[ใหม่] 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เป็นสารอาหารตัวแรกที่กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลีนิคอย่างเป็นทางการ

364 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,100

2,850 ฿

  • 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เป็นสารอาหารตัวแรกที่กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลีนิคอย่างเป็นทางการ            รูปที่ 1
  • 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เป็นสารอาหารตัวแรกที่กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลีนิคอย่างเป็นทางการ            รูปที่ 2
  • 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เป็นสารอาหารตัวแรกที่กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลีนิคอย่างเป็นทางการ            รูปที่ 3
  • 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เป็นสารอาหารตัวแรกที่กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลีนิคอย่างเป็นทางการ            รูปที่ 4
รายละเอียด

 

4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เป็นสารอาหารตัวแรกที่กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลีนิคอย่างเป็นทางการ    
      


หมายเลข อย.10-3-10449-1-0003

  

      - ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรงดี ไม่เจ็บป่วยง่าย

     - ป้องกันไข้หวัด, ไข้หวัดใหญ่ปี2009, ป้องกันการติดเชื้อ, หายจากการการติดเชื้อได้เร็วขึ้นโดยไม่ต้องขึ้นอยู่กับยาปฎิชีวนะ

     - ลดปัญหาภูมิแพ้ต่าง ๆ เช่น ลมพิษ, น้ำมูก, ผื่นคัน, หอบ หืด, ไซนัสอักเสบ

     - ปรับสมดุลของภูมิคุ้มกัน โรคเบาหวานชนิดที่1, โรคพุ่มพวง(SLE), โรครูมาตอยด์, โรคสะเก็ดเงิน, ข้อต่ออักเสบ, เก๊าต์, ข้อล๊อค, โรคกระเพาะ, การอักเสบในทางเดินอาหาร

     - สามารถเพิ่มการทำงานของ NK Cells ได้ถึง 283% ทำให้ขยายความสามารถในการตอบสนองต่อการติดเชื้อ และสารก่อมะเร็ง

     สิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์นี้มีความพิเศษเฉพาะตัว

     - ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คือโมเลกุลขนาดเล็กที่พบได้ในน้ำนมแรกของมารดา  โมเลกุลเหล่านี้จะให้ความฉลาดกับภูมิคุ้มกันของมารดาไปสู่บุตรเพื่อที่จะใช้ในการจดจำและต่อสู้กับภัยคุกคามจากเชื้อโรคภายนอก 

     - สารสกัด 4ไล้ฟ์ นาโน แฟกเตอร์ ช่วยส่งเสริมการทำหน้าที่อย่างเหมาะสมของระบบภูมิคุ้มกัน  ทำให้การสั่งการและควบคุมของระบบภูมิคุ้มกันมีความเฉลียวฉลาดมากขึ้น  เซลล์ภูมิคุ้มกันของคุณจะรับรู้ดีขึ้นว่า เมื่อไร?ที่ควรแสดงออก จะแสดงออกอย่างไร? และเมื่อไร?ที่ควรจะหยุดพัก

      - การสกัดของ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์  จากไข่แดงและน้ำนมเหลืองของวัว ได้รับการคุ้มครองโดยการจดสิทธิบัตรของประเทศสหรัฐอเมริกา

     - การศึกษาทางคลีนิคแสดงว่า 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ แอดวานซ์ สูตรไตร-แฟกเตอร์สามารถเพิ่มการทำงานของเซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ(Natural Killer Cell) ได้ถึง 283% เหนือกว่าค่าพื้นฐาน  และนาโน แฟกเตอร์นั้นกระตุ้นการทำงานของทีเซลล์ในการปรับปรุงความสามารถของระบบภูมิคุ้มกันให้อยู่ในภาวะที่สมดุล

     - ผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานเฟอร์ แฟกเตอร์ ได้รับการบรรจุในหนังสือ Physician Desk Reference (PDR) 9ตั้งแต่ปี 2003-2008  หนังสือ PDR ถูกให้การยอมรับว่าเป็นหนังสืออ้างอิงแพทย์ที่มีความเป็นกลาง  โดยปราศจากอคติเพื่อห้แพทย์ทำการค้นหาข้อมูลและแนะนำยาหรืออาหารเสริม  PDR ได้ถูกตีพิมพ์เพื่อให้แพทย์ทั่วโลกอ้างอิงใช้มาเป็นเวลามากกว่า 50 ปี

     - 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ เป็นสารอาหารตัวแรกที่กระทรวงสาธารณสุขรัสเซียอนุมัติให้ใช้ในโรงพยาบาลและคลีนิคอย่างเป็นทางการ    
     
     ส่วนประกอบ

     - มิลค์โปรตีน ไอโซเลท 210 มก., โปรตีนจากไข่แดง 90 มก.

     วิธีรับประทาน

      - วันละ 2 แคปซูล ก่อนอาหารอย่างน้อย 30 นาที

 

การใช้ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ในกลุ่มโรคต่างๆ

     1. การติดเชื้อ Chlamydial พบว่าการใช้ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ในผู้ป่วยจำนวน 24 ราย เพศชาย ที่มีปัญหา Urogenital chlamydiosis เป็นเวลา 10 วัน เพียงวันละ 3 แคปซูลต่อวัน พบว่าสามารถช่วยทำให้ผลการรักษาด้วยยา Clarythromycin ดีขึ้น

  2. โรคตับอักเสบไวรัส โดยสามารถใช้ทั้งในไวรัสชนิด บี และ ซี โดยจากรายงานพบว่า ในผู้ป่วยโรคนี้จำนวน 50 รายที่ได้ใช้ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์  เพียง 1 แคปซูล ต่อครั้ง จำนวน 3 ครั้งต่อวัน ติดต่อกัน 14 วัน พบว่ามีผลเทียบเท่ากับการใช้สาร Interferons ซึ่งต้องใช้เงินในการรักษาประมาณ 10,000-50,000 US นอกจากนี้การใช้ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส ในกลุ่มผู้ป่วยตับอักเสบไวรัสบีจำนวน 24 รายและไวรัสซีจำนวน 34 ราย จำนวน 1 แคปซูล 3 ครั้งต่อวัน นานเพียง 2 สัปดาห์ พบว่าไม่มีผลข้างเคียง และให้ผลทางคลินิกได้ดีกว่าการใช้ยาอื่น

     3. โรคติดเชื้อ HIV การใช้ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส สามารถช่วยทำให้ T-helper (CD+4) มีจำนวนเพิ่มขึ้น โดยการใช้ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส เพียง 1 แคปซูลต่อครั้ง 3 ครั้งต่อวัน ติดต่อกันนาน 2 สัปดาห์

  4. โรคติดเชื้อที่กระดูกและไขกระดูก (Osteomyelitis) พบว่าในกลุ่มโรคนี้จะมีการสารอนุมูลอิสระ (free radical) เพิ่มมากขึ้น การได้รับ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ 2 แคปซูลต่อครั้ง 3 ครั้งต่อวัน นานติดต่อกันนาน 2 สัปดาห์ ก่อนการรักษาโดยการผ่าตัดและ  1 แคปซูลต่อครั้ง 3 ครั้งต่อวัน นานติดต่อไป 2 เดือนหลังการผ่าตัด จะทำให้ระบบภูมิคุ้มดีขึ้นและสารอนุมูลอิสระลดลงได้    

     5. โรคพยาธิใบไม้ในตับ (Opisthorchiasis) การใช้ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ครั้งละ 2 แคปซูล 3 ครั้งต่อวัน ติดต่อกันเพียง 7 วัน จะให้ผลทางคลินิกที่ดีขึ้น เช่น การหลอดเลือดอักเสบหรือปวดตามข้อลดลง เมื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มผู้ป่วยที่ได้รับยานานถึง 6 เดือน

