก เดินทางไปจุดรับที่สองชมภาพรถตู้ TOYOTA D4D ที่ใช้เดินทาง
21.00น.รับจุดที่สอง *ปั้มน้ำมัน ปตท.ถนนวิภาวดีขาออก ตรงข้าม มหาวิทยาลัยหอการค้า*พร้อมแล้วเดินทางไปอุทยานแห่งชาติภูสอยดาว*การ เดินทางในคืนแรกควรสวมใส่ชุดสบายๆ เช่น..รองเท้าแตะและเสื้อกางเกงที่ไม่แน่นจนเกินไปจะได้พักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อเตรียมแรงไว้เดินในตอนเช้า*หากท่านอยู่ในเส้นทางผ่านที่จะเดินทางไปจังหวัด นครสวรรค์สามารถรอขึ้นรถได้ในจุดนัด

วันที่สอง.น้ำตกภูสอยดาว-เนินส่งญาติ-เนินปราบเซียน-เนินป่าก่อ-เนินเสือโคร่ง-เนินมรณะ-พิชิตลานสน
เช้า...ถึง ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว น้ำตกภูสอยดาว เขตติดต่อระหว่างอ.ชาติตระการจ.พิษณุโลกและ อ.น้ำปาดจ.อุตรดิตถ์ ทำธุระส่วนตัว เตรียมพร้อมในชุดเดินป่า จัดเตรียมสัมภาระให้ลูกหาบ และจัดแยกชุดที่ใช้เปลี่ยนวันเดินทางกลับและสี่ งของที่ไม่จำเป็นเก็บไว้ที่รถ
- รับประทานอาหารเช้าที่ร้านอาหารข้างลำธารน้ำตกภูสอยดาว ก่อนเดินทางทีมงานจะแจกอาหารกลางวันเป็นข้าวห่อและน้ำดื่มให้ทุกท่าน สำหรับอาหารกลางวันจะทานตอนไหนก็ได้แล้วแต่ใครหิว จากนั้นเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญเส้นทางนำท่านเดินทางตามเส้นทางเลียบน้ำตก ภูสอยดาว,สกาวเดือน,เหมือนฝัน,กรรณิการ์,สุภาภรณ์ ซึ่งเป็นชื่อทั้ง 5 ชั้นของน้ำตก เส้น ทางเดินช่วงแรกเป็นทางราบเรียบสลับกับเนินบ้างในบางช่วงและมีต้นไม้ใหญ่สลับ กับป่าไผ่ปกคลุมตลอดเส้นทางเดิน เนินแรกที่เราจะได้พิสูจน์พละกำลังและความสามารถที่แท้จริงคือ *เนินส่งญาติ*ผ่านเนินนี้ แล้วเราจะอยู่บนเขาที่สองข้างคือลำน้ำภาคและลำน้ำพาย ซึ่งจะได้ยินแต่เสียงน้ำ เนินที่สองคือ *เนินปราบเซียน*ต่อด้วย *เนินป่าก่อ*ความสูงชันใกล้เคียงกัน เนินที่สี่คือ*เนินเสือโคร่ง*อีกระดับของความสูงที่เราจะต้องพิชิตให้ได้ เนินสุดท้ายที่หลายคนเห็นแล้วจะต้องร้องว่าสมชื่อ..*เนินมรณะ* เนิน 5เนินนี้ คือเนินที่ถูกตั้งชื่ออย่างเป็นทางการของทางอุทยานฯ ยังมีเนินเล็กใหญ่ ต่างๆอีกนับสิบ เมื่อ ผ่านเนินสุดท้ายแล้วถึงป้าย พิชิตลานสนเราจะหายเหนื่อยกับความสวยงามของบรรยากาศบนทุ่งดอกหญ้าป่าสนสามใบ และเทือกเขาที่สลับซับซ้อน เดินอีกนิดถึงบริเวณจุดกางเต็นท์ซึ่งอยู่ใกล้ลำธารน้ำ ชมภาพเต็นท์ที่พักบน ภูสอยดาว*ทีมงานกางเต็นท์รอท่านอยู่แล้ว*ให้ ท่านอิสระกับการถ่ายรูปดอกไม้สวยๆ บริเวณรอบเต็นที่พัก หรือพักผ่อนตามอัธยาศัย...ก่อนอาหารค่ำ(เรามีทีมงานคอยจัดเตรียมอาหารคาว -หวานให้ท่านทุกมื้อ)สามารถเดินไปรอชมพระอาทิตย์ตกได้ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับที่ พัก
18.00น.รับประทานอาหารค่ำกันในบรรยากาศที่หนาวแน่ๆ และพักผ่อนตามสบายหรือจะเลือกนั่งชมดาวที่อยู่ใกล้จนอยากสอยเหมือนชื่อ..ภูสอยดาว

