[ใหม่] ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี มรดกโลกอุทยานสวรรค์จิ่วไจ้โกว - หวงหลง - ย้อนรอยตำนานสามก๊ก - สวนหมีแพนด้า

666 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 513

29,900 ฿

  • ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี มรดกโลกอุทยานสวรรค์จิ่วไจ้โกว - หวงหลง - ย้อนรอยตำนานสามก๊ก - สวนหมีแพนด้า รูปที่ 1
  • ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี มรดกโลกอุทยานสวรรค์จิ่วไจ้โกว - หวงหลง - ย้อนรอยตำนานสามก๊ก - สวนหมีแพนด้า รูปที่ 2
  • ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี มรดกโลกอุทยานสวรรค์จิ่วไจ้โกว - หวงหลง - ย้อนรอยตำนานสามก๊ก - สวนหมีแพนด้า รูปที่ 3
รายละเอียด

ท่องเที่ยว ดินแดนที่ราบสูง อาปาโจว มรดกโลกจิ่วไจ้โกว – หวงหลง สีสัน...แห่งสายน้ำ แอ่งธาราแห่งสวรรค์ ที่อุทยานสวรรค์จิ่วไจ้โกว-อุทยานหวงหลง-โชว์เปลี่ยนหน้ากาก 6 วัน 5 คืน

 

โดยสายการบินแอร์เอเซีย (FD)
กำหนดเดินทาง   1,6,11,16,21,26 ก.ย./01 ต.ค.              ราคา 29,900 บาท 
                                06,11,16,21,26  ต.ค.                           ราคา  32,900 บาท 

วันแรก  สนามบินสุวรรณภูมิ – เฉินตู
16.30 น.
 คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ E  เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ท่านก่อนเดินทางขึ้นเครื่อง
19.10 น. นำท่านเหิรฟ้าสู่เมืองเฉิงตู โดยเที่ยวบินที่  FD……… (พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
22.50 น. นำท่านถึง ท่าอากาศยานซวงหลิง เมืองนครเฉิงตู ซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเสฉวนและมีประชากรหนาแน่นที่สุดของประเทศจีนที่มี อุณหภูมิประเทศรายรอบไปด้วยเทือกเขา และมีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมต่อการประกอบอาชีพเกษตรกรรม โดยมีฤดูร้อนที่อบอุ่น ฤดูหนาวที่ไม่หนาวนัก และมีปริมาณความชื้นสูง มีพื้นที่ประมาณ 218,920 ตารางไมล์ (567,000 ตารางกิโลเมตร) ประชากรส่วนใหญ่เป็นชนกลุ่มน้อยเชื้อชาติต่างๆ ได้แก่ ชาวยี่, ทิเบต, เมี้ยว, หุย และเชี่ยง ชนกลุ่มน้อยเหล่านี้ ส่วนใหญ่มีถิ่นฐานอยู่ในเขตการปกครองของมณฑลเฉิงตู และยังเป็นศูนย์กลางของการเดินทางทั้งทางอากาศและทางรถไฟรวมไปถึงการเป็น ศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจ วัฒนธรรมการปกครอง อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความเป็น “เมืองจีน”  อย่างที่ผู้คนได้จินตนาการไว้ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว
 พักที่เฉินตู   FOR STAR  HOTEL หรือโรงแรมระดับเดียวกัน