     6. โรคภูมิแพ้ (Allgeric) พบว่าในกลุ่มโรคภูมิแพ้ T-suppressor จะทำงานลดลง และมีการหลั่ง IgE มากเกินไป ดังนั้น ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ จะสามารถช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันได้ทั้งเฉพาะที่เช่นบริเวณผิวหนัง ซึ่งอาจต้องใช้ระยะเวลานานกว่าปกติ เป็นเวลา 20 วัน อาการแพ้จึงจะบรรเทาลงอย่างเห็นได้ชัด ขณะเดียวกันในกลุ่มคนที่เป็นโรค Psoriasis หรือ atopic dermatitis การใช้ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ประมาณ 7-10 วันก็จะเห็นผล ผิวหนังบริเวณที่เป็นจะดีขึ้น ไม่หลุดหลอกและไม่คัน

     7. โรคแผลที่ทางเดินอาหาร (Duodenal ulcer) พบว่าในกลุ่มผู้ป่วยจำนวน 20 รายที่ได้รับ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส เพียง 2 แคปซูลต่อครั้ง 3 ครั้งต่อวัน ติดต่อกันนาน 10 วัน และ 1 แคปซูลต่อครั้ง 3 ครั้งต่อวัน ติดต่อกันนาน 20 วัน รวมเป็นเวลา 30 วัน พบว่าหลังจากทีได้ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส 10 วัน ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทั้ง Humeral และ Cellular immunities เพิ่มขึ้น

        8. โรคมะเร็ง (Oncology patients) ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยที่เป็นมะเร็งที่กระเพาะอาหาร พบว่า การได้รับ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส เพียง 1 แคปซูลต่อครั้ง 3 ครั้งต่อวัน ติดต่อกันนาน 30 สัปดาห์ สามารถช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันแบบไม่จำเพาะ (Non-specific immunity)  และยังพบว่าปริมาณของ CD3+, CD4+, CD8+ ในเซลล์เม็ดเลือดขาว รวมไปถึงจำนวน NK-cell มีจำนวนเพิ่มขึ้น ในกลุ่มคนไข้อาการข้างเคียงจากโรคเช่น อ่อนแรง หายไป

    

   ข้อเสนอแนะในการใช้ ทรานสเฟอร์ แฟคเตอร์

     1. ในการป้องกัน (prevention) รับประทานเพียง 1 แคปซูลต่อครั้ง 3 ครั้งต่อวัน ติดต่อกันนาน 30 วัน

   2. การติดเชื้อระยะเฉียบพลัน (acute infection) ควรรับประทาน 2 แคปซูลต่อครั้ง 3 ครั้งต่อวัน ติดต่อกันอย่างน้อย 7 วัน

 

โรคภูมิแพ้ เป็นโรคหนึ่งที่พบบ่อย ในที่นี้หมายถึงภูมิแพ้จากฝุ่นละอองที่ลอยอยู่ในอากาศเรามองไม่เห็น ทำให้เกิดอาการแพ้ คันจมูก น้ำมูกไหล เป็นไม่มากแต่เรื้อรังก่อความรำคาญให้ไม่สะดวกในการทำงาน สาเหตุป่วยเป็น โรคภูมิแพ้ ก็รู้ๆ อยู่แต่ไม่สามารถแก้ไขให้หายขาดได้ เพราะฝุ่นมีอยู่ทั่วไป ทำให้เป็นโรคเรื้อรังประจำตัวกันมาก

 

          โรคภูมิแพ้ เรื่องแพ้ฝุ่นละอองบางคนโชคดีไม่แพ้ ผู้ที่แพ้จะมีอาการมากน้อยต่างกัน ตั้งแต่คันจมูก คันตา น้ำมูกใส จามบ่อย แน่นจมูก เจ็บคอ ไปจนถึงอาการมากแน่นหอบหายใจไม่ค่อยออกแบบหอบหืด จะเห็นมาโรงพยาบาลกันบ่อยตอนเช้ามืด มาสูดดมออกซิเจน กันสักพัก พอค่อยดีขึ้นจึงค่อยกลับไป

