[ใหม่] ภูกระดึง-ผาหล่มสัก-ซำแฮก - ซำกกไผ่ - ซำกกโดน-ซำแคร่-หลังแปร-ผานกแอ่น-น้ำตกวังกวาง-น้ำตกเพ็ญพบ-น้ำตกถ้ำใหญ่-ผาหล่มสัก-ผาห

667 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 599

3,500 ฿

  • ภูกระดึง-ผาหล่มสัก-ซำแฮก - ซำกกไผ่ - ซำกกโดน-ซำแคร่-หลังแปร-ผานกแอ่น-น้ำตกวังกวาง-น้ำตกเพ็ญพบ-น้ำตกถ้ำใหญ่-ผาหล่มสัก-ผาห รูปที่ 1
  • ภูกระดึง-ผาหล่มสัก-ซำแฮก - ซำกกไผ่ - ซำกกโดน-ซำแคร่-หลังแปร-ผานกแอ่น-น้ำตกวังกวาง-น้ำตกเพ็ญพบ-น้ำตกถ้ำใหญ่-ผาหล่มสัก-ผาห รูปที่ 2
  • ภูกระดึง-ผาหล่มสัก-ซำแฮก - ซำกกไผ่ - ซำกกโดน-ซำแคร่-หลังแปร-ผานกแอ่น-น้ำตกวังกวาง-น้ำตกเพ็ญพบ-น้ำตกถ้ำใหญ่-ผาหล่มสัก-ผาห รูปที่ 3
  • ภูกระดึง-ผาหล่มสัก-ซำแฮก - ซำกกไผ่ - ซำกกโดน-ซำแคร่-หลังแปร-ผานกแอ่น-น้ำตกวังกวาง-น้ำตกเพ็ญพบ-น้ำตกถ้ำใหญ่-ผาหล่มสัก-ผาห รูปที่ 4
รายละเอียด

ค้นหากำไรแห่งชีวิต...ด้วยการพิชิต..ภูกระดึง

พบพันธุ์ไม้หลากหลายชนิดบนแผ่นดินที่กว้างใหญ่นับพันไร่..พิชิตภูกระดึง..จุดเริ่มต้นของการเดินป่า...

เดินทางได้ตั้งแต่ 1 ท่านมีเพื่อนรอร่วมเดินทางอยู่แล้ว..

กรุ๊ป 7-9ท่าน เลือกวันเดินทางได้ เดินทางโดยรถตู้ TOYOTA D4D 

วันแรกของการเดินทาง...  กรุงเทพฯ - ภูกระดึง
20.00น.พร้อมกัน ณ จุดนัดหมายที่ 1*ถนนอังรีดูนังต์*มีทีมงาน รอต้อนรับและอำนวยความสะดวก เดินทางไปจุดรับที่ 2

21.00น.ถึงจุดรับที่2 *ปั้มน้ำมัน ปตท.ถนนวิภาวดีขาออก ตรงข้าม ม.หอการค้าไทย*พร้อมแล้วออกเดินทางไปบ้านศรีฐาน อำเภอภูกระดึง จังหวัดเลย..การ เดินทางในคืนแรกควรสวมใส่ชุดสบายๆ เช่นรองเท้าแตะและเสื้อกางเกงที่ไม่แน่นจนเกินไปจะได้พักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อเตรียมแรงไว้เดินในตอนเช้า

วันที่สอง...ซำแฮก - ซำกกไผ่ - ซำแคร่ - หลังแป
04.00น.ถึงที่ทำการอุทยานฯจุดเริ่มต้นการเดิน เท้า ทำธุระส่วนตัว เตรีมพร้อมในชุดเดินป่าจัดเตรียมสัมภาระในส่วนที่ไม่สามารถนำขึ้นไปได้ไว้ ให้ลูกหาบ และจะมีสตาฟของเรารอชั่ง สัมภาระ

05.00 น.เริ่มเดินเท้าขึ้นภู กระดึงก่อนใคร เพราะอากาศช่วงเช้าจะเย็นสบาย จากนั้นทีมงานนำท่านเดินขึ้นภูตามเส้นทางผ่าน ซำแฮก ซำกกกอก ซำกกไผ่ ซำกกโดน ซำแคร่ ซำหรือเนินแต่ละเนินนั้นจะมีร้านค้าและอาหารต่างๆ ไว้คอยให้บริการตลอด (อาหาร มื้อเช้าไม่รวมในราคาทัวร์ เนื่องจากการเดินเท้า แต่ละท่านจะเร็วบ้าง ช้าบ้าง จึงให้อิสระรับประทานได้ตามซำต่าง ที่มีอาหารจำหน่าย มากมาย)

- ถึงหลังแป พักผ่อนให้หายเหนื่อย ถ่ายรูปกับป้าย เราคือผู้พิชิตภูกระดึง และเดินเท้าบนที่ราบอีกประมาณ 3.8 กม. ถึงจุดพัก ณ ที่ทำการและศูนย์บริการนักท่องเที่ยววังกวาง รับสัมภาระจากลูกหาบเข้าที่พัก

12.30 น.รับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร บนภูกระดึง

14.00น.นำท่านไปเที่ยวชมใบเมเปิ้ล สีแดงสด สวยงาม และเที่ยวชมน้ำตกวังกวาง จากนั้นนำท่านเที่ยวชมน้ำตกเพ็ญพบ และน้ำตกถ้ำใหญ่

