[ใหม่] โคลอสตรุ้มColostrum Milk หรือ “น้ำนมเหลือง”ประเทศนิวซีแลนด์

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 1,072

1,200 ฿

  • โคลอสตรุ้มColostrum Milk หรือ “น้ำนมเหลือง”ประเทศนิวซีแลนด์ รูปที่ 1
  • โคลอสตรุ้มColostrum Milk หรือ “น้ำนมเหลือง”ประเทศนิวซีแลนด์ รูปที่ 2
  • โคลอสตรุ้มColostrum Milk หรือ “น้ำนมเหลือง”ประเทศนิวซีแลนด์ รูปที่ 3
  • โคลอสตรุ้มColostrum Milk หรือ “น้ำนมเหลือง”ประเทศนิวซีแลนด์ รูปที่ 4
  • โคลอสตรุ้มColostrum Milk หรือ “น้ำนมเหลือง”ประเทศนิวซีแลนด์ รูปที่ 5
รายละเอียด

 

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพระดับโลกจากประเทศนิวซีแลนด์

สำหรับคำว่า...Colostrumหรือ“น้ำนมเหลือง”หลังคลอด คุณแม่หลายท่านอาจยังไม่คุ้นหูนักก็เลยอยากนำมาเล่าสู่กันฟังน้ำนมเหลืองเป็นอาหารมื้อแรกของชีวิตอันทรงคุณค่าที่สุดสำหรับลูกน้อย แต่ด้วยปริมาณน้ำนมเหลืองที่มีน้อย และจำกัดจึงทำให้พวกคุณแม่มีโอกาสทองในการเลี้ยงดูทารกด้วยน้ำนมเหลืองนี้อยู่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นเอง!

ตอนมีลูกคนแรกคุณแม่ของผมคอยย้ำเสมอว่าน้ำนมในวันแรกหลังคลอดลูก(น้ำนมเหลือง)ต้องให้ลูกได้กินเพราะมีประโยชน์เป็นตัวตั้งต้นระบบภูมิคุ้มกันอย่างดีให้ลูก ถึงสีจะไม่สวยแต่หากได้กินแล้วจะแข็งแรงและไม่เจ็บป่วยน้ำนมเหลืองคือน้ำนมแม่หลังแรกคลอดทันที มีสีเหลือง-ข้นคนไทยเพิ่งจะมาทราบกันเมื่อไม่นานมานี้ว่าน้ำนมแม่หลังแรกคลอดหรือ น้ำนมเหลืองนั้นมีประโยชน์มหาศาล! เปรียบได้กับวัคซีนธรรมชาติหยดแรกสำหรับชีวิตโดยเฉพาะช่วงหลังคลอดทันที ถึง 24 ชม.จะมีความอุดมไปด้วยสารอาหารที่ทำหน้าที่ก่อตั้งและกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายอยู่อย่างเข้มข้นที่สุดเมื่อเทียบกับน้ำนมแม่ระยะอื่นๆ“แกมมาโกลบูลิน-จี” ทำหน้าที่ระงับการขยายตัวของเชื้อไวรัสและแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของอาการเจ็บป่วย และการเสียชีวิต

โรคติดเชื้อในลำไส้พบว่าเกิดกับเด็กเป็นจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอาการติดเชื้อของโรคคือ เชื้อเข้าสู่ตับ ขยายไปทางหลอดเลือดดำและแพร่กระจายเชื้อไปทั่วร่างกาย หากอาการรุนแรงอาจทำให้เสียชีวิตได้แต่สามารถป้องกันได้โดยน้ำนมเหลืองระยะแรกคลอด มีสารอาหาร“แลคโตเฟอริน” ทำหน้าที่ต่อต้านเชื้อที่เกิดจากจุลินทรีย์โดยการเข้าควบคุมธาตุเหล็กอิสระในร่างกาย ที่เป็นแหล่งอาหารของจุลินทรีย์ให้อยู่ในสภาวะสมดุล แลคโตเฟอริน” สามารถช่วยต่อต้านการติดเชื้อและอาการอักเสบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

