[ใหม่] มหัศจรรย์มรดกโลก จ า ง เ จี ย เ จี้ ย”ภูเขาลอยฟ้าฮัลเลลูย่าห์ใน “อ ว ต า ร จางเจียเจี้ย – เฟิ่งหวง – เทียนเหมินซาน

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 377

30,900 ฿

  • มหัศจรรย์มรดกโลก จ า ง เ จี ย เ จี้ ย”ภูเขาลอยฟ้าฮัลเลลูย่าห์ใน “อ ว ต า ร จางเจียเจี้ย – เฟิ่งหวง – เทียนเหมินซาน  รูปที่ 1
  • มหัศจรรย์มรดกโลก จ า ง เ จี ย เ จี้ ย”ภูเขาลอยฟ้าฮัลเลลูย่าห์ใน “อ ว ต า ร จางเจียเจี้ย – เฟิ่งหวง – เทียนเหมินซาน  รูปที่ 2
  • มหัศจรรย์มรดกโลก จ า ง เ จี ย เ จี้ ย”ภูเขาลอยฟ้าฮัลเลลูย่าห์ใน “อ ว ต า ร จางเจียเจี้ย – เฟิ่งหวง – เทียนเหมินซาน  รูปที่ 3
  • มหัศจรรย์มรดกโลก จ า ง เ จี ย เ จี้ ย”ภูเขาลอยฟ้าฮัลเลลูย่าห์ใน “อ ว ต า ร จางเจียเจี้ย – เฟิ่งหวง – เทียนเหมินซาน  รูปที่ 4
  • มหัศจรรย์มรดกโลก จ า ง เ จี ย เ จี้ ย”ภูเขาลอยฟ้าฮัลเลลูย่าห์ใน “อ ว ต า ร จางเจียเจี้ย – เฟิ่งหวง – เทียนเหมินซาน  รูปที่ 5
รายละเอียด

มหัศจรรย์ มรดกโลก จ า ง เ จี ย เ จี้ ย  ภูเขาลอยฟ้าฮัลเลลูย่าห์ใน “อ ว ต า ร"   ชมโชว์จิ้งจอกขาว - ภูเขาเทียนเหมินซาน - หวงซือจ้าย-เทียนจื่อซาน - สวนสาธารณะเฮ่อหลง - สะพานอันดับหนึ่งใต้ฟ้า - ระเบียงภาพสิบลี้ - ถ้ำมังกรเหลือง