วันที่สอง  เฉินตู - เดินทางไปจิ่วไจ้โกว -กำแพงเมืองโบราณซงพาน
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ  โรงแรม (1)
 นำท่านเดินทางสู่จิ่วไจ้โกว ใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมง ระหว่างทาง ชมวิวทิวทัศน์ 2 ข้างทางอย่างเพลิดเพลินอาทิ ความเป็นอยู่วิถีชีวิตของชาวบ้านชนกลุ่มน้อยที่ปลูกพืช เกษตรกรรม นานาชนิดๆ ไร่อันกว้างใหญ่  เทือกเขา ธารน้ำ ฯลฯและ พักผ่อนตามอัธยาศัย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร  ระหว่างทาง (2)
นำท่านชม กำแพงเมืองโบราณซงพาน ด่านซงพานเป็นด่านสำคัญและตลอดชายแดนระหว่างฮั่นกับทิเบต ให้ท่านแวะถ่ายรูป หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่เมืองเฉิงตู ตามเส้นทางที่คดเคี้ยวลัดเลาะไปตามไหล่เขา ระหว่างทางผ่านชมต้นกำเนิดของแม่น้ำหมิงเจียง ซึ่งเป็นแม่น้ำที่ไหลจากทางเหนือของมณฑลเสฉวนลงสู่ทิศใต้ไปบรรจบกันที่มณฑล ยูนาน และเป็นแม่น้ำสายสำคัญของจีนในด้านคมนาคม เกษตรกรรม ชมทิวทัศน์สองข้างทางอันตระการตาและการทำการเกษตรแบบขั้นบันได และยังสร้างความงามให้กับธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์แบบท่านจะเพลิดเพลินกับ ธรรมชาติที่แสนสวยคล้ายกับสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้ผู้มาเยือนหลงใหลในความงามของธรรมชาติที่ได้บรรจงสร้างอย่างลงตัว
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (3)
 พักที่จิ่วไจ้โกว  JIUZHAI SOLUXE  HOTEL หรือโรงแรมระดับเดียวกัน

วันที่สาม วนอุทยานธารสวรรค์จิ่วไจ้โกว (ไม่รวมรถเหมา) – โชว์วัฒนธรรมชาวธิเบต
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (4)
นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานสวรรค์จิ่วไจ้โกว ณ ดินแดนแห่งนี้มีหมู่บ้านเก่าแก่ชาวธิเบตอยู่ 9 แห่ง ซึ่งอยู่กระจัดกระจายในวนอุทยานแห่งนี้ และนี่คือที่มาของ จิ่วไจ้โกว อุทยานแห่งชาติประกอบด้วย ภูเขา และหุบเขาสลับกันในระดับความสูงกว่า 1,140 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ถึง 4,588 เมตร ที่ยอดเขาสูงสุดระดับพื้นดินลดหลั่นทำให้เกิดแอ่งน้ำ 114 แอ่ง มีขนาดตั้งแต่แอ่งเล็ก ไปจนถึงทะเลสาบใหญ่ กับน้ำตกมโหฬาร น้ำตกที่ใหญ่ที่สุด ความกว้าง 300 เมตร ธรรมชาติที่สวยงามเป็นที่สุด แม่น้ำ 5 สาย หาดทราย และตาดหินปูน 5 จุด ทะเลสาบห้าสี ความมหัศจรรย์ของอุทยานแห่งนี้คือสถาพของน้ำในแอ่งซึ่งมีสีสันพิสดารหลาก หลายดุจเนรมิตกับลีลาฤดูกาลที่หมุนเวียน สร้างสีสันให้ทิวทัศน์ จนได้ชื่อว่า "เจ็ดแดนเทพนิยาย" ภายในวนอุทยานมีเส้นทางท่องเที่ยวหลักอยู่ 2 เส้นทางชมส่วนแรกที่เป็นทะเลสาบแอ่งน้ำและบึงหญ้า ชมความงามของธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ยังไม่ถูกนักท่องเที่ยวทำลายจึงมีความงดงาม ดั่งดินแดนที่ถูกเนรมิตร พื้นน้ำที่มีสีฟ้า และสีเขียวที่ใส มองแล้วชวนให้หลงไหล เชิญท่านถ่ายรูปกับทิวทัศน์ให้จุใจ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (5)
นำท่านชมวนอุทยานโดยใช้อีกเส้นทางหนึ่งของวนอุทยานจิ่วไจ้โกว นี้จากทางภาคใต้ไปสู่แผ่นดินธิเบต ชมชั้นหินและดินที่ถูกอัดหนุนขึ้นมาพร้อมแร่ธาตุ ละลายผสมปนดินจนทำให้น้ำมีสีสันประหลาด ให้ท่านถ่ายรูปจุดชมวิว ทะเลสาบกระจก ทะเลสาบหงส์ ทะเลสาบแพนด้า ทะเลสาบไผ่ลูกศร ทะเลสาบสวยๆ ผ่านบึงหญ้า ตาดน้ำ ชั้นน้ำตก และน้ำตกธารไข่มุข ที่แสนสงบและงดงาม พื้นที่ของอุทยานประกอบด้วยทะเลสาบ 14 แห่ง น้ำตก 17 แห่ง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร (6)"พาท่านดูโชว์วัฒนธรรมชนชาติธิเบต ศิลปะการแสดงของชาวธิเบต"
 พักที่ จิ่วไจ้โกว   JIUZHAI SOLUXE  HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันที่สี๋        จิ่วไจ้โกว -อุทยานหวงหลง(ไม่รวมกระเช้าขึ้นลง)-เม่าเสี้ยน
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (7)
จากนั้นนำท่านขึ้นชม  อุทยานหวงหลง หรือ สระมังกรเหลือง  หรือหุบเขามังกรเหลือง อุทยานแห่งชาติที่เต็มไปด้วยน้ำตก ทะเลสาบ หินปูนที่มีน้ำใสจน สามารถสะท้อนสีฟ้า เหลือง ขาว และเขียวจากธรรมชาติแวดล้อม จนเป็นที่มาของทะเลสาบ 5 สี ทะเลสาบที่สวยที่สุด     ตั้งอยู่ด้านหลังวัดหวงหลงในหุบเขาที่ลึกจากถนนประมาณ 5.7 กิโลเมตร  ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแอ่งน้อยลำธารน้อยใหญ่ ที่มีสัตว์ป่าหลายชนิดมาอาศัยหากิน ชมหินงอกหินย้อย  ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติพร้อมชะมดอกไม้ป่าที่งดงาม เป็นธารน้ำธรรมชาติที่เกิดจากการสะสมของหินปูนและแร่ธาตุต่างๆเป็นทาง ยาวกว่า 3.6 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางมีบ่อน้ำเล็กใหญ่มากกว่า 4,300 แห่ง ( เดินทางเท้าตามเส้นทางที่ทางอุทยานสร้างไว้)  (ไม่รวมค่าขึ้นกระเช้า ขาขึ้น 80 หยวน ขาลง 40 หยวน)   สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางเข้าสู่เฉินตู
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (8)
นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองเม่าเสี้ยน ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง ระหว่างทาง ชมวิวทิวทัศน์ 2 ข้างทางอย่างเพลิดเพลินอาทิ ความเป็นอยู่วิถีชีวิตของชาวบ้านชนกลุ่มน้อยที่ปลูกพืช เกษตรกรรม นานาชนิดๆ ไร่อันกว้างใหญ่  เทือกเขา ธารน้ำ ฯลฯและ พักผ่อนตามอัธยาศัย
ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (9)
พักที่  เม่าเสี้ยน  โรงแรม   MAOXIAN INTER’L HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันทีห้า เม่าเสี้ยน-เฉินตู-ศาลเจ้าสามก๊ก-ถนนจินหลี่-โชว์เปลี่ยนหน้ากาก
 
