[มือสอง] ทัวร์เกาหลี ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ตุลาคม 2554 ราคาเพียง 23,900 บาท เดินทาง 26-30 ตุลาคม 2554 เกาะนามิ พิเศษ !!! ชมใบไม้เปลี่ยนสี อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (ขึ้นเคเบิ้ลคาร์)สวนผลไม้ สวนสนุก EVERLAND ช็อปปิ้งตลาดทงแดมุน บินเครื่องบินลำใหญ่ 250 ที่นั่ง

664 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 517

23,900 ฿

  • ทัวร์เกาหลี ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี ตุลาคม 2554 ราคาเพียง 23,900 บาท เดินทาง 26-30 ตุลาคม 2554 เกาะนามิ พิเศษ !!! ชมใบไม้เปลี่ยนสี อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (ขึ้นเคเบิ้ลคาร์)สวนผลไม้ สวนสนุก EVERLAND ช็อปปิ้งตลาดทงแดมุน บินเครื่องบินลำใหญ่ 250 ที่นั่ง รูปที่ 1
รายละเอียด

ทัวร์เกาหลี HAPPY TOGETHER IN KOREA 5 วัน 3 คืน (8B )
เกาะนามิ ย้อนรอยซีรีย์ดัง Winter Love Song  พิเศษ !!! ชมใบไม้เปลี่ยนสี อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (ขึ้นเคเบิ้ลคาร์) โรงเรียนสอนทำกิมจิ-ใส่ชุดประจำชาติ สวนผลไม้ สวนสนุก EVERLAND ช็อปปิ้งตลาดทงแดมุน ศูนย์โสมรัฐบาล  พระราชวังเคียงบ็อคกุง บลูเฮ้าส์ ชมหอคอยโซลทาวเวอร์ คล้องกุญแจคู่รัก ละลายเงินวอนซุปเปอร์มาเก็ต ลิ้มลองอาหารเลิศรส..สูตรดั้งเดิมเกาหลี  บินเครื่องบินลำใหญ่ 250 ที่นั่ง ที่นั้งแบบ 2:3:2
กำหนดเดินทาง วันที่  26 - 30 ตุลาคม  2554  ราคา 23,900 บาท  ( ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี )

คลิกดาวน์โหลดโปรแกรมทัวร์ http://www.taladtour.co.th/download.php?filename=50.pdf

วันแรก      กรุงเทพฯ – อินชอน
20.30 น.    คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ F ประตูทางเข้า 4 สายการบิน BUSINESS AIR (8B) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระเช็คอิน……….