และยังพบอีกว่า โปรตีน “แลคโตเฟอริน” นี้มีส่วนช่วยปรับสมดุลการทำงานของระบบทางเดินอาหารได้อย่างดีเยี่ยม โดยน้ำนมเหลืองหลังแรกคลอดระยะนี้ มีแบคทีเรียตัวดีที่เป็นประโยชน์แก่ลำไส้อยู่เป็นจำนวนมากมาย สามารถกำจัดปริมาณ แบคทีเรียตัวเลว“อีโคไล” ที่เป็นสาเหตุของโรคการติดเชื้อในลำไส้ และแม้แต่โรคมะเร็งในลำไส้ได้
น้ำนมเหลือง:อาหารเพื่อชีวิต สำคัญต่อสุขภาพ, การพัฒนาอวัยวะ, ความอยู่รอด, และเพิ่มประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตป้องกันโรคความดันโลหิตสูง ภูมิแพ้ ภูมิต้านทานบกพร่องและป้องกันการติดเชื้อได้ดีมาก ย่อยง่าย มีสารอาหารที่มีส่วนช่วยในการบำรุงสมองทำให้มีพัฒนาการสมองที่ดี

ดังนั้น คุณค่าในน้ำนมเหลืองแรกคลอดนี้คือกำแพงป้องกันเชื้อโรคและเสริมสร้างการเจริญเติบโตที่สมบูรณ์แบบให้แก่ ร่างกายได้เป็นอย่างดี กว่าผู้ที่ไม่มีโอกาสได้บริโภคน้ำนมเหลืองนี้ มากมายหลายเท่าแผนกสูตินารีเวช (ทำคลอดและรักษาโรคสตรี) ของโรงพยาบาลทุกแห่ง ได้กำหนดให้เด็กตั้งแต่แรกเกิดถึงหนึ่งสัปดาห์ ควรได้กิน “น้ำนมเหลือง” หลังคลอดนี้ทุกคนน้ำนมเหลืองจึงเป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญต่อชีวิตเพื่อการเตรียมพร้อมรับมือกับสภาวะมลพิษแวดล้อม และการเกิดโรคร้ายใหม่ ๆที่เป็นอันตรายถึงชีวิตในปัจจุบัน

โคลอสตรุ้ม

ตามหลักโภชนาการทางการสูตินารีแพทย์รายงานว่าน้ำนมแรกโคลอสตรุ้มคือแหล่งอาหารที่มีความสำคัญมากกับชีวิตตั้งแต่แรกเกิดเพราะเป็นตัวก่อตั้งระบบภูมิคุ้มกันให้กับตัวอ่อน ซึ่งเปรียบได้เท่ากับ “วัคซีนธรรมชาติหยดแรกของชีวิต”
คอลอสตรุ้ม น้ำนมแรก NZ Milk Plus คือ น้ำนมสีเหลืองที่ได้หลังการคลอดลูกทันที ถึง 48 ชม.เท่านั้น
นักวิทยาศาสตร์, และวงการแพทย์ทั่วโลก มีงานวิจัยมากมาย ที่พิสูจน์แล้วว่า น้ำนมแรก NZ Milk Plus มีคุณสมบัติในการกำจัด เชื้อไวรัส, แบคทีเรีย ,ยีส และ ปรสิทซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคร้าย

น้ำนมแรก NZ Milk Plus อุดมไปด้วยสารที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตอย่างยิ่ง อาทิ

• กลุ่มแอนตี้บอดี้ (Antibody) IGG, IGM, IGF1 ทำหน้าที่ป้องกันการติดเชื้อ ทำลายเชื้อไวรัสแบคทีเรีย และปรสิทที่เป็นตัวก่อโรคร้ายต่างๆ
• โกรทแฟคเตอร์ (growth factors) ทำหน้าที่เร่งการเจริญเติบโต ช่วยสมานแผล สร้างหลอดเลือดใหม่ สร้างกระดูกและการสังเคราะห์คอลลาเจน
• นูรอล เป๊ปไทน์(Nueral Peptide) ทำหน้าที่กระตุ้นจำนวนการผลิตเซลล์ต้นกำเนิด(สเตมเซลล์)โดยสารอาหารในนูรอลเป็ปไทน์นี้เป็นแหล่งอาหารโปรตีนจำเพาะชั้นดีของเซลล์ต้นกำเนิด
ซึ่งส่งผลทางตรงด้านการพัฒนาอวัยวะการเจริญเติบโตของร่างกาย และพัฒนาการทางสมองทำให้เด็กเรียนรู้เร็ว สดใสแข็งแรงและมีพลัง

ข่าวดีสำหรับคนไทยทั้งประเทศ!

ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมคุณภาพมาตรฐานระดับโลกนี้ได้ถูกส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์ เอื้อโอกาสให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสอาหารเสริมประสิทธิภาพสูง ทรงคุณค่าและคุณประโยชน์จากสารอาหารจำเพาะมากมาย ที่สามารถเสริมสร้างภูมิต้านทานทำให้ร่างกายแข็งแรง ฟื้นฟูอาการเสื่อมถอยของเซลล์อวัยวะต่างๆ และชะรอความแก่ชราภายใต้ชื่อทางการค้า “NZ Milk Plus” น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus จากประเทศนิวซีแลนด์คือ “วัคซีนธรรมชาติหยดแรก” ที่เป็นอาหารเสริมบริสุทธิที่ได้จากธรรมชาติจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ทุกเพศ ทุกวัยและแม้แต่สัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ให้ได้มีโอกาสบริโภคน้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus นี้ได้ อย่างไม่ต้องจำกัดจำนวนกันอีกต่อไปในราคาที่คนไทยสามารถซื้อบริโภคได้ทุกคน!

ผู้ที่ควรบริโภค น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus

กลุ่มเด็ก และนักกิฬา
    • ส่งเสริมวิวัฒนาการด้านการเจริญเติบโต และพัฒนาการด้านสมอง และเพิ่มพลังงานเสริมสร้างสมรรถนะ ความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อให้คงทนยังช่วยเพิ่ม ความสูงของเด็กไม่เกิน 15 ปี  และเพิ่มระดับสมาธิความจำเป็นเลิศได้อีกด้วย  หรือแม้แต่นักกีฬาที่ยังช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อให้มีความแข็งแกร่ง
กลุ่มผู้ป่วยหลังเข้ารับการผ่าตัดและผู้ป่วยระยะพักฟื้น
    • ฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมถอยด้วยการส่งเซลล์ใหม่เข้าทำหน้าที่ซ่อมแซมในบริเวณอวัยวะอ่อนแอเช่นเซลล์เนื้อเยื่ออ่อน เซลล์ตับเป็นต้น
กลุ่มคนวัยทำงาน ผู้ใหญ่และคนวัยชรา รวมถึงผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในกลุ่มเสี่ยงด้านการกิน เป็นอยู่
    • เสริมสร้างเซลล์ใหม่ในบริเวณอวัยวะที่มีการเสื่อมถอยของเซลล์เพิ่มความคงทนให้แก่อวัยวะต่างๆ ทำให้ร่างกายแข็งแรง และทำงานเต็มระบบ เช่นฟื้นฟูระบบการเผาผลาญอาหาร ความจำ การมองเห็น การได้ยิน ช่วยเพิ่มพลังงาน พลังชีวิตและชะลอการแก่ชรา

ผลงานวิจัยเกี่ยวกับโรคร้าย และอาการเจ็บป่วยที่สามารถฟื้นฟูได้ด้วยน้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus

ภูมิคุ้มกันต่ำ ติดเชื้อง่าย, ภูมิคุ้มกันทำงานไวเกินไป ภูมิแพ้, ภูมิคุ้มกันทำร้ายตัวเอง, โรคลูปัส(พุ่มพวง), โรคลูมาร์ตอย(ปวดไขข้อ), โรคไทรอย, โรคความดัน, เบาหวาน, แผลสด แผลผ่าตัด แผลเน่าเปื่อยเรื้อรัง, ความจำสั้น, ความจำเสื่อม, โรคตาฟาง, ลำไส้อักเสบ, แผลในกระเพาะเรื้อรัง, กระเพาะทะลุ, ท้องผูกเรื้อรัง, ประจำเดือนมาไม่ปกติ, ผิวหน้าหยาบกร้าน แก่ เหี่ยวผิวกายหย่อนคล้อย, นอนไม่หลับ, อ่อนเพลีย , เหนื่อยล้า, ระบบเผาผลาญอ่อนแอทำให้พบปัญหา อ้วนง่ายแม้ไม่ได้ทานเยอะ, โรคภาวะการเสื่อมถอยเกี่ยวกับการได้ยิน(หูตึง)

อาการของโรคต่างๆและปัญหาที่กล่าวมาในเบื้องต้น เกิดจากสาเหตุการที่เซลล์ในอวัยวะตามส่วนต่างๆของร่างกาย นับล้านล้านเซลล์เสื่อมสภาพและถูกทำลาย ด้วยมลภาวะที่เราอยู่อาหารที่เรากิน น้ำที่เราดื่มดังนั้นสารอาหารที่สามารถช่วยกระตุ้นเพิ่มการผลิตเซลล์ต้นกำเนิดจึงจำเป็นอย่างยิ่งในการฟื้นฟูเซลล์อวัยวะต่างๆในร่างกายสามารถป้องกัน และบรรเทาทุกโรคร้าย และเพื่อพัฒนาการด้านสมองและการเจริญเติบโตของเด็กๆ ทำให้เรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและสุขภาพภูมิต้านทานที่แข็งแรง