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม (10)
ออกจากเม่าเสี้ยน เดินทางเข้าเฉินตู และ นำท่านชม ศาลเจ้าสามก๊ก หรือ อู๋โหวฉือ ซึ่งสร้างขึ้นโดยพระราชบัญญัติของพระมหากษัตริย์ แห่ง อาณาจักรเฉิง ปลายรราชวงศ์จิ๋น ประมาณ 1,800 กว่าปีมาแล้ว ชม สุสานเล่าปี่ และรูปปั้นจากภาพยนตร์เรื่องดัง เช่น เล่าปี่, ขงเบ้ง, กวนอู, เตียวหุย และสิบสี่ทหารเอก 14 เสนาบดีเอก ซึ่งศาลเจ้านี้มีเนื้อที่กว้างมากถึง 3,700 ตารางเมตร  นำท่านเดินทางสู่จิ่วไจ้โกว ใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมง ระหว่างทาง ชมวิวทิวทัศน์ 2 ข้างทางอย่างเพลิดเพลินอาทิ ความเป็นอยู่วิถีชีวิตของชาวบ้านชนกลุ่มน้อยที่ปลูกพืช เกษตรกรรม นานาชนิดๆ ไร่อันกว้างใหญ่  เทือกเขา ธารน้ำ ฯลฯ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (11)
จากนั้นนำท่าน ถนนโบราณจินลี่ เป็นถนนคนเดินที่รักษาบรรยากาศสมัยโบราณไว้ได้เป็นอย่างดี มีสินค้าต่างๆขายมากมาย
ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (12)
แล้วนำท่านเข้าชม โชว์งิ้วเปลี่ยนหน้ากาก ที่มีชื่อเสียงที่สุดในมณฑลเสฉวนให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับศิลปะที่แสดงให้ เห็นความสามารถอันลึกลับประดุจมายากล แต่ก่อนเคยได้รับการปกปิดเป็นความลับภายในตระกูลมาหลายชั่วอายุ ก่อนที่จะถูกลอกเลียนแบบและแพร่หลายไปทั่วประเทศจีน ไปครั้งนี้เราไปช่วยกันจับให้ได้ว่า เขาเปลี่ยนหน้างิ้ว กระทั่งเปลี่ยนชุดแต่งตัวงิ้วได้อย่างไรในชั่วพริบตา !
 พักที่  เฉินตู  โรงแรม   FOR STAR HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันที่หก ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า-ช้อปปิ้งถนนคนเดินชวนซีลุ่ - อาหารสมุนไพรจีน -  กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (13)
นำท่านสู่ ศูนย์วิจัย และเพาะพันธุ์หมีแพนด้ายักษ์ นำท่านนั่งรถไฟฟ้าภายในศูนย์วิจัย เป็นศูนย์วิจัยเพาะพันธุ์หมีแพนด้าพันธุ์ต่างๆ ตั้งแต่แรกเกิดเพื่ออนุรักษ์ไว้ เพลิดเพลินกับการชมสภาพแวดล้อมและพร้อมชมความน่ารัก น่าเอ็นดูของหมีแพนด้าทั้งแบบที่อยู่ในกรง 
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (14) ด้วย อาหารสมุนไพรจีนที่มีชื่อเสียง “ถงเหรินถัง”
จากนั้นพาท่านช้อปปิ้งต่อที่ย่าน ถนนคนเดินชวนซีลู่ หรือ Walking Street ของเสฉวน บริเวณใกล้ๆ โรงแรมที่พัก ซึ่งเป็นย่านวัยรุ่น และขายสินค้าที่ทันสมัยเป็นถนนที่ปิดไม่ไห้รถสามารถวิ่งผ่านได้ ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง และถ่ายรูปตามอัธยาศัย
ค่ำ  
 รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (15)
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินซวงหลิงเมืองเฉินตู
23.30 น. นำท่านเหิรฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯโดยเที่ยวบินที่ FD………
(พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
01.00 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ

โดยสายการบินไทย (TG)

กำหนดเดินทาง     9 -14 ต.ค./16-21 ต.ค./18-23 ต.ค./23-28 ต.ค.   ราคา  36,900  . -  

วันแรก  สนามบินสุวรรณภูมิ – เฉินตู – ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้า-เม่าเสี้ยน
08.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ D เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ท่านก่อนเดินทางขึ้นเครื่อง
10.15 น. นำท่านเหิรฟ้าสู่เมืองเฉิงตู โดยเที่ยวบินที่  TG618 (พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
14.25 น. นำท่านถึง ท่าอากาศยานซวงหลิง เมืองนครเฉิงตู ซึ่งเป็นเมืองหลวงของมณฑลเสฉวนและมีประชากรหนาแน่นที่สุดของประเทศจีนที่มี อุณหภูมิประเทศรายรอบไปด้วยเทือกเขา และมีสภาพภูมิอากาศที่เหมาะสมต่อการประกอบอาชีพเกษตรกรรม โดยมีฤดูร้อนที่อบอุ่น ฤดูหนาวที่ไม่หนาวนัก และมีปริมาณความชื้นสูง มีพื้นที่ประมาณ 218,920 ตารางไมล์ (567,000 ตารางกิโลเมตร) ประชากรส่วนใหญ่เป็นชนกลุ่มน้อยเชื้อชาติต่างๆ ได้แก่ ชาวยี่, ทิเบต, เมี้ยว, หุย และเชี่ยง ชนกลุ่มน้อยเหล่านี้ ส่วนใหญ่มีถิ่นฐานอยู่ในเขตการปกครองของมณฑลเฉิงตู และยังเป็นศูนย์กลางของการเดินทางทั้งทางอากาศและทางรถไฟรวมไปถึงการเป็น ศูนย์กลางทางด้านเศรษฐกิจ วัฒนธรรมการปกครอง อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความเป็น “เมืองจีน”  อย่างที่ผู้คนได้จินตนาการไว้ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว
นำท่านสู่ ศูนย์วิจัย และเพาะพันธุ์หมีแพนด้ายักษ์ นำท่านนั่งรถไฟฟ้าภายในศูนย์วิจัย เป็นศูนย์วิจัยเพาะพันธุ์หมีแพนด้าพันธุ์ต่างๆ ตั้งแต่แรกเกิดเพื่ออนุรักษ์ไว้ เพลิดเพลินกับการชมสภาพแวดล้อมและพร้อมชมความน่ารัก น่าเอ็นดูของหมีแพนด้าทั้งแบบที่อยู่ในกรง  จากนั้นเดินทางสู่เม่าเสี้ยน
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (1)
 พักที่เม่าเสี้ยน   MAOXIAN INTERNATION  HOTEL หรือโรงแรมระดับเดียวกัน