วัน ที่สอง   อินชอน - ประเทศเกาหลีใต้ – เกาะนามิ ย้อนรอยซีรีย์ดัง Winter Love Song - อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน (ขึ้นเคเบิ้ลคาร์) ชมไบไม้เปลี่ยนสี - วัดชินฮึนซา
00.10 น.    บินลัดฟ้าสู่ เกาหลีใต้ โดยเที่ยวบินที่ 8B 868 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
07.30 น.  เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้ (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม.กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว ขอต้อนรับทุกท่านสู่ สาธารณะรัฐเกาหลีใต้  จากนั้นนำท่าน เดินทางไปท่าเรือ เฟอร์รี่ข้ามฟากไปยังเกาะนามิ สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาว ครอบครัว เพื่อน ๆ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเกาหลี Winter Love Song หรือ เพลงรักในสายลมหนาว เกาะนามิมีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน ณ ที่แห่งนี้ ท่านสามารถเช่าจักรยานหรือมอเตอร์ไบท์เที่ยวรอบเกาะ เดินเล่นชมสวนเกาหลี คาราวะสุสานนายพลนามิ เดินผ่านกลางแมกไม้แห่งสวนสนที่สูงเสียดฟ้าเพื่อสุขภาพ ผ่านดงต้นสน ดอกสน ต้นเกาลัด เลือกนั่งที่ม้านั่งข้างชายฝั่งเพื่อชมบรรยากาศโรแมติกใต้เงาไม้ มองดูพันธุ์สัตว์ต่าง ๆ เช่น นกกระจอกเทศ กระต่าย กระรอก เป็ด กวาง ได้เวลาสมควร นั่งเรือประมาณ 5 นาที กลับมายังฝั่ง 
เที่ยง    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร เมนู“ทัคคาลบี“หรือไก่บาร์บีคิวผัดซอสเกาหลี (1)
อาหารเลื่องชื่อแห่งเมืองซุนซอน นำไก่บาร์บีคิว ข้าวเหนียว มันหวาน ผักต่างๆลงผัดรวมกับซอสแบบเกาหลี
บ่าย    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน ระหว่างทางท่านจะได้ชมวิวทิวทัศน์อันงดงามที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือ อีกชื่อเรียกหนึ่งว่าสวิสเซอร์แลนด์ของเกาหลี ซึ่งจะผ่านเส้นทางธรรมชาติที่สวยงาม ลัดเลาะผ่านไปตามหน้าผา,หุบเขาและลำธาร จากนั้นนำท่านเดินผ่านสะพานชำระล้างจิตใจ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สถานีกระเช้าไฟฟ้า เพื่อนำท่านโดยสาร นั่งกระเช้าไฟฟ้า  (CABLE CAR)(กระเช้าที่อยู่บนเทือกเขาที่สูงที่สุดในเกาหลี เป็นกระเช้าขนาดใหญ่สามารถจุนักท่องเที่ยวได้นับ 10 คน) สู่จุดชมวิวของ อุทยานแห่งชาติโซรัคซานหรือสวิสเซอร์แลนด์เกาหลีเป็นอุทยานแห่งชาติขนาดใหญ่ มีเนื้อที่ ถึง 354 ตารางกิโลเมตร จัดได้ว่าเป็นแนวเขาที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีซึ่งประกอบด้วย โอซอรัก เนซอรัก และนัมซอรัก
หมาย เหตุ : ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะเป็นช่วงที่งดงามที่สุด จะอยู่ในช่วงปลายกันยายน - ปลายตุลาคม นักท่องเที่ยวจะชอบเดินทางกันในช่วงนี้ เพื่อชมความงามของใบไม้สีต่างๆ  ซึ่ง ทั่วทั้งบริเวณใบไม้จะกลายเป็น  สีแดงและสีเหลือง ซึ่งจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์บนยอดเขา  ดุจดั่งภาพวาดเกินที่จะบรรยาย แต่ทั้งนี้การเปลี่ยนสีของต้นไม้จะขึ้นอยู่กับภูมิอากาศ และ ช่วงที่เดินทาง ว่ามีการเปลี่ยนสีมากน้อยเท่าไหร่ ซึ่งทางบริษัททัวร์ไม่สามารถการันตีการเปลี่ยนสีของต้นไม้กี่เปอร์เซ็นต์ได้ ค่ะ   นำท่านออกเดินทางไปสักการะเศียรพระใหญ่เพื่อชำระจิตใจให้สงบที่ วัดวาวูจองซา Waujeongsa Temple พระเศียรของพระพุทธรูปขนาด มหึมา ซึ่งประดิษฐานอยู่ด้านหลังสระน้ำขนาดย่อม โดยบริเวณรอบสระจะมีพระพุทธรูปองค์เล็กๆวาง เรียงรายอยู่โดยรอบ และเมื่อเดินขึ้นสู่เนินเขาท่านจะพบอุโบสถ ซึ่งภายในเป็นที่ประดิษฐานพระนอนขนาดใหญ่ที่แกะสลักมาจากไม้ซึ่งนำมาจาก อินเดีย นอกจากนี้ที่วัดแห่งนี้ยังเป็นที่เก็บรักษาระฆังที่ใช้ตีในพิธีเปิดกีฬาโอลิ มปิคในปี ค.ศ.1988 อีกด้วย
เย็น    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (2) บริการท่านด้วย เมนูชาบูไรตี้  (Shabu Shabu)
ลักษณะ คล้ายสุกี้หม้อไฟของญี่ปุ่นโดยนำเครื่องเคียงต่าง ๆเช่นผักหลากชนิด เห็ดตามฤดู โอเด้ง เบคอนหมูที่จัดเตรียมไว้ มาจัดเรียงให้สวยงามในหม้อ เวลาทาน เติมน้ำซุปชาบูปรุงรสแล้วต้มให้เดือดแล้วจึงนำอุด้งสดลงต้ม สามารถรับประทานเป็นอุด้งร้อนและทานพร้อมข้าวสวยร้อนน้ำจิ้มซีอิ้วเกาหลีและ เครื่องเคียงคู่โต๊ะ                                 
โรงแรมพักที่  Seorak Daemyung Resort  หรือระดับเดียวกัน