คำถาม คำตอบเรื่องโคลอสตรุ้ม

Q| น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ต่างจากนมทั่วไปอย่างไร
A| น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus คือ น้ำนมแรกเกิดที่ได้จากแม่วัวหลังคอดภายใน 48 ชม.นับ มีความเข้มข้นของสารอาหารพิเศษที่ไม่มีในนมทั่วไปและสารอาหารพิเศษที่ว่านี้อยู่ในกลุ่มแอนตี้บอตี้ที่เกี่ยวกับการเสริม สร้างระบบภูมิต้านทานและเป็บไทน์บาง ชนิดช่วยกระตุ้นสร้างการผลิตเซลล์ต้น กำเนิดได้

Q| หากแพ้นมวัว คือเมื่อทานแล้วท้องเสีย จะสามารถทานน้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ได้หรือไม่
A| สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้นมวัว คือท้องเสีย นั้น คือแพ้“แลคโตส”ในนมวัว น้ำนมแรก เกิด NZ Milk Plus มีปริมาณแลคโตสที่ต่ำ มากจึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ดังนั้นผู้แพ้ นมวัวจึงสามารถรับประทานน้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ได้

Q| ถ้าเด็กกินน้ำนมแรก NZ Milk Plus วันละหลายๆเม็ดจะปลอดภัยหรือไม่
A| ไม่เคยมีรายงานเรื่องระดับความเป็นพิษในการใช้น้ำนมแรก NZ Milk Plus เพราะเป็นสารอาหารบริสุทธิ์ที่ได้จากธรรมชาติแท้ๆ

Q| อยากให้ลูกๆได้ทาน NZ Milk Plus แต่ปกติเด็กๆ ทานยายาก จึงอยากทราบ NZ Milk Plus มีรสชาติอย่างไร
A| น้ำนมแรก NZ Milk Plus มีแบบเม็ดเคี้ยว รสชาติอร่อยถูกใจเด็ก และผู้ใหญ่ ที่สำคัญคือมีสารอาหารที่มีประโยชน์จำเป็นอย่างยิ่งต่อพัฒนาการทางสมองและการเจริญเติบโตทำให้มีเด็กๆมีการเรียนรู้สิ่งต่างๆได้รวดเร็วและร่างกายเจริญเติบโตแข็งแรง

Q| น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ได้รับการรับรองจากอย.หรือยัง
A| น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus จากประเทศนิวซีแลนด์ ได้รับการรับรองจาก อย. ทั้งจากต่างประเทศและในเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายใต้ชื่อทางการค้าว่า “NZ Milk Plus”

Q| ทำไมต้องประเทศนิวซีแลนด์
A| ประเทศนิวซีแลนด์เป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่อง ความสะอาด และเขียวขจีไม่มีการใช้สารเคมีในการเกษตรและการเลี้ยงสัตว์และเป็นประเทศที่ทั่วโลกยอมรับว่าเป็นเขตปลอดเชื้อวัวบ้า(BSE) อีกทั้งกฎหมายของประเทศที่เข้มงวดในเรื่องการห้ามใช้ยาฆ่าแมลงและสารเคมีทุกชนิดอย่างเด็ดขาดส่งผลให้แม่วัวมีสุขภาพสามารถผลิตน้ำนมคุณภาพดีที่ทั่วโลกยอมรับจึงทำให้มั่นใจได้ว่า การได้บริโภคน้ำนมจากแม่วัวนิวซีแลนด์จะปราศจากการปนเปื้อนของสารเคมีและไม่เกิดภาวะการสะสมสารพิษในตับแน่นอน

Q| หากตั้งครรภ์ สามารถใช้น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ได้หรือไม่่
A| ไม่เคยมีรายงานเรื่องการแพ้ น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ในระหว่างตั้งครรภ์ที่ดีที่สุดระหว่างการตั้งครรภ์ควรปรึกษาแพทย์ผู้ฝากครรภ์ก่อนทุกครั้ง

Q| สามารถใช้ น้ำนมแรกเกิดNZ Milk Plus ร่วมกับวิตามิน โสม หรืออาหารเสริมอื่นๆได้หรือไม่
A| ไม่เคยมีรายงาน เรื่องอาการแพ้ หรือผลเสีย จากการใช้ น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ร่วมกับวิตามิน หรืออาหารเสริมชนิดอื่น เพราะน้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ก็คืออาหารเสริมชนิดหนึ่งเช่นกัน