 

          สารทำให้เป็น โรคภูมิแพ้ ที่พบบ่อยมี ฝุ่น นุ่น ละอองเกสรพืช ไรฝุ่น ขนสัตว์จากสุนัขและแมวไปจนถึงเชื้อราในอากาศ รวมทั้งอุณหภูมิของอากาศเป็นตัวช่วย บางครั้งอากาศหนาวเย็นจะมีอาการแพ้ง่ายขึ้น ภาวะมลพิษ บางคนอยู่ในบ้านหรือในตัวเมืองแพ้ พอออกไปอยู่ริมทะเลได้สัมผัสอากาศที่เย็นสบาย หรืออยู่บนที่สูงภาวะมลพิษน้อย อาการอาจทุเลาลงหรือหายไป รู้สึก สดชื่นสบายขึ้น หรือบางท่านว่าอาจเกิดจากพันธุกรรมได้ถึง 75%

 

          โรคภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจได้แก่ หืด จมูกอักเสบ คาดว่ามีถึง 18 ล้านคน แพ้จากไรฝุ่นราว 30% ในฝุ่น จะมีตัวไรฝุ่นแฝงอยู่ เรามองไม่เห็น ชอบอากาศชื้น ในบ้านเรือนจะเกาะอยู่ทั่วไปและ บนโต๊ะทำงาน บนหนังสือที่วางอยู่ข้างหน้าเรา 

 

          นอกจากนี้ยังอยู่ทั่วไปในบ้าน ห้องนอน ได้แก่ ที่นอน หมอน มุ้ง ผ้าห่ม พรมปูพื้น ผ้าม่าน ตุ๊กตา และเครื่องเฟอร์นิเจอร์ รวมทั้งวัตถุสะสมต่าง ๆ ชอบอุณหภูมิราว 25 องศา ความชื้น 70-80 หน่วย ออกไข่มาก ขยายพันธุ์รวดเร็ว ทั้งตัวและมูลมีโปรตีนก่อภูมิแพ้สูง เรียงลำดับแพ้จากมากไปน้อย คือมูล ตัวแก่ ตัวอ่อน และไข่

 

          การหลีกเลี่ยงไรฝุ่น จะทำให้อาการแพ้ลดลง โดยปกติถ้ามีไรฝุ่นมากกว่า 2 ไมโครกรัมต่อฝุ่น 1 กรัม จะทำให้เกิดการแพ้ ถ้ามากถึง 10 ไมโครกรัม จะทำให้จับหอบหืดเฉียบพลันได้การป้องกัน ทั้งๆ ที่รู้แต่การป้องกันยาก จะไปทางไหนก็มีแต่ฝุ่นทั้งนั้น ดีที่สุด ก็คือ การทำความสะอาด เอาวัตถุที่ไม่จำเป็นออกจากห้องทำงานและห้องนอนให้มากที่สุด ปัดกวาด เอาผ้าคลุมไว้ ซักผ้าคลุม ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน มุ้ง บ่อยหน่อย หรือไม่ก็เอาไปตากแดด คงพอช่วยผ่อนคลายได้

 

          นอกจากนี้ ดอกไม้ วัชพืช ล้วนมีละออง ขนของสัตว์เลี้ยง ได้แก่ สุนัข แมว ก็เช่นกัน อาจทำให้แพ้ได้

 

          โรคภูมิแพ้ เป็นเรื่องที่ต้องหาสาเหตุว่ามาจากอะไร ภูมิแพ้จากทางเดินหายใจถ้ารู้ว่ามาจากฝุ่นละออง ที่ทำงานและที่นอนเป็นที่ที่เราสัมผัสมากที่สุดในชีวิตประจำวันหากได้มีการปรับปรุงแก้ไขคงจะช่วยให้ทุเลาลงได้

 

โทร. 086 326-2818


Line id: kobair