[ใหม่] หารายได้เสริม กับ 24Payturn

667 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 141

350 ฿

 

มาร่วมกันเปลื่ยนรายจ่าย ให้เป็นรายได้กันดีกว่าครับ!
           ปัจจุบันนี้ ทุกคนคงปฎิเสทไม่ได้ว่า โทรศัพท์มือถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมาก ทุกคนจำเป็นต้องใช้ เพื่อติดต่อสือสาร หลายท่านมีไม่ต่ำ่กว่า 2 เบอร์ ยิ่งถ้าคิดรวมภายในครอบครัว ญาติพี่น้องของเรา้ด้วยแล้ว อาจมีไม่ต่ำกว่า 5 เบอร์หรือมากกว่าด้วยซ้ำไป ซึ่งแต่ละเดือนเราเสียค่าใช้จ่ายค่าโทรเป็นจำนวนไม่น้อยเลย  เคยคิดไม่ครับว่า แต่ละเดือนเราจ่ายค่าโทรเท่าไหร่  
        จะดีไหมครับ หากว่า  24payturn สามารถรถลดค่าใช้จ่ายค่าโทรศัพท์ให้คุณได้ถึง  3-6 %  และ24payturn ยังมีระบบแผนการตลาด  ที่สามรถสร้างรายได้เสริมให้คุณแบบง่ายๆอีกด้วย คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายให้คุณเอง และครอบครัวญาติพี่น้องได้อย่างสบาย และที่สำคัญ คุณสามารถสร้างรายได้ถึง 98,300 บาทต่อเดือน ด้วยระบบแผนอัจฉริยะของ 24payturn  
 
      24payturn เป็นทางเลือกหนึ่ง สำหรับนักธุรกิจออนไลน์ ที่ชอบทำงานผ่านสื่ออินเตอร์เน็ต และผู้ที่ต้องการ หางาน หารายได้เสริม  ด้วยเงินลงทุนที่ต่ำ แค่ 350 บาทเท่านั้น แลกกับโอกาสที่คุณได้รับ 98,300 ต่อเดือน ด้วยแผนอัจฉริยะของ 24payturn   สามารถสร้างรายได้ให้คุณง่ายๆ เป็นรายได้เสริม หรืออาจเป็นรายได้หลักของผู้ที่กำลังมองหางานทำอยู่กับบ้านได้
     24payturn เปิดโอกาสให้คุณ สมัคร ฟรี เพื่อทดลองใช้ระบบดูก่อนได้ครับ ภายใน 3 วัน  แล้วค่อยตัดสินใจทำ

     สมัครสมาชิก
 
ศึกษาระบบการทำงาน ฟรี ก่อนตัดสินใจได้ที่นี้ครับ 

 
เกี่ยวกับ 24payturn
    24payturn เป็นธุรกิจในเครือของ บริษัท เดอะ เพาเวอร์ สเตชั่น จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนตั้งแต่  พ.ศ. 2537   ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท และ  จดทะเบียนบริการ   กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า  กระทรวงพาณิชย์ ถูกต้องตามกฏหมาย  ให้บริการรับชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ โทรศัพท์มือถือ ค่าบัตรเครดิต เป็นต้น โดยทำรายการผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ซึ่งเพิ่มความสะดวก สบาย และลดค่าใช้จ่ายในหลายๆรายการ

     ผู้ที่เป็นสมาชิกจะได้ รับสิทธิส่วนลดจากการทำรายการต่างๆ3-6 % ตัวอย่าง เช่น นาย เอ เติมเงินมือถือระบบ true100 บาท ระบบจะคิดเงินแค่ 94.60 บาท ท่านรับเงินจากนาย เอ 100 บาท กำไร 5.40 บาท กรณีท่านมีธุรกิจร้านค้าอะไรก็แล้วแต่  ท่านสามารถนำระบบ24payturn ไปเพิ่มในธุรกิจของตนเองเสริมรายได้เข้ามาอีกทาง ได้อย่างสบาย เพราะนอกจากให้บริการเติมเงินมือถือแล้ว ระบบสามารถ รับชำระค่า สาธารณูประโภคต่างๆได้ด้วย โดยคิดค่าบริการจากลูกค้าที่มาชำระค่าสาธารณูโภค 10-15 บาท ต่อบิล สามารถสร้างรายได้ไม่น้อยเลยที่เดียว
 
     จุดที่สำคัญที่สุด 24payturn ได้สร้างระบบสำหรับผู้เป็นสมาชิกโดยเฉพาะ  ให้สามารถมีรายได้นอกเหนือจากการรับชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ โดยมีระบบจ่ายค่าคอมมิสชั่นให้สมาชิก เมื่อสมาชิกช่วยทำการตลาดให้  24payturn จ่ายค่าคอมมิสชั่นคืน มากกว่า 80%  ท่านสามารถหารายได้ไม่จำกัด  และท่านมีโอกาส รับรายได้ถึง 98,300 บาท ต่อเดือนตลอดไป จากระบบแผนการตลาดอัจฉริยะ ของ 24payturn
     

 ศึกษาระบบแผนอัจฉริยะจ่าย 98,300บาทได้อย่างไร

 
ทำไมต้องเลือกทำธุรกิจกับ 24payturn ?
 
  1. บริษัทเป็นของคนไทย  สนับสนุนธุรกิจไทย
  2. บริษัทเป็นของคนไทย  มีความมั่นคง ถูกกฏหมาย  ตรวจสอบได้
  3. ไม่ใช่มันนี่เกมส์ บริษัทประกอบธุรกิจบริการรับชำระค่าสาธารณูประโภค จ่ายผลตอบแทนให้กับสมาชิกที่ช่วยขยายการตลาด
  4. ลดค่าใช้จ่ายให้กับสมาชิกได้จริง  และสร้างรายได้ให้กับสมาชิกได้จริง 100%
  5. ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องประชุม แค่แนะนำ บอกต่อ หาสมาชิกร่วมเครือข่ายผู้บริโภคง่ายๆ
  6. ลงทุนต่ำ  จ่ายคอมมิชชั่นสูง หาสมาชิกแค่ 3 คน มีโอกาสรับรายได้ถึง 98,300บาทต่อเดือน
  7. ทำงานง่าย เปิดโอกาสธุรกิจง่าย คนส่วนใหญ่มองเห็นโอกาส 
  8. ทำงานได้ทั้ง ออนไลน์ 100 % และ ออฟไลน์ได้
  9. เบิกจ่ายรับค่าคอมมิชชั่น ง่ายสะดวก ปลอดภัย ผ่านธนาคารของไทยได้หลายธนาคาร ไม่ยุ่งยาก
ที่ 10:22 
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แบ่งปันไปที่ Twitterแบ่งปันไปที่ Facebookแบ่งปันไปที่ Google Buzz


  สมัครสมาชิก


...ทุกคนมองหาโอกาสอยู่เสมอ
เป้าหมาย +ลงมือทำ = ความสำเร็จ
 
 
 
"แค่เปลี่ยนความคิด  ชีวิตเปลี่ยน"