วันที่สอง  เม่าเสี้ยน-อุทยานหวงหลง(ไม่รวมกระเช้าขึ้นลง)-จิ่วไจ้โกว
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ  โรงแรม (2)
จากนั้นนำท่านขึ้นชม  อุทยานหวงหลง หรือ สระมังกรเหลือง  หรือหุบเขามังกรเหลือง อุทยานแห่งชาติที่เต็มไปด้วยน้ำตก ทะเลสาบ หินปูนที่มีน้ำใสจน สามารถสะท้อนสีฟ้า เหลือง ขาว และเขียวจากธรรมชาติแวดล้อม จนเป็นที่มาของทะเลสาบ 5 สี ทะเลสาบที่สวยที่สุด     ตั้งอยู่ด้านหลังวัดหวงหลงในหุบเขาที่ลึกจากถนนประมาณ 5.7 กิโลเมตร  ท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแอ่งน้อยลำธารน้อยใหญ่ ที่มีสัตว์ป่าหลายชนิดมาอาศัยหากิน ชมหินงอกหินย้อย  ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติพร้อมชะมดอกไม้ป่าที่งดงาม เป็นธารน้ำธรรมชาติที่เกิดจากการสะสมของหินปูนและแร่ธาตุต่างๆเป็นทาง ยาวกว่า 3.6 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางมีบ่อน้ำเล็กใหญ่มากกว่า 4,300 แห่ง ( เดินทางเท้าตามเส้นทางที่ทางอุทยานสร้างไว้)  (ไม่รวมค่าขึ้นกระเช้า ขาขึ้น 80 หยวน ขาลง 40 หยวน)   ได้เวลาอันสมควรจากนั้นนำท่านเข้าสู่เมืองจิ่วไจ้โกว
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร  ระหว่างทาง (3)
นำท่านเดินทางเข้าสู่ เขตอุทยานแห่งชาติจิ่วจ้ายโกว ผ่านเส้นทางที่ท่านจะได้ชมทิวทัศน์ที่แปลกตาทั้งภูเขาที่สะท้อนกับแสงพระ อาทิตย์ ทัศนียภาพของลำน้ำหมิงเจียงทอดยาวเป็นแนว คดเคี้ยวเมื่อมองจากที่สูง ผ่านเส้นทางคดโค้งไปตามขุนเขาและโตรกผา ซึ่งเส้นทางนี้เป็นเส้นทางสำคัญในสมัยโบราณ เพราะเป็นเส้นทางที่ศัตรูใช้รุกรานเสฉวน ตั้งแต่รัฐฉิน ก๊กโจโฉ หรือพรรคคอมมิวนิสต์ ผ่านยอดเขาที่สูงที่สุด ตู้เจียงซาน ที่ระดับความสูง 4,200 เมตร ก่อนจะค่อยๆ ลดระดับลง และเลี้ยวลดไปตามทาง จนเดินทางถึงเมืองจิ่วไจ้โกว
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (4)
พักที่จิ่วไจ้โกว  JIUZHAI RESORT HOTEL หรือโรงแรมระดับเดียวกัน