วันที่สาม  โรงเรียนสอนทำกิมจิ + ใส่ชุดประจำชาติ- สวนผลไม้ - สวนสนุก EVERLAND – ช็อปปิ้งตลาดทงแดมุน
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (3)
นำ ท่านเดินทางสู่ “โรงเรียนสอนทำกิมจิ”เพื่อให้ท่านเรียนรู้วัฒนธการ ทำกิมจิให้ท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับการทำกิมจิพร้อมทั้งสวมชุดฮันบกเป็น ชุดประจำชาติของเกาหลีพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกและท่านยังสามารถนำกิมจิ  ผีมือของท่านกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วย จากนั้นนำท่านชมสวนผลไม้ประจำ ฤดูกาล อาจจะเป็น เมลอน อิสระชมในสวนและชิมผลไม้ ของเกษตรกร
เที่ยง    บริการอาหาร ณ ภัตตาคาร (4) บริการท่านด้วยเมนู หมูย่างเกาหลี (PORK CALBI) ต้นตำรับอาหารเลื่องชื่อของประเทศเกาหลีใต้ เป็นหมูย่างที่ผ่านการหมักจนได้ที่ นำมาย่างบนเตาถ่านร้อนๆ
บ่าย    จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์เกาหลี เป็นสวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีบริษัทซัมซุงเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา ท่านจะได้นั่งกระเช้าลิฟท์ และท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี ชมไลเกอร์แฝดคู่แรกของโลก ที่นี่ท่านจะพบว่าเจ้าป่าสิงโต และเสือดินแดนแห่งเทพนิยาย และสนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิเช่น สเปสวร์ รถไฟเหาะ หนอนสะบัด ชมสวนดอกไม้ซึ่งกำลังบานสะพรั่งอวดสีสันเต็มสวน (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ เดือนมีนาคม - เมษายน เป็นสวนดอกทิวลิป, เดือนพฤษภาคม - เดือนมิถุนายน เป็นดอกกุหลาบ, เดือนสิงหาคม - เดือนกันยายน เป็นสวนดอกลิลลี่, เดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายน เป็นสวนดอกเบญจมาศ) 
เย็น    บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (5) บริการท่านด้วยเมนู กับ (Osambukoki) (โอซัมบุลโกกิ) เนื้อหมูหมักกับซอสเกาหลีผัดบนกระทะนำไปคลุกเคล้ากับผักต่าง ๆ เสิร์ฟ พร้อมกับข้าวสวยและเครื่องเคียง
ค่ำ    จากนั้นท่านช้อปปิ้งตลาดดังที่ ตลาดทงแดมุน ที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของ และต่อราคาได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย ตั้งอยู่ท่ามกลาง บรรยากาศแบบโบราณ และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้ คือ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า เครื่องกีฬา ฯลฯ
โรงแรมพักที่  Hotel Korea Suwon หรือระดับเดียวกัน