กำหนดการเดินทาง    20-25 / 22-27 ตุลาคม 54         ราคา     30,900.-

วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ
17.00 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ประตู 2 ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D-E
ของสายการบิน AIR ASIA (FD)  เจ้าหน้าที่โชว์ป้ายคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก   
19.30 น. เดินทางสู่ ฉางซา โดยสายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบินที่ FD……(บริการอาหารบนเครื่อง)
23.40 น. เดินทางถึง ฉางซา ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง รับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านสู่ที่พัก
 พักที่ TIAN YI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สอง ฉางซา – จางเจียเจี้ย – ถ้ำมังกรเหลือง
เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของที่พัก
 จากนั้นนำท่านสู่ จางเจียเจี้ย ระหว่างทางให้ท่านได้อิสระชมวิวทิวทัศน์ความงามของภูเขาและไม้น้อยใหญ่
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่าน จากนั้นนำท่านเที่ยวชม ถ้ำมังกรเหลือง ซึ่งเป็นถ้ำหินปูนขนาดใหญ่ที่มีการประดับไฟสีต่าง ๆ อย่างงดงาม นำท่านลัดเลาะไปตามอุโมงค์ในถ้ำ ชมประตูแห่งความสุข ประตูอายุยืน หินดาบทอง หินหอกเงินก่อนล่องเรือไปตามลำน้ำใต้ดินซึ่งไหลผ่านกลางถ้ำ ชมน้ำตกเทวดาสวรรค์ วังซือหงอคง เครื่องดนตรีจีน วังมังกร และหินงอกหินย้อยที่งดงามตระการตาอีกมากมาย 
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร 
  พักที่ JING XI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม จางเจียเจี้ย – เทียนจื่อซาน(นั่งกระเช้าขึ้น / ลงลิฟท์แก้ว) – สวนสาธารณะเฮ่อหลง - สะพานอันดับหนึ่งใต้ฟ้า
เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของที่พัก
 นำท่านเที่ยวชม เทียนจื่อซาน (นั่งกระเช้าขึ้น) อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,290 เมตร และเป็นเขตป่าอนุรักษ์ ต่อเนื่องมาจากทางด้านทิศเหนือของอุทยานแห่งชาติจางเจียเจื้ย นำท่านเปลี่ยนนั่งรถท้องถิ่นเที่ยวชมยอดเขาที่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี และมีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นยอดเขาน้อยใหญ่นับมากกว่าร้อยยอด นำท่านชม สวนสาธารณะเฮ่อหลง สวนแห่งนี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นเมื่อ ปี ค.ศ. 1986 เพื่อเป็นเกียรติแก่ นายพลเฮ่อหลง  แห่งพรรคคอมมิวนิสต์ ซึ่งเป็นชาวสี่เจียและมีถิ่นกำเนิดอยู่ในบริเวณนี้ ภายในบริเวณสวนสาธารณะประกอบไปด้วย จุดชมวิวบนยอดเขา เซียนหนี่ว์ซ่านฮวา หรือ นางฟ้าโปรยดอกไม้ และหน้าผาเจียงจวิน หรือ หน้าผาท่านนายพล พาท่านชมวิวที่สามารถมองเห็นจากยอดเขาเป็นรูปร่างต่าง ๆ ตามจินตนาการ เช่น พู่กันจักรพรรดิ สวนสวรรค์ สะพานอมตะ และยังมีลานแสดงดนตรีพื้นเมือง อนุสาวรีย์ ภาพที่ปรากฏจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตามแต่ดินฟ้าอากาศที่แปรปรวน และจะเปลี่ยนไปตามสี่ฤดูกาลอีกด้วย กล่าวคือ ในบางเวลาจะปกคลุมด้วยเมฆหมอกหนาทึบ แต่ในบางขณะจะเห็นท้องฟ้าแจ่มใสปราศจากฟ้าฝน ทำให้นักทัศนาจรเกิดความรู้สึกว่าตัวเองกำลังเดินเข้าสู่แดนสวรรค์  อีกทั้งยังมี การนำเครื่องบินรบสมัยสงครามเกาหลีเหนือและรถถังของนายพลเฮ่อหลงมาจัดแสดง ไว้
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 นำท่านเที่ยวชม สะพานอันดับหนึ่งใต้ฟ้า ( เทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว) มีทิวทัศน์ที่สวยงามและเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามแสนประทับใจ จากนั้นนำท่านลงเขาด้วย ลงลิฟท์แก้ว (ลิฟท์แก้วไป่หลงลงจากจุดสูง 326 เมตร)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 พักที่ JING XI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ จางเจียเจี้ย – ระเบียงภสพสิบลี้ (รวมรถราง) – ลำธารแส้ทอง– หวงซือจ้าย (นั่งกระเช้าขึ้น-ลง)
เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของที่พัก
นำท่านสู่ อุทยานจางเจียเจี้ยเปลี่ยนนั่งรถรางไฟฟ้าชม ระเบียงภาพสิบลี้ ซึ่งเป็นแนวทิวเขาที่ประกอบด้วยยอดเขารูปร่างแปลกพิสดารเรียงรายกัน 200 ยอด โดยมีลำธารเล็ก ๆ ไหลผ่านตามแนวทิวเขาก่อให้เกิดเป็นภาพที่สวยงามราวกับภาพเขียน จากนั้นนำท่านเที่ยวชมความงามของ ธารแส้ทอง ซึ่งเป็นลำธารที่ไหลวนตามช่องเขาและชะง่อนผาน้ำในลำธารมีสีเขียวใสปราศจาก มลพิษ สองฟากฝั่งจะมีหินแปลกประหลาดตั้งตระหง่านเรียงรายกันอยู่เป็นจำนวนมาก  อีกทั้งยังมีต้นไม้ประดับประดาอยู่ เสมือนหนึ่งกำลังท่องเที่ยวอยู่ในวิมานแห่งเทพนิยาย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าลอยฟ้าสู่ เขาสิงโตเหลือง “หวงซือจ้าย” ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุด เทือกเขาแห่งนี้มีเนื้อที่กว่า 83,000 ไร่ สูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,300 เมตร ที่เขาสิงโตเหลืองนี้มีจุดชมวิวที่เรียงรายลดหลั่นไปตามแนวหน้าผา ที่นี่คือบริเวณธรรมชาติมหัศจรรย์แห่งหนึ่งของจีน ภาพของยอดเขาวงกตเทียมเมฆ “จางเจียเจี้ย” ปรากฏอยู่เบื้องหน้า มียอดเขาสูงนับไม่ถ้วนโผล่ขึ้นมาบางลูกมีลักษณะคล้ายบอนไซ บางลูกมีรูปร่างเหมือนดาบเล่มมหึมาปักอยู่ทั่วไป ชมยอดเขาประตูสาวพรหมจรรย์ ยอดเขาประตูศักดิ์สิทธิ์ ยอดเขาหนังสือสวรรค์ เขาเสาเข็มมหัศจรรย์แห่งท้องสมุทร เขาเสาสวรรค์แห่งทิศใต้ ฯลฯ หวงซือจ้ายเป็นจุดท่องเที่ยวสุดยอด ยามที่ยอดเขานับร้อยเหล่านี้ถูกคลอเคลียด้วยหมอกบางๆ เป็นความสวยงามอันสุดพรรณนา กับทิวทัศน์ที่ท่านมองเห็นอยู่เบื้องหน้า มีผู้คนไม่น้อยเปรียบเปรยว่างดงามเหมือนอยู่ในแดนสวรรค์ ถ้ามาจางเจียเจี้ยแล้วท่านไม่ขึ้นหวงซือจ้ายก็เสมือนหนึ่งท่านมาไม่ถึง นำท่านลงจากภูเขาโดยกระเช้าลอยฟ้า
