[มือสอง] บริการอยู่ไฟ คุณแม่หลังคลอด ราคาประหยัด พร้อมของแถมสมนาคุณสำหรับคุณแม่และลูกน้อยฟรี

663 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 502

4,500 ฿

  • บริการอยู่ไฟ คุณแม่หลังคลอด ราคาประหยัด พร้อมของแถมสมนาคุณสำหรับคุณแม่และลูกน้อยฟรี รูปที่ 1
  • บริการอยู่ไฟ คุณแม่หลังคลอด ราคาประหยัด พร้อมของแถมสมนาคุณสำหรับคุณแม่และลูกน้อยฟรี รูปที่ 3
รายละเอียด

ทำไมต้องอยู่ไฟ

เมื่อคุณแม่ตั้งครรภ์ และอุ้มท้องเป็นเวลานานถึง 9 เดือนในร่างกายคุณแม่มีอะไรหลายอย่าง ที่เปลี่ยนแปลงไปคุณแม่มีน้ำหนักตัวมากขึ้นรับประทานอาหารมากขึ้น ซึ่งอาหารที่เหลือจะถูกสะสมในรูปของไขมัน เพื่อเตรียมการคลอดและสร้างน้ำนมเพื่อเลี้ยงดูบุตร ผนังหน้าท้องของคุณแม่จะขยายใหญ่ขึ้นทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้อง และต้นขาเกร็งตัวตลอดเวลา คุณแม่จะมีอาการปวดหลังบางคนมีภาวะท้องผูก หน้าท้องแตกลาย ขาบวม เป็นต้นภูมิปัญญาไทยในสมัยโบราณจึงหาวิธีแก้ไขและฟื้นฟูให้กลับสู่สภาพเดิม โดยการอยู่ไฟ ซึ่งระยะเวลาของการอยู่ไฟ ประมาณ 7-30 วัน ปรากฏว่า คุณแม่สมัยโบราณมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ปราศจากภาวะแทรกซ้อน เช่น อาการสะบัดร้อน สะบัดหนาวอาการหนาวสะท้าน อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เลือดลมมาไม่ปรกติ พลิกพื้นภูมิปัญญาไทยสู่คุณแม่ยุคใหม่ ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยแผนฟื้นฟูสุขภาพ และความงามหลังคลอดด้วยภูมิปัญญาไทยสมัยโบราณมาพัฒนาให้ทันสมัย สะดวกและไม่ยุ่งยากโดยวิธีการอยู่ไฟ ซึ่งอาจจะใช้สมุนไพรอยู่ไฟ และการใช้กระโจมเพื่ออยู่ไฟด้วยตนเอง


บ้านสุพิชญา อยู่ไฟ ดิลิเวอรรี่ และทีมงามที่มีประสบการณ์ทางด้านอยู่ไฟกว่า 10 ปี เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอยู่ไฟสำหรับคุณแม่หลังคลอด จึงนำวิธีการดูแลทางด้านการแพทย์แผนไทย ผสมผสานด้วยสมุนไพรสดกับการอยู่ไฟ ซึ่งเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนของการทำงาน เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และยังได้ประโยชน์ในเรื่องของความงามอีกด้วย

เพราะเราเป็นมืออาชีพ และ เชี่ยวชาญในการทำอยู่ไฟ มากว่า 10 ปี คุณแม่จึงไม่ต้องกังวล เราดูแลทุกขั้นตอนโดยเฉพาะในการทับอิฐ และ หม้อเกลือ ซึ่งขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด เพื่อให้คุณแม่มีสุขภาพที่ดี

เรามีบริการอยู่ไฟ ทั้งในกรุงเทพ และ ปริมณฑล รวมถึงต่างจังหวัดด้วยค่ะ


หากจองคอร์สอยู่ไฟวันนี้ - 31 ธค. 54 รับส่วนลดพิเศษกว่า 2,500 บาท พร้อมของสมนาคุณสำหรับคุณแม่และลูกน้อย กว่า 1,000 บาท

คุณแม่ท่านใดสนใจ สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่ คุณสุพิชญา โทร. 087-684-7219 หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.supitchaya-yoofaidelivery.myreadyweb.com หรือ สอบถามขั้นตอนและการจองคอร์สอยู่ไฟ ได้ทาง e-mail : supitchaya_yoofaidelivery@live.com หรือ ทางเว็บบอร์ด ทางเว็บไซด์ก็ได้ค่ะ