[ใหม่] Baschi(บาชิ) จัดชุดพิเศษ ครีมหน้าใส บาชิ 22 กรัม เกรด AAA (day+night) ซีรั่มบาชิ 25 กรัม โฟมล้างหน้า 80 กรัม เอาใจคนหน

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 2,533

1,300 ฿

  • Baschi(บาชิ) จัดชุดพิเศษ ครีมหน้าใส บาชิ 22 กรัม เกรด AAA  (day+night)  ซีรั่มบาชิ 25 กรัม โฟมล้างหน้า 80 กรัม เอาใจคนหน รูปที่ 1
รายละเอียด

Baschi(บาชิ) จัดชุดพิเศษครีมหน้าใส บาชิ 22 กรัม เกรด AAA  (day+night) ซีรั่มบาชิ 25 กรัม โฟมล้างหน้า 80 กรัม เอาใจคนหน้าใสค่ะ

   ครีมBaschi(บาชิ)สำหรับเวลากลางวัน

     (Baschi Day) ขนาด 22กรัม

ผลิตภัณฑ์Baschi(บาชิ)นี้ ประกอบด้วยพืชแบร์เบอร์รี่และออร์โมนธรรมชาติที่สกัดจาก สมุนไพรหลายชนิดที่นำมาประสานกับเอ็นไซม์ที่ใช้ต่อต้านเชื้อจุลินทรีย์และ การอักเสบ ตลอดจนวิตามินที่เป็นปัจจัยในการทำให้ผิวขาวขึ้นสองเท่าที่ใช้ใน การขจัดจุดด่างดำ กระ จุดต่างๆ บนใบหน้าและผิวหนัง และสิวฝ้าทุกชนิด ที่เกิดจาก การติดเชื้อแบคทีเรียและ สามารถซึมลึกลงไปใน เนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง เพื่อขจัดหัวสิวที่กำลังฟักตัว และทำลาย สารสีดำ ใต้ผิวหนังซึ่งทำ ให้ผิวขาวขึ้นและขาวขึ้นเพียงใช้ไม่กี่ครั้ง

     ครีมBaschi(บาชิ)เวลากลางคืน

    ( Baschi Night ) ขนาด 22กรัม

ผลิตภัณฑ์Baschi(บาชิ)นี้ มีสารโปรตีนและสารโยยุยมินซึงสกัดมาจากพืชในปริมาณสูงใช้ ร่วมกับ วิตามินหลาย ชนิดและอีมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้น , สารฟื้นฟูสภาพผิวที่ให้โปรตีน ไฟบรินที่ซึมลึกเข้าไปใต้ ผิวหนังทำให้เยิ่อหุ้มเซลล์ถ่ายเทและขับสารสีดำใต้ผิวหนังออกมาได้เร็วขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ชั้นยอดสำหรับการขจัดจุดด่างดำ กระ และจุดไม่พึงปรารถนาทุกชนิด และทำให้ผิวขาวขึ้นด้วย และผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีสารต่อต้านการอักเสบและเชื้อจุลินทรีย์ที่ช่วยบรรเทา อาการระคายเคืองของผิวอันเกิดจากภูมิแพ้และขจัดอาการบวม และอาคารคันทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น เพียงใช้ไม่กี่ครั้ง จะสังเกตว่าตื่นเช้าหน้าใสกว่าปกติอีกด้วย การใช้ควรใช้ควบคู่ กันทั้งครีมสำหรับ เวลากลางวันและครีมสำหรับเวลากลางคืน

Baschi Anti Allergen Serum 25 ml. เซรั่มช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบ อาการแพ้ และยังช่วยเร่งให้ผิวหน้าขาวเนียนใสเร็วขึ้น

Baschi Anti Allergen Serum เซรั่มน้ำนม ที่ให้ความชุ่มชื้นและปกป้องผิวพร้อมต่อต้านริ้วรอย เหมาะอย่างยิ่งกับผิวแพ้ง่าย ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับครีมหน้าเด้งของไต้หวัน ทั้งกลางวันและกลางคืนได้เป็นอย่างดีค่ะ (ลูกค้าที่ใช้ครีมหน้าเด้งไต้หวันอยู่ อาจจะรู้สึกว่าผิวไม่ค่อยชุ่มชื้นเท่าไหร่ ตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ) ช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผิวและช่วยลดการเกิดการอักเสบและอาการแพ้เครื่องสำอางได้ง่าย เนื้อโลชั่นเนียนนุ่ม บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจ้า (Serum ตัวนี้สุดยอดมาก ผิวเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ)

Baschi(บาชิ) โฟมล้างหน้าบาชิ 80 ml. เหมาะสำหรับคนหน้ามันและมีสิว ทำความสะอาดเข้าแทรกซึมไป กำจัดไขมันและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างหมดจด

Baschi Facial Foam โฟมล้างหน้าบาชิ ปริมาณ 80 กรัม โฟมทำความสะอาด BASCHI สามารถที่จะแทรกซึมเข้าไปกำจัดไขมันและความสกปรกออกจากรูขุมขน ช่วยในการปรับสภาพความสมดุลของการผลิตไขมัน และลดความหยาบกระด้างของผิวหนัง ด้วยส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ซึ่งจะทำให้ผิวของคุณแลดูนุ่มนวล ขาว และเกิดความยืดหยุ่น

จัดชุดในราคาพิเศษเพียง 1300 บาทเท่านั้น

ขนาด 3กรัม

ราคาพิเศษสุด ซื้อ  1  ชิ้น  100  บาท

                   ซื้อ  2  ชิ้น  (day+night)   190  บาท เท่านั้น

ขนาด 15กรัม

ราคาพิเศษสุด ซื้อ  1  ชิ้น  390  บาท

                   ซื้อ  2  ชิ้น  (day+night)   750  บาท เท่านั้น

ขนาด 20กรัม

ราคาพิเศษสุด ซื้อ  1  ชิ้น  750  บาท

                   ซื้อ  2  ชิ้น  (day+night)   1400  บาท เท่านั้น

ขนาด 22กรัม

ราคาพิเศษสุด ซื้อ  1  ชิ้น  475  บาท

                   ซื้อ  2  ชิ้น  (day+night)      900  บาท เท่านั้น

โฟม 100กรัม

                                                  ราคา  250  บาท เท่านั้น

ซี่รั่ม  25กรัม

                                                  ราคา  250  บาท เท่านั้น

 

จัดชุดราคาพิเศษ  ครีมขนาด 22กรัม (day+night) ราคา             900  บาท

                            โฟม 100กรัม                             ราคา    250  บาท

                            ซีรั่ม  25  กรัม                             ราคา    250  บาท

                                                                       รวมราคา   1400  บาท 

                                                     พิเศษเราขายเพียงราคา  1300  บาท เท่านั้นค่ะ

 

*******ราคาขายส่งสอบถามได้ค่ะ*********

 

ครีม 3กรัม    กลางวัน+ กลางคืน                  ราคาส่ง 1  โหล    1200บาท

ครีม 22 กรัม  กลางวัน+กลางคืน   4 คู่ขึ้นไป    ราคาส่งคู่ละ           700 บาท

 

ชมสินค้าอื่นของทางร้าน  www.thaishopnow.com