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ JING XI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า จางเจียเจี้ย – ล่องเรือทะเลสาบเป่าเฟิงหู – เทียนเหมินซาน (รวมกระเช้าขึ้น-ลง) จวินเซิงฮวาเยี้ยน –โชว์จิ้งจอกขาว
เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของที่พัก
 นำท่านเปลี่ยนอิริยาบถล่องเรือชมความงามของ ทะเลสาบเป่าเฟิงหู ซึ่งเป็นทะเลสาบบนภูเขาสูงที่หาได้ยาก เนื้อที่ผิวน้ำลึก ถึง 72 เมตร และมีความยาวถึง 2.5 กิโลเมตร รายล้อมด้วยยอดเขา ยากที่จะแยกได้ว่าน้ำอยู่ในภูเขา หรือ ภูเขาอยู่ในน้ำกันแน่
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านไปเที่ยว ภูเขาเทียนเหมินซาน ให้ท่านได้นั่งกระเช้าจากตัวเมืองจางเจียเจี้ยที่มีความยาวที่สุดในโลก คือ 7,455 เมตร ใช้เวลา 40 นาที และจัดได้ว่าเป็นกระเช้าที่ทันสมัยที่สุด และนั่งรถภายในผ่าน 99 โค้งจนถึง
 ภูเขาเทียนเหมินซาน ตั้งอยู่มณฑลหูหนาน สมัยก่อนเรียกว่า "ภูเขาหวินเมิ้งซานหรือซงเหลียวซาน" ประวัติความเป็นมาของถ้ำเทียนเหมินซานหรือ เรียกว่า ถ้ำประตูสวรรค์เทียนเหมินซาน เป็น 1 ใน 4 ของภูเขาที่สวยงามที่สุดของประเทศจีน สาเหตุที่เรียกว่าเทียนเหมินซานเพราะว่า ภูเขาเกิดระเบิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ จนกลายเป็นถ้ำหรือประตูสวรรค์ ประตูนี้มีความสูง 131.5 เมตร ความกว้าง 57 เมตร ความลึก 60 เมตร
 จากนั้นนำท่านชม จวินเซิงฮวาเยี้ยน หรือ โรงเรียนเขียนภาพวาดทราย  ของ ซื่อ จิน เซิง ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังของจีนโดยนำทรายมาวาดให้เป็นรูปภาพต่างๆ ได้อย่างลงตัวและสวยงามยิ่ง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
 นำท่านชมโชว์แสงสีเสียงตระการตา THE LOVE STORY OF A WOODMAN FAIRY FOX
(โชว์จิ้งจอกขาว) ซึ่งเป็นโชว์กลางแจ้งที่สวยงามและยิ่งใหญ่ของเมืองจางเจียเจี้ย โดยมีภูเขาเทียนเหมินซานตั้งเป็นฉากหลังทำให้โชว์มีความอลังการและสวยงาม ยิ่ง
 พัก MIN NAN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก จางเจียเจี๊ย – ฉางซา – ศูนย์วิจัยผ้าไหมเซียงซิ่ว – ถนนคนเดินหวงซิง – กรุงเทพฯ
เช้า 
บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของที่พัก
จาดนั้นนำท่านเดินทางไป เมืองฉางซา ซึ่งมีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานกว่า 3,000ปี ในสมัยราชวงศ์ฉินราชสำนักได้สั่งการให้มีการจัดตั้งเขตฉางซาเป็นลักษณะเขต ปกครอง  ต่อมาเปลี่ยนชื่อเขตฉางซาเป็นรัฐฉางซา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียง ตอนเหนือติดกับทะเลสาบต้งถิง ตะวันออกติดกับภูเขาลัวเซียว ตะวันตกติดกับภูเขาอูหลิง ทิศใต้ติดกับภูเขาเฮิงชาน มีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตารางกิโลเมตร แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขต และ 4 อำเภอ  ฉางซาเป็นเมืองหลวงของมณฑลหูหนานซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และ วัฒนธรรมแห่งหนึ่งของจีน รวมทั้งเป็นศูนย์กลางด้านการเมือง  เศรษฐกิจ และ วัฒนธรรมของมณฑลหูหนาน ด้วยมีคำกล่าวว่า “หากมาจางเจียเจี้ยแล้วไม่ได้มาเมืองฉางซาก็เหมือนมาไม่ถึงหูหนาน”
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
 นำท่านชม ศูนย์วิจัยผ้าไหมเซียงซิ่ว 1 ใน 4 ของศูนย์วิจัยผ้าปักไหมที่ลือชื่อที่สุดในประเทศจีน อันได้แก่ ซูซิ่ว เยวี่ยซิ่ว สวู่ซิ่ว และเซียงซิ่ว ซึ่งมีฝีมือในการปักผ้าไหมนั้นเป็นที่ยอมรับมาตั้งแต่สมัยโบราณจวบจน ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะในการปักลวดลายลงบนผืนผ้าไหมเป็นรูปทิวทัศน์ สัตว์ หรือแม้แต่บุคคล ก็ล้วนแล้วแต่มีความงดงามอย่างยิ่ง ให้ท่านเดินชมและเลือกซื้อผ้าไหมคุณภาพดีฝากทางบ้าน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินหวงซิง ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้ง เพื่อเลือกซื้อสินค้าหลากหลายชนิดสำหรับซื้อเป็นของฝากและของที่ระลึกแก่คน ที่รักทางบ้าน
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
21.00 น. สมควรแก่เวลาเดินทางไปสนามบินฉางซา
00.40 น. ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบิน AIR ASIA (FD) เที่ยวบินที่ FD……(บริการอาหารบนเครื่อง)
03.25 น. นำท่านกลับถึงเมืองไทย ท่าอากาศสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ….
***************************************************************************************
หมายเหตุ : รายการข้างต้น ต้องเข้าร้านค้าOTOP จำนวน 6 ร้านค้า อาทิ ร้านผ้าไหม ร้านยา ร้านหยก ร้านใบชา เป็นต้น เพื่อเป็นไปตามนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศจีน

รายการท่องเที่ยวนี้อาจเปลี่ยน แปลงหรือสลับกันได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ถือเป็นเอกสิทธิ์ของผู้จัดโดยยืดถือตามสภาพการณ์และประโยชน์ของท่าน เป็นสำคัญ

อัตราค่าบริการ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดจากราคาผู้ใหญ่     1,000 บาท (พักกับผู้ใหญ่มีเตียงเสริม)
 เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดจากราคาผู้ใหญ่     2,000 บาท (พักกับผู้ใหญ่ไม่มีเตียงเสริม)
 พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม                 4,500 บาท

อัตราค่าบริการนี้รวม 
1. ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับเที่ยวบินตามรายการ และค่าภาษีน้ำมัน
2. ค่าโรงแรมที่พักตามรายการ (พักห้องละ 2 – 3 ท่าน)
3. ค่าวีซ่าจีน และภาษีสนามบินไทย
4. ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 500,000.-/ 1,000,000 บาท
5. ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุตามรายการ
6. ค่ารถรับส่งตามสถานท่องเที่ยวที่ระบุตามรายการ
7. ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ ตามรายการ
8. ฟรีกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม 
1. ค่าระวางกระเป๋าน้ำหนักเกิน 20 กิโลกรัม
2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักผ้า รีดผ้า ค่าอาหาร และเครื่องดื่มสั่งพิเศษ
3. ค่าธรรมเนียมเดินทางแจ้งเข้า-แจ้งออกของคนต่างด้าว
4. ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 10 หยวนต่อวัน และคนขับรถ ท่านละ 10 หยวนต่อวัน 

เอกสารในการยื่นวีซ่า 
1.  หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือมากกว่า 6 เดือน(กรุณาตรวจสอบวันหมดอายุ)  
2.  รูปถ่าย 1 นิ้วครึ่ง - 2 นิ้ว ท่านละ 1 รูป (รูปสีอย่างเดียว รูปถ่ายไม่เกิน 6 เดือน)
3.  ระยะเวลาในการทำวีซ่า 4 วันทำการ

เงื่อนไขการยกเลิก 
1. ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง 30 วัน คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
2. ยกเลิกการเดินทางภายใน 15–30 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทัวร์ในทุกกรณี
3. ยกเลิกการเดินทางภายใน 7–14 วัน คิดค่าใช้จ่าย 80 เปอร์เซ็นของราคาทัวร์ในทุกกรณี
4. ยกเลิกการเดินทางภายใน 1–6 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี
***************************************************************************************
บริษัท กรีน เวย์ ทัวร์ แอนด์ เวิล์ด แทรฟเวล จำกัด  884/2หมู่ 7ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทร. 0-2753-4496,0-2383-7559,08-1918-2892(หนึ่ง),08-1443-5158(วัน)
e-mail :
greenwaytour@yahoo.com   website : www.greenwaytour.com