วันที่สี่  บลูเฮาส์ – พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน – พระราชวังเคียงบ็อค - ศูนย์โสม - COSMETIC - DUTY FREE ตลาดเมียนดงสยามเกาหลี  
เช้า     บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (6)
จาก นั้นนำท่านสู่เมืองหลวงกรุงโซล โซลหรือ ซออูล  (Seoul) แปลว่าเมืองหลวงป็นราชธานีที่เก่าแก่กว่า 600 ปี ถือเป็นศูนย์กลางที่สำคัญของประเทศเกาหลีใต้ เป็นศูนย์รวมทั้งทางด้านการค้าพาณิชย์ การศึกษา การเมือง เศรษฐกิจและวัฒนธรรม กรุงโซลจึงผสมผสานไปด้วยอารยธรรมอันเก่าแก่และเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่ราว 11 ล้านคน  จากนั้นนำชม บลูเฮาส์ ทำเนียบของประธานาธิบดี (ระหว่างรถแล่นผ่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพหรือวีดีโอใดๆ ทั้งสิ้น)แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับอนุสาวรีย์ นกฟีนิกซ์ สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ และชมทัศนียภาพอันสวยงามของภูเขารูปหัวมังกร และวงเวียนน้ำพุ ซึ่งนับเป็นจุดที่มีฮวงจุ้ยที่ดีที่สุดของกรุงโซล จากนั้นเข้าชม พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน รับทราบประวัติความเป็นมาของคนเกาหลีตั้งแต่ยุคโบราณผ่านทางห้องแสดงหุ่น จำลอง ชม “พระราชวังเคียงบ็อค” ซึ่งเป็นพระราชวังไม้โบราณเก่าแก่ที่สุด สร้างขึ้นใน ค.ศ. 1394 ในอดีตกว่า 600 ปีก่อน ภายในพระราชวังแห่งนี้มีหมู่พระที่นั่งมากกว่า 200 หลัง แต่ได้ถูกทำลายไปมากตอนที่ญี่ปุ่นเข้ามาบุกยึดครองทั้งยังเคยเป็นศูนย์ บัญชาการทางการทหารและเป็นที่ประทับของกษัตริย์ ปัจจุบันได้มีการก่อสร้างหมู่พระที่นั่งที่เคยถูกทำลายขึ้นมาใหม่ในตำแหน่ง เดิมถ่ายภาพคู่กับห้องประทับของกษัตริย์และพระราชินี ห้องทรงพระอักษร ท้องพระโรง สวนกลางแจ้ง พลับพรากลางน้ำเคียงเฮวรู ที่ซึ่งเคยเป็นท้องพระโรงออกงานสโมสรสันนิบาตต่างๆ  
เที่ยง    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (7) เมนู ไก่ตุ๋นโสม (Samgyetang) เป็นอาหารบำรุงสุขภาพ เสริฟในหม้อดินท่ามกลางน้ำซุปที่กำลังเดือดพล่าน คัดเลือกไก่ขนาดกำลังเหมาะ เกาหลี เกลือและพริกไทยป่น 
บ่าย    นำท่านสู่ ศูนย์โสม  (Ginseng Center) ซึ่งรัฐบาลรับรองคุณภาพว่าผลิตจากโสมที่มีอายุ 6 ปี ซึ่งถือว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ชมวงจรชีวิตของโสมพร้อมให้ท่านได้เลือกซื้อโสมที่มีคุณภาพดีที่ที่สุดและ ราคาถูกกว่าไทยถึง 2 เท่า เพื่อนำไปบำรุงร่างกายหรือฝากญาติผู้ใหญ่ที่ท่านรักและนับถือ  จากนั้นนำท่านช็อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ ดิวตี้ฟรี (Duty Free Shop) ที่นี่มีสินค้าชั้นนำให้ท่านเลือกซื้อมากมายกว่า 500 ชนิด อาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า เครื่องสำอาง กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ ฯลฯจากนั้นนำท่านสู่ Cosmetic Shop ศูนย์รวมเครื่องสำอางค์ชื่อดังของเกาหลี เช่น ROJUKISS, MISSHA ให้ท่านได้เลือกซื้อกลับไปฝากเป็นของที่ระลึก ซึ่งราคาถูกกว่าที่เมืองไทยเกือบเท่าตัว และบางผลิตภัณฑ์ยังไม่มีขายในไทย  เป็น
เย็น    รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (8) เมนูใหม่ล่าสุด จิมดัก  (Jim Dak) เป็นไก่ผัดกับวุ้นเส้นและผัก  นำท่านจากนั้นพาทุกท่านเพลิดเพลินด้วย จากนั้นเตรียมตัวกลับกรุงเทพ แวะซื้อของ (ละลายเงินวอน 5 แถม 1) สาหร่าย ขนมต่าง ๆ  ช็อกโกแล๊ตหิน ซีเรียลช็อกโก  ลิตภัณฑ์ของใบและรากฝอยของโสม ในรูป ขนมโสม ชาโสม โคลนพอกหน้าโสม ครีมล้างหน้าโสม เครื่องสำอางโสม เป็นต้น  และยังมีหมอนสุขภาพ  กิมจิ  เป็บโปโร้ (ป๊อกกี้เกาหลี) ชินราเมง( มาม่าเกาหลี)
โรงแรมพักที่  Hotel Blue Pearl หรือระดับเดียวกัน

