[มือสอง] ดูดวง ไพ่ยิปซีสัมผัสญาณ 1 เดียวในประเทศไทย

709 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 561
  • ดูดวง ไพ่ยิปซีสัมผัสญาณ 1 เดียวในประเทศไทย รูปที่ 1
รายละเอียด
ดู ไพ่ยิปซี ทองคำ สำรับแรก ในประเทศไทยกับ ราชายิปซีเมืองไทย ดร.มายด์ ขุนเดช วรกานศ์ ดู ไพ่ยิปซีสัมผัสญาณ 1 เดียวในประเทศไทย


ขอเชิญท่านที่สนใจศาสตร์แห่งการพยากรณ์บำบัด สัมผัสสุดยอด ไพ่ยิปซี สัมผัสญาณ 1 เดียวในเมืองไทย
กับราชา ไพ่ยิปซี บำบัด คนแรกของเมืองไทย เจ้าของลิขสิทธิ์/ผู้เขียนหนังสือ ไพ่ยิปซี จิตวิทยาคนแรกของเมืองไทย

พบกับอาจารย์ ดร.มายด์ ขุนเดช วรกานศ์ ประภาพรพันธ์ ตัวจริง-เสียงจริง ทุกวันเสาร์และอาทิตย์
เวลา 17.00-22.00 น.ที่ สถาบัน ดิโอเปร่า เฮ้าส์ อคาเดมี่ (ประเทศไทย)

พิเศษสุด!! ดูแบบวีไอพี อาจารย์จะใช้ ไพ่ยิปซี ทองคำแท้สำรับแรกและเป็นไพ่ยิปซี ทองคำแท้สำรับเดียวในประเทศไทยภายใต้ลิขสิทธิ์ของอาจารย์ ดร.มายด์แต่เพียงผู้เดียว ในประเทศไทย ที่ใช้ในการพยากรณ์ไพ่ยิปซีที่เข้มขลังและพิเศษสำหรับการดูแบบเป็นส่วนตัวกับ ราชายิปซีเมืองไทย อาจารย์ ดร.มายด์ ตัวจริง-เสียงจริง
อัตราค่าพยากรณ์ ราคาเดียว 1000บาท /ครั้ง/คน / สำหรับคนไทย
และราคา 2000 บาท/ครั้ง/คน/ สำหรับคนต่างประเทศ

………………………………………………………………………………………………..


อ.ขุนเดช วรกานต์ ฆราวาสผู้เข้มขลังในสายเมตตามหานิยมชั้นสูง,ผู้สืบทอดวิชา มหาเวทย์ดูดดาว-มหาเวทย์ดูดทรัพย์ 1 เดียวในเมืองไทย ที่โด่งดังไปถึงเหล่านักธุรกิจที่สิงคโปร์,มาเลเซีย ,ฮ่องกง ,และประเทศไทยท่านมีศิษยานุศิษย์จากหลายๆจังหวัดทั่วประเทศ

ขอเชิญลูกศิษย์ทั่วประเทศ สัมผัสกับ สุดยอดแห่งแกลเลอรี่ที่เป็นศูนย์รวมเทวรูปบูชา,องค์เทพอินเดียทุกพระองค์ จำหน่าย ธูปหอมบำบัด ,กำยานเพิ่มสมาธิตำรับอินเดียใต้ และอุปกรณ์เครื่องบูชาองค์เทพทุกชนิด ให้เช่าบูชา องค์พระพิฆเนศวร์ ศิลปะอินเดียใต้ พระศิวะ พระแม่อุมาเทวี พระแม่ลักษมี พระแม่กาลี ทุกองค์ผ่านพิธีเบิกเนตรจากพรามณ์สายอินเดียใต้ และกำกับอักขระโดย อ.ขุนเดช วรกานต์ เช็คพลังและมวลสารทุกองค์ด้วยตัวของท่านเอง

ทุกท่านที่มาเช่าบูชาองค์มหาเทพจาก หยิน-หยางแกลเลอรี่ จึงมั่นใจได้ถึงความเข้มขลังและมีพลังอันแรงกล้าศักดิ์สิทธิ์ สนใจ โทรสอบถามได้ทุกวันที่ 0830000833 ติดต่อ(ฝ่ายจองคิว)

………………………………………………………………………………………………


แนะนำ Web site Dr.Mind:
http://www.doctor-mind.com