[มือสอง] ขาย เคสipad2 Icoat OZAKi versille horizontalพร้อมปากกา stylus 1700 บาท สีครีม สภาพ100%ค่ะอุปกรณ์ในกล่อง พร้อมกล่องเลยคะ + สายสะพายความยาว3ระดับ

663 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 438

1,700 ฿

ขาย เคสipad2 Icoat OZAKi versille horizontalพร้อมปากกา stylus 1700 บาท สีครีม ใช้มาได้แค่3วันเองคะ ไม่มีตำหนิเลยนะคะ ขายพร้อมปากกานะคะ คุ้มมากๆๆค่ะ


iPad 2 Case Original ยี่ห้อ Ozaki รุ่น iCoat Versatile Horizontal - แนวนอน [Beige/สีครีม]

ขาย เคสipad2 Icoat OZAKi versille horizontalพร้อมปากกา stylus 1700 บาท สีครีม สภาพ100%ค่ะอุปกรณ์ในกล่อง พร้อมกล่องเลยคะ + สายสะพายความยาว3ระดับ ใช้มา3วันเองคะ สภาพไม่มีตำหนิคะ

Ozaki iCoat Versatile Horizontal
Wrist loop
Shoulder strap
Elastic band
Stylus


ozaki iCoat Versatile Horizontal for iPad 2 - case ipad 2 สไตล์ Folio แนวนอนที่ถือว่ามีความพิเศษกว่าและไม่เคยปรากฎใน เคสไอแพด ยี่ห้ออื่นๆ ที่มาพร้อมกับสายถึง 3 แบบ เพื่อการใช้งานที่แตกต่างกัน คือ 1.สะพายไหล่ 2.คล้องมือ 3.ยึดกับเบาะในรถยนตร์ วัสดุภายนอกทำจากผ้าดินิมลักษณะแบบผ้ายีนส์ (a reinforced denim) ทนทาน และด้านในเป็นผ้าลินิน (Soft Lining) ป้องกันรอยขีดข่วน และแรงกระแทก ปรับระดับมุมมอง 3 ระดับ ตอบสนองทุกการใช้งาน ไอแพดสอง ด้านหลังมีที่สอดมือป้องกันการหล่นขณะใช้งาน แถม Stylus Ozaki และ เคส ipad 2 Ozaki iCoat ออกแบบมีที่เก็บปากกา เก็บทุกรายละเอียดจริงๆ เข้าถึงทุกports และ ปุ่มได้สบายมาก สรุปโดยรวมถือว่าเป็น case ipad 2 ที่ออกแบบละเอียดอ่อนและรองรับทุกงานใช้งานจริงๆ เข้าใจผู้ใช้งานอย่างที่สุด คุ้มค่า


 


รีวิว Ozaki iCoat Versatile Horizontal for iPad 2 :
http://www.iphonemod.net/review-case-ipad2-ozaki-icoat-horizontal-vertical.html