18.00น.รับประทานอาหารค่ำในบรรยากาศที่หนาวเย็นและพักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สาม..ผานกแอ่น-น้ำตกเพ็ญพบ-น้ำตกถ้ำใหญ่-ผาหล่มสัก-ผาหมากดูก
05.00น.วันนี้ตื่นแต่เช้าเดินประมาณ ครึ่งชั่วโมงชมพระอาทิตย์ขึ้นที่ผานกแอ่นเป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นท้อง ทุ่งนาและป่าเขาได้กว้างไกล ระหว่างทางยังเต็มไปด้วยพรรณไม้ดอก เช่น เอื้องม้าวิ่ง ดุสิตา กระดุมเงิน  แวะสักการะพระพุทธเมตตาเพื่อเป็นสิริมงคล

07.00น.รับประทานอาหารเช้า  หลังอาหารเดินเท้าเที่ยวชมและถ่ายรูปที่ ผาหมากดูก ผาเหยียบเมฆ ผาแดงผาจำศีล ผานาน้อย ชมพระอาทิตย์ตกที่ ผาหล่มสัก สัญลักษณ์ของภูกระดึงและเดินทางกลับที่พัก

20.00น.รับประทานอาหารค่ำและพักผ่อนนอนดูดาวตามอัธยาศัย
         
วันที่สี่..ภูกระดึง - กรุงเทพฯ             
07.30น.รับประทานอาหารเช้าเก็บสัมภาระให้ลูกหาบ อำลาภูกระดึง (อาหาร มื้อกลางวันไม่รวมในราคาทัวร์ เนื่องจากการเดินเท้า แต่ละท่านจะเร็วบ้าง ช้าบ้าง จึงให้อิสระรับประทานได้ตามซำต่าง ที่มีอาหารจำหน่าย มากมาย)ถึงเชิงเขา กม.0 อาบน้ำให้สบายใจ ท่านสามารถรับใบประกาศ ผู้พิชิตภูกระดึงได้ ใบละ 20 บาท สำหรับผู้ที่เก็บขยะลงมาด้วยเจ้าหน้าที่จะชั่งน้ำหนักและมอบใบประกาศใหสหรับอาสาสมัครผู้พิทักภูกระดึงให้ด้วย สมควรกับเวลาเดินทางกลับ

18.00น.รับประทานอาหารค่ำที่ร้านอาหารบริเวณเขื่อนลำตะคลอง หลังอาหารเดินทางส่งท่านโดยสวัสดิภาพ ด้วยความประทับใจ

อัตราค่าบริการ : พักเต็นท์ ท่านละ 3,500 บาท 

             พักบ้าน ท่านละ 4,200 บาท สมาชิกลดท่านละ 200 บาท

อัตรานี้รวม :ค่ารถไป-กลับตามโปรแกรม /ค่าที่พัก 2 คืน /ค่าอาหาร 7มื้อ
        ค่าธรรมเนียมอุทยานฯ /ค่ามัคคุเทศก์นำเที่ยวและค่าประกันภัยวงเงิน 300,000 บาท

อัตรานี้ไม่รวม :ค่าสัมภาระของนักท่องเที่ยว(กรณีจ้างลูกหาบ กก.ละ 10 บาท) ค่าใช้จ่ายต่างๆ และค่าภาษีทุกประเภท

การเตรียมตัว :ควรเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อม เนื่องจากการเดินเท้าขึ้น-ลงภู  และเดินท่องเที่ยวบนภูจะต้องเดินเท้ารวมประมาณ 35 กิโลเมตร

สิ่งของที่ควรนำติดตัวไป:ยาประจำตัว(ถ้ามี)เสื้อกันหนาว ถุงมือ หมวกไหมพรม รองเท้าแตะ /ของใช้ส่วนตัวต่างๆ

ตำนานภูกระดึง:
กล่าว ว่า... มีพรานผู้หนึ่งตามล่ากระทิงโทนขึ้นไปจนถึงบนยอดเขาลูกหนึ่ง ในเขตตำบลศรีฐาน ได้พบพื้นที่บนยอดเขาราบเรียบและกว้างใหญ่มากเป็นทุ่งหญ้าสลับกับป่าสน มีต้นไม้ขึ้นอยู่อย่างเรียงรายเป็นระเบียบและยังเต็มไปด้วยสัตว์ป่านานาชนิด เช่น ช้างป่า ฝูงกระทิง เก้ง กวาง ภูกระดึง ธรรมชาติ ที่ปิดบังซ่อนเร้นมานานก็ถูกเปิดเผยให้มนุษย์รู้จักแต่นั้นมาจาก การเล่าลือกันมาแต่โบราณว่า มีผู้ได้ยินเสียงระฆังของพระอินทร์ที่อยู่บนเขานี้ ดังนั้นจึงให้ชื่อว่า ภูกระดึง หรือภูกะดึง เพราะคำว่า "ภู"หมายถึง ภูเขา และ "กระดึง"มาจาก"กระดิ่ง"ภาษาพื้นเมืองจังหวัดเลยแปลว่า "ระฆังใหญ่"

บริษัท กรีน เวย์ ทัวร์ แอนด์ เวิล์ด แทรฟเวล จำกัด 884/2หมู่ 7ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

 0-2383-7559,0-2753-4496,08-1918-2892(หนึ่ง),08-1735-3431(X),08-1443-5158(วัน)