วันที่สาม วนอุทยานธารสวรรค์จิ่วไจ้โกวเต็มวัน (ไม่รวมรถเหมา) – โชว์วัฒนธรรมชาวธิเบต
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (5)
นำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานสวรรค์จิ่วไจ้โกว ณ ดินแดนแห่งนี้มีหมู่บ้านเก่าแก่ชาวธิเบตอยู่ 9 แห่ง ซึ่งอยู่กระจัดกระจายในวนอุทยานแห่งนี้ และนี่คือที่มาของ จิ่วไจ้โกว อุทยานแห่งชาติประกอบด้วย ภูเขา และหุบเขาสลับกันในระดับความสูงกว่า 1,140 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ถึง 4,588 เมตร ที่ยอดเขาสูงสุดระดับพื้นดินลดหลั่นทำให้เกิดแอ่งน้ำ 114 แอ่ง มีขนาดตั้งแต่แอ่งเล็ก ไปจนถึงทะเลสาบใหญ่ กับน้ำตกมโหฬาร น้ำตกที่ใหญ่ที่สุด ความกว้าง 300 เมตร ธรรมชาติที่สวยงามเป็นที่สุด แม่น้ำ 5 สาย หาดทราย และตาดหินปูน 5 จุด ทะเลสาบห้าสี ความมหัศจรรย์ของอุทยานแห่งนี้คือสถาพของน้ำในแอ่งซึ่งมีสีสันพิสดารหลาก หลายดุจเนรมิตกับลีลาฤดูกาลที่หมุนเวียน สร้างสีสันให้ทิวทัศน์ จนได้ชื่อว่า "เจ็ดแดนเทพนิยาย" ภายในวนอุทยานมีเส้นทางท่องเที่ยวหลักอยู่ 2 เส้นทางชมส่วนแรกที่เป็นทะเลสาบแอ่งน้ำและบึงหญ้า ชมความงามของธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ยังไม่ถูกนักท่องเที่ยวทำลายจึงมีความงดงาม ดั่งดินแดนที่ถูกเนรมิตร พื้นน้ำที่มีสีฟ้า และสีเขียวที่ใส มองแล้วชวนให้หลงไหล เชิญท่านถ่ายรูปกับทิวทัศน์ให้จุใจ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ภายใน อุทยาน (6)
นำท่านชมวนอุทยานโดยใช้อีกเส้นทางหนึ่งของวนอุทยานจิ่วไจ้โกว นี้จากทางภาคใต้ไปสู่แผ่นดินธิเบต ชมชั้นหินและดินที่ถูกอัดหนุนขึ้นมาพร้อมแร่ธาตุ ละลายผสมปนดินจนทำให้น้ำมีสีสันประหลาด ให้ท่านถ่ายรูปจุดชมวิว ทะเลสาบกระจก ทะเลสาบหงส์ ทะเลสาบแพนด้า ทะเลสาบไผ่ลูกศร ทะเลสาบสวยๆ ผ่านบึงหญ้า ตาดน้ำ ชั้นน้ำตก และน้ำตกธารไข่มุข ที่แสนสงบและงดงาม พื้นที่ของอุทยานประกอบด้วยทะเลสาบ 14 แห่ง น้ำตก 17 แห่ง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร (7)"พาท่านดูโชว์วัฒนธรรมชนชาติธิเบต ศิลปะการแสดงของชาวธิเบต"
 พักที่ จิ่วไจ้โกว   JIUZHAI RESORT  HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันที่สี่        นั่งรถชมธรรมชาติ-เฉินตู ถนนโบราณจินหลี่ -โชว์เปลี่ยนหน้ากาก
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (8)
นำท่านเดินทางกลับสู่เมืองเฉินตู ใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมง ระหว่างทาง ชมวิวทิวทัศน์ 2 ข้างทางอย่างเพลิดเพลินอาทิ ความเป็นอยู่วิถีชีวิตของชาวบ้านชนกลุ่มน้อยที่ปลูกพืช เกษตรกรรม นานาชนิดๆ ไร่อันกว้างใหญ่  เทือกเขา ธารน้ำ ฯลฯและ พักผ่อนตามอัธยาศัย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (9)