วัน ที่ห้า   สมุนไพรเกาหลี  HERB SHOP- ศูนย์พลอยสีม่วง (อะเมทิส) - ชมหอคอยโซลทาวเวอร์ ชมวิว 360 องศา - ละลายเงินวอนที่ซุปเปอร์มาเก็ต - กรุงเทพฯ 
เช้า    บริการอาหารเช้า ณ โรงแรม (9)
จาก นั้นนำท่านชมสวนสมุนไพรเกาหลี ที่กำลังโด่งดังมากที่เกาหลีเป้นยาบำรุงเกี่ยวกับตับสามมารถลดคอลเลสตอเรล ได้ อีกไม่ไกลจากกันมากนักเราจะนำท่านเดินทางไปชมความล้ำค่าที่งดงาม ณ ศูนย์พลอยอเมทีส (Amethyst) เป็นพลอยที่เป็นสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของแดนโสม เชื่อกันว่า เป็นอัญมณีของคู่รัก หมายถึงความรักที่บริสุทธิ์ และความซื่อสัตย์ นำโชดดีมาให้ มีตั้งแต่สีม่วงอ่อนจนถึงสีม่วงเข้ม เป็นหินที่มีพลังในการบำบัดสูงมาก ทั้งยังปกป้องคุ้มครองผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี  นำท่านย้อนรอยละครดัง  “ Witch You Hee “   “ Kim Sang Soon “  “ Boys Over Flowers หรือ F4 เกาหลี “ ณ เขานัมซาน-ภูเขาเพียงลูกเดียวใจกลางเมืองหลวง  กรุงโซล 1 ใน 17 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลก  สูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ณ เขานัมซานใจกลางเมืองหลวง ชมทัศนียภาพกรุงโซลและชานเมืองแบบรอบทิศ 360 องศา และ ท่านสามารถคล้องกุญแจคู่รัก ตามความเชื่อได้ (อิสระไม่รวมลิฟท์ + แท็ดดี้แบร์ )
เที่ยง    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารข้าวยำบิบิมบับ  (10)  (Bibibum)อาหารครบคุณค่าโภชนาการ และเป็นอาหารยอดนิยมที่คน เกาหลี นิยมทานกันมากที่สุดนำข้าวสวยใส่ในหม้อดินร้อน นำส่วนผสมต่าง ๆ จัดเรียงบนข้าวสวย เวลาทานนำไข่ไก่และซอสบิมบับ ผสมคลุกเคล้ากับข้าว และส่วนผสมต่าง ๆ ให้เนียนจนเข้ากันเสริฟพร้อมหม้อไฟทะเล โอเด้ง และสาหร่าย 
17.00 น.    เดินทางกลับกรุงเทพฯโดย  เที่ยวบินที่ 8B867 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
21.00 น.    คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจจากพวกเราทุกคน….

ตลาดทัวร์

189/24 ถ.กรุงเทพกรีฑา ซอย7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

ออฟฟิศ โทร. 02-187-2963 , 02-187-2964

FAX : 02-184-6995

hotline : คุณปู 087-6777220

tour_taladtour@hotmail.com

http://www.taladtour.co.th/