วันที่สาม..น้ำตกหลุมพบ-ยอดลานสน-น้ำตกสายทิพย์
- รับประทานอาหารเช้าท่ามกลางสายหมอกและบรรยากาศที่หนาวเย็นเมื่ออิ่มดีแล้วก็ เตรียมตัวในชุดพร้อมลุย เจ้าหน้าที่นำท่านเดินตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติผ่าน*หลักเขตแดนไทย-ลาว*ให้ถ่ายรูปและเดินเข้าสู่เขตป่าที่หนาทึบจะพบกล้วยไม้ป่าได้ที่นี่ เดินตามเส้นทางที่สูงชันสู่*น้ำตกหลุมพบ*เป็นน้ำตกเล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่กลางผืนป่า ที่สมบูรณ์ของเขตไทยเส้นทางเที่ยวน้ำตกหลุมพบ เป็น เส้นทางเดินเป็นวงรอบ ตามลำธารน้ำตก บางช่วงต้องปีนไต่ตามเถาวัลย์และเชือกที่เจ้าหน้าที่อุทยานฯเตรียมไว้ ลัดเลาะตามใหล่เขา-หน้าผาสูง ใครที่กลัวความสูง ไม่แนะนำให้ไป เที่ยวน้ำตกสายทิพย์ แล้วกลับในเส้นทางเดิมแล้วเดินทางจนถึง *น้ำตกสายทิพย์*ที่มีถึง 7ชั้นสวยงามที่สุดอีกแห่งของที่นี่...หาที่นั่งรับประทานอาหารกลางวันกันแบบ ปิคนิค เมื่ออิ่มและหายเหนื่อยดีแล้วเดินสู่ยอดลานสน*จุดนี้สามารถรับคลื่น โทรศัพท์ได้*เดินรอบลานสนดูร่องรอยหลุมบังเกอร์ จุดชมพระอาทิตย์ตกวนมาเข้าที่พัก
18.00น.รับประทานอาหารค่ำหลังอาหารนั่งคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆของแต่ละคน หรือจะเลือกนอนนับดาว...ราตรีสวัสดิ์…

วันที่สี่...ภูสอยดาว-นครสวรรค์-กรุงเทพฯ
- รับประทานอาหารเช้าที่เดิมและเก็บสัมภาระให้ลูกหาบ อำลาลานสน เดินตามเส้นทางเดิมกลับสู่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ทำธุระส่วนตัวและรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารใกล้น้ำตกภูสอยดาว แล้วเดินทางไปจังหวัดนครสวรรค์ ให้สมาชิกอิสระซื้อของฝาก
18.30น.รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคารโกยี หลังอาหารเดินทางกลับ
22.30น.เดินทางส่งท่าน ณ จุดหมายโดยสวัสดิภาพ...
********************************************************
อัตราค่าบริการ :ท่านละ3,900 บาท
ราคายุติธรรมสำหรับเที่ยวภูสอยดาว
เดินทางเองพบกันที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวน้ำตกภูสอยดาว
เพียงท่านละ 2,500 บาท (อาหาร 8 มื้อ)