Q| โคลอสตรุ้มนั้นมีสารอาหารที่มีประโยชน์มาก แต่สารอาหารก็ถูกทำลายง่ายเช่นกันหากไม่บริโภคทันทีดังนั้นจึงอยากทราบว่า น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ใช้วิธีการใดในการรักษาคุณค่าจากสารอาหารที่มีประโยชน์ไว้ได้ครบถ้วน?
A| โดยปกติ คุณค่าของสารอาหารที่มีประโยชน์ ในน้ำนมแรก โคลอสตรัมจะถูกทำลายได้ง่ายมากๆ หากไม่รับประทานในทันทีหรือโดยเฉพาะเมื่อต้องผ่านกระบวนการความร้อน น้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ถูกผลิตจากกระบวนการผลิตที่ต้องลงทุนมหาศาล และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด นั่นคือกระบวนการคัดน้ำ-ฆ่าเชื้อ ด้วยระบบ DRY FREZZ & Sterilize คือการใช้กระบวนการกลั่นด้วยความเย็นระดับต่ำกว่าศูนย์องศาแทนการใช้ความร้อนเพื่อรักษาคุณค่าสารอาหารให้คงอยู่อย่างสมบูรณ์ทำให้น้ำนมแรก NZ Milk Plus สามารถนำมาใช้ฟื้นฟูอวัยวะสร้างการเจริญเติบโตซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอและเสริมระบบภูมิต้านทานให้ร่างกายได้เป็นอย่างดี

Q| หากแพ้นมวัวคือเมื่อทานแล้วท้องเสียจะสามารถทานน้ำนมแรกเกิด NZ Milk Plus ได้หรือไม่
A| บางคนกินมากกว่าปริมาณที่กำหนดเพื่อเสริมสร้างระบบภูมิต้านทาน เมื่อรู้สึกว่าอ่อนเพลีย วิธีที่ดีที่สุด คือการใช้น้ำนมแรก NZ Milk Plus ตามปริมาณที่แนะนำไว้บนฉลากอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลด้านการเจริญเติบโต การพัฒนาสมองและการฟื้นฟูเซลล์อวัยวะอย่างได้ผล

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Colostrum  โคลอสตรุ้ม Milk Capsules Plus (ชนิดแคปซูล)

 

บรรจุ 45 แคปซูล ( 1 แคปซูล มี 557 มก./ผงโคลอสตรุ้ม 437.5 มก.)

 

วิธีรับประทาน

เด็กทาน 2 ครั้งต่อวันๆละ  1-2 แคปซูล

ผู้ใหญ่ทาน 2 ครั้งต่อวันๆละ 2-4 แคปซูล รับประทานพร้อมกับน้ำตอนท้องว่าง

ราคากระปุกละ  1,200  บาท  (ฟรีค่าขนส่งทั่วประเทศ)

----------------------------------------------

Colostrum  โคลอสตรุ้ม  Chew Plus (ชนิดเม็ดเคี้ยว)

 

บรรจุ 60 เม็ด ( มี 6 แพ็คๆละ 10 เม็ด)

 

วิธีรับประทาน

วันละ 1-2 เม็ด

ราคากระปุกละ  1,200  บาท  (ฟรีค่าขนส่งทั่วประเทศ)

-------------------------------------------------------

Colostrum  โคลอสตรุ้ม Milk Power Plus (ชนิดผง)

บรรจุ 100 กรัม

รับประทาน:ผสมกับอาหารหรือเครื่องดื่ม 1 ช้อนชา (3 กรัมโดยประมาณ)

เด็ก 1-6 ขวบ รัยประทานครั้งละ1-2 ช้อนต่อ 1 เสริฟ

เด็ก6-16ขวบ รับประทานครั้งละ2-3 ช้อนต่อ 1 เสริฟ

ผู้ใหญ่           รับประทานครั้งละ 3-5 ช้อนต่อ 1 เสริฟ

ราคากระปุกละ  935  บาท  (ฟรีค่าขนส่งทั่วประเทศ)

 

สนใจสอบถามรายละเอียดได้: อ.วิรุณ สังขรัตน์ โทร 083-152-5503

                                         คุณไพรพรรณ์โทร084-046-8927

ข้อมูลการชำระเงินผ่านธนาคารและATM

 

ธนาคาร

ชื่อบัญชี

สาขา

เลขที่บัญชี

ประเภทบัญชี

  ธนาคารไทยพาณิชย์

วิรุณ  สังขรัตน์

ถนนช้างคลาน

840-2-01611-8

ออมทรัพย์

 

                                    ติดต่อสอบถาม:::

อ.วิรุณ สังขรัตน์   มือถือ: 083-152-5503 หลังจากมีการตรวจสอบข้อมูลการโอนเงินแล้ว

ทางเราจะส่งสินค้าให้ท่าน ซึ่งท่านจะได้รับสินค้าประมาณ 1-2 วันทำการ

www.vp-shop.plazathai.com/