จากนั้นเดินทางต่อ ระหว่างทางชมวิวทิศทิศน์ตามอัธยาศัย      ตลอดเส้นทางจะได้ชมทิวทัศน์ที่แปลกตาทั้งภูเขาหิมะที่สะท้อนกับแสงพระ อาทิตย์ ตามอัธยาศัย จนถึงเมืองเฉินตู 
ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (10)
จากนั้นนำท่าน ถนนโบราณจินลี่ เป็นถนนคนเดินที่รักษาบรรยากาศสมัยโบราณไว้ได้เป็นอย่างดี มีสินค้าต่างๆขายมากมาย แล้วนำท่านเข้าชม โชว์งิ้วเปลี่ยนหน้ากาก ที่มีชื่อเสียงที่สุดในมณฑลเสฉวนให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับศิลปะที่แสดงให้ เห็นความสามารถอันลึกลับประดุจมายากล แต่ก่อนเคยได้รับการปกปิดเป็นความลับภายในตระกูลมาหลายชั่วอายุ ก่อนที่จะถูกลอกเลียนแบบและแพร่หลายไปทั่วประเทศจีน ไปครั้งนี้เราไปช่วยกันจับให้ได้ว่า เขาเปลี่ยนหน้างิ้ว กระทั่งเปลี่ยนชุดแต่งตัวงิ้วได้อย่างไรในชั่วพริบตา !
 พักที่  เฉินตู  โรงแรม   GARDEN  CITY HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันทีห้า เฉิงตู- เมืองโบราณหวงหลงซี-วัดเหวินซู-อิสระช้อปปิ้งถนนชวนซีลู่
เช้า รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม (11)
จากนั้นนำท่านเดินทางกลับเมืองเฉิงตูโดยเส้นทางเดิมระหว่างทางแวะเที่ยวชม เมืองโบราณหวงหลงซี  (ประมาณ 40 นาที) มีเวลาให้สัมผัสบรรยากาศเก่า ๆ ตลอดเช้าหวางหลงซี เป็นหมู่บ้านสมัยราชวงศ์หมิง ตั้งอยู่ริมแม่น้ำหวางหลงซี ในอดีตเคยเป็นเมืองท่าริมน้ำที่มีเรือสัญจรไปมาคับคั่งการค้าขายคึกคักมาก ปัจจุบันยังเหลือให้เห็นบรรยากาศเก่า ๆ ได้ทั่วไป เช่น โรงน้ำชา วัดเก่าแก่ ต้นไม้โบราณ และวิถีชีวิตของชาวบ้านที่มักไปจับกลุ่มเล่นไพ่นกกระจอก และดื่มน้ำชาใต้ร่มไม้ริมทางน้ำอาคารบ้านเรือนนิยมสร้างบนเสาไม้ขนาดใหญ่ ยื่นลงไปในน้ำ กรอบประตูหน้าต่างแกะสลักลวดลายงดงาม พื้นถนนปูด้วยหินคดเคี้ยวไปมา มีต้นไม้ใหญ่ใบครึ้มอายุกว่า 300 ปียืนให้ร่มเงาอยู่หลายต้น เมื่อทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองหวางหลงชีได้รับการตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับ หนึ่งเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ก็กลายเป็นจุดสนใจของนักท่องเที่ยว และเป็นที่ถ่ายทำภาพยนตร์ย้อนยุคอีกหลายเรื่อง เดินทางกลับเมืองเฉิงตู
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (12)
นำท่านเที่ยวชม วัดบัญชูสี เป็นวัดที่เป็นสวนสาธารณะด้วยแห่งนี้สร้างในสมัยราชวงศ์ถัง เป็นวัดใหญ่ที่ได้รับการอนุรักษณ์อย่างดี และจากนั้นพาท่านช้อปปิ้งต่อที่ย่าน ถนนคนเดินชวนซีลู่ หรือ Walking Street ของเสฉวน บริเวณใกล้ๆ โรงแรมที่พัก ซึ่งเป็นย่านวัยรุ่น และขายสินค้าที่ทันสมัยเป็นถนนที่ปิดไม่ไห้รถสามารถวิ่งผ่านได้ ให้ท่านอิสระช้อปปิ้ง และถ่ายรูปตามอัธยาศัย
ค่ำ    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (13)
พักที่  เฉินตู  โรงแรม   GARDEN  CITY HOTEL หรือระดับเดียวกัน