ราคานี้รวม:
เต็นท์ พร้อมฟายชีดคลุมบนกันฝน พักเต็นท์ละ 2-4 ท่าน ตาม จำนวนของกลุ่ม
ถุงนอน-หมอน-แผ่นรองนอน เราเตรียมให้ครบ
อาหาร 9 มื้อ อาหารมีทั้ง คาว-หวาน อร่อยทุกมื้อ
ค่าสัมภาระส่วนตัว ท่านละ ไม่เกิน 5 ก.ก.สัมภาระส่วนตัว โดยปกติจะนำไปท่านละไม่เกิน5ก.ก.หากเกินมากๆ ก็จ่ายเพิ่มตามน้ำหนัก
ค่ารถตู้ปรับอากาศหลังคาสูง TOYOTA D4D 9ที่นั่ง สบาย สบาย สำหรับเดินทางไกล
ค่ามัคคุเทศก์-สตาฟ นำเที่ยว/ค่าธรรมเนียมอุทยานฯ
ค่าประกันภัยท่านละ 300,000 บาท

ราคานี้ไม่รวม : ค่าใช้จ่ายส่วนตัวต่างๆ และค่าภาษีค่าทุกประเภท

สิ่งที่ควรนำติดตัวไป : ไฟฉาย รองเท้าแตะ ของใช้ส่วนตัว เช่นสบู่ยาสีฟัน ผ้าเช็ดตัว ชุดกันหนาว อากาศบนภูหนาวมากๆ ควรเตรียมถุงมือ ถุงเท้าไว้ใส่ตอนนอน*เสื้อกันฝน กรณีเดินทางเดือนกรกฎาคม-ตุลาคม จำเป็นต้องเตรียมไป หาซื้อได้ตามห้างฯ ราคาตัวละประมาณ 20 บาท

สิ่งที่เราเตรียมให้ : กระดาษทิชชู่ ยาสามัญ น้ำดื่มขวด และอื่นๆตามรายการ

สิ่งอำนวยความสะดวก :บน ลานสนไม่มีบ้านพักสำหรับนักท่องเที่ยว ต้องนอนเต็นท์เท่านั้น มีเพียงบ้านพักเจ้าหน้าที่ 1 หลัง ไม่มีร้านจำหน่ายอาหารและสิ่งของไดๆ  มีห้องน้ำและห้องอาบน้ำแบบตักน้ำในลำธารมาใช้เอง(มีถังตักน้ำและขันให้)อนุญาติให้ก่อไฟกันหนาวและทำอาหารได้

เส้นทางเดินขึ้นลานสน : มีความชันมาก(แต่ไม่มีทาก)แต่มีคุ่นศรัตรูตัวฉกาจของนักเดินป่า นักเดินทางทุกท่านจำเป็นต้อง เตรียมความพร้อมของร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่ง ควรออกกำลังกายอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทาง

ชุดเดินป่า :ควรสวมใส่เสื้อแขนยาว กางเกง ขายาวและมีน้ำหนักเบา ไม่แนะนำให้ใส่เสื้อผ้ายีนส์

ลักษณะทริป
ECO Tour-Camping กลางป่าสน-ทุ่งดอกไม้ และสายหมอก สำหรับทุกท่านที่รักธรรมชาติ มีร่างกายและจิตใจพร้อมลุย ไม่แนะนำสำหรับท่านที่เป็นโรคเกี่ยวกับข้อ เข่า รวมถึงโรคหัวใจ
********************************************************
บริษัท กรีน เวย์ ทัวร์ แอนด์ เวิล์ด แทรฟเวล จำกัด  884/2หมู่ 7ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทร. 0-2753-4496,0-2383-7559,08-1918-2892(หนึ่ง),08-1443-5158(วัน)
e-mail : greenwaytour@yahoo.com   website : www.greenwaytour.com