วันที่หก ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง -อาหารสมุนไพรจีน –สนามบิน -กรุงเทพฯ
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (14)
นำท่านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองของเฉิงตู อาทิ เช่น บัวหิมะ ใบชา ผ้าใหม เป็นของฝากของที่ระลึก 
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (15) ด้วย อาหารสมุนไพรจีนที่มีชื่อเสียง “ถงเหรินถัง”
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินซวงหลิงเมืองเฉินตู
15.30 น. นำท่านเหิรฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯโดยเที่ยวบินที่ TG619 (พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อ
17.35 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ...พร้อมความประทับใจ
************************************************************************************
อัตราค่าบริการ
 เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดจากราคาผู้ใหญ่ 1,000 บาท (พักกับผู้ใหญ่มีเตียงเสริม)
 เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดจากราคาผู้ใหญ่ 2,000 บาท (พักกับผู้ใหญ่ไม่มีเตียงเสริม)
 พักเดี่ยวจ่ายเพิ่ม     4,500 บาท

หมายเหตุ: เนื่องจากเป็นทริปทัวร์ ท่องเที่ยวในประเทศจีน มีร้านช้อปปิ้ง 5 ร้าน ที่ต้องเข้า เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน ความรู้ ในด้านของการค้าขาย แนะนำสินค้าหลักของประเทศจีน
 ร้านหยก ร้านนวดเท้า บัวหิมะ ร้านผ้าไหม ร้านไข่มุก ร้านชา

อัตราค่าบริการนี้รวม
 1. ค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับเที่ยวบินตามรายการ (ตลอดเส้นทาง) 
 2. ค่าโรงแรมที่พัก 5 คืน โรงแรมระดับ 4 ดาว 
 3. ค่าวีซ่าจีน และภาษีสนามบินไทย - จีน (ทุกแห่ง)
 4. ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 500,000.- / 1,000,000.- บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
 5. ค่าอาหารทุกมื้อที่ระบุตามรายการ
 6. ค่ารถรับ - ส่งตามสถานท่องเที่ยวที่ระบุตามรายการ
 7. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ
 8. บริการน้ำดื่มบนรถท่านละ 1 ขวด / วัน
 9. ค่ากระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
 1. ค่าระวางกระเป๋าน้ำหนักเกิน 15 กิโลกรัม / ถือขึ้นเครื่อง 7 กิโลกรัม
 2. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น ค่าโทรศัพท์ ค่าซักผ้า รีดผ้า ค่าอาหาร และเครื่องดื่มสั่งพิเศษ
 3. ค่าธรรมเนียมเดินทางแจ้งเข้า - แจ้งออกของคนต่างด้าว
 4. ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่นวันละ 10 หยวน  และคนขับรถ วันละ 10 หยวน ต่อวัน ต่อคน

เอกสารในการยื่นวีซ่า (สำหรับพาสปอร์ตไทย)
 1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือมากกว่า 6 เดือน (กรุณาตรวจวันหมดอายุ)   
 2. รูปถ่าย 1-2 นิ้ว ท่านละ 1 รูป (รูปสีอย่างเดียว รูปถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) 
 3. ระยะเวลาในการทำวีซ่า 4 วันทำการ
 4. สำหรับพาสปอร์ต่างชาติกรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่เพราะต้องใช้เอกสารเพิ่มเติม และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เงื่อนไขการจอง 
 1. วางเงินมัดจำท่านละ 5,000 บาท โดยโอนเข้าบัญชี
 2.  แล้วแฟกซ์สลิปโอนเงินมาที่บริษัทฯ 
 3.  พร้อมแฟกซ์หน้าพาสปอร์ตมาด้วย   
 4.  ค่าทัวร์ส่วนที่เหลือกรุณาโอนก่อนการเดินทาง 15 วัน

กรณีคณะออกเดินทางได้ 
 1.  คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่านออกเดินทาง (ไม่มีหัวหน้าทัวร์)
 2.  คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไปออกเดินทาง (มีหัวหน้าทัวร์)      3.  คณะจองไม่ถึงจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่าน ไม่ออกเดินทาง

เงื่อนไขการยกเลิก 
 1. ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง 30 วัน คืนค่าทัวร์ทั้งหมด
 2. ยกเลิกการเดินทางภายใน 15 – 30 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำทัวร์ในทุกกรณี
 3. ยกเลิกการเดินทางภายใน 7 – 14 วัน คิดค่าใช้จ่าย 80 เปอร์เซ็นต์ ของราคาทัวร์ในทุกกรณี
 4. ยกเลิกการเดินทางภายใน 1– 6 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดในทุกกรณี
**********************************************************************************
บริษัท กรีน เวย์ ทัวร์ แอนด์ เวิล์ด แทรฟเวล จำกัด 884/2หมู่ 7ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมืองจ.สมุทรปราการ10270
โทร.0-2383-7559,0-2753-4496,08-1735-3431(X),08-1918-2892(หนึ่ง)08-1443-5158(วัน)