[ใหม่] โรงงานผลิตและขายส่งบรรจุภัณฑ์พลาสติกขึ้นรูป กล่องอาหารเบเกอรี่ ถาดอุตสาหกรรม บริสเตอร์แพค สไลค์แพคฯลฯ

669 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,754
รายละเอียด
โรงงานผลิตและขายส่งบรรจุภัณฑ์พลาสติกขึ้นรูป กล่องอาหารเบเกอรี่ ถาดอุตสาหกรรม บริสเตอร์แพค สไลค์แพคฯลฯ

บริษัท ยืนยง เอ็นเตอร์ไพรส์จำกัด

YUEN YONG ENTERPRISES CO.,LTD

สำนักงาน 194 ซอยบางนา-ตราด 27 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260

โรงงาน  889 หมู่ 6 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

บริษัท ยืนยงเอ็นเตอร์ไพรส์จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พศ 2532 ได้เปิดกิจการบริการการออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์ พลาสติกชนิดขึ้นรูป ชนิด PET,PVC, PS ,PE, PP ,HDPE และอื่นตามที่ลูกค้าต้องการ ด้วยระบบสุญญากาศ (VACUUM FORMING) บลิสเตอร์แพค (BLISTER PACK) สกินแพค (SKIN PACK) สไลด์แพค (SLIDE PACK) แบบถาด สำเร็จรูป ใส่อาหารและเบเกอรี่ ถาดใส่อุปกรณ์ ถาดอีเล็คทรนิคส์ทุกประเภทงานหลักที่สำคัญของทางบริษัทฯที่เห็นมากในท้องตลาดก็จะเป็นแพคไข่ 2 ฟอง 4 ฟอง 6 ฟอง 10 ฟอง 12 หรือผาครอบไข่ 30 ฟอง แพคไข่ประมาร 80 เปอร์เซ็นในประเทศไทยเป็นลูกค้าของทางบริษัทยืนยงเอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดทำการมาแล้ว 20 กว่าปี ซึ่งเป็นที่รู้จักและยอมรับจากลูกค้าโดยทั่วไป

นโยบายคุณภาพของทางบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กลับลูกค้า บริหาร ครวบคุมคุณภาพด้วยระบบ ISO 9001:2008 เน้นการบริการ คุณภาพสูง ถูกสุขลักษณะปลอดภัยต่อผู้บริโภคตามมาตรฐานสากล การส่งมอบทันเวลา ราคาย่อมเยาว์และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

เรามีผู้ชำนาญการเฉพาะด้านในการผลิต ออกแบบแม่พิมพ์และบรรจุภัณฑ์ ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบ ชนิดพลาสติกและขนาดของบรรจุภัณฑ์ได้ตามความเหมาะสมของผลิตภัณฑ์

ประเภทพลาสติก

1. เนื้อพลาสติก PS น้ำหนักเบาที่สุดในกลุ่มของพลาสติก พื้นผิวแข็ง เรียบมัน ทนต่อการแตกหรือเกิดรอยรั่ว
2. เนื้อพลาสติก PP มีคุณสมบัติดีมาก เหนียว ทนต่อแรงดึง แรงกระแทกและทรงตัวดี ทนต่อความร้อน ความเย็น น้ำมัน และกันความชื้นได้ดีเยี่ยม สามารถเข้าไมโครเวฟได้
3. เนื้อพลาสติก PVC เนื้อใส มีความแข็งแรงดี ทนทานต่อสภาวะอากาศและสิ่งแวดล้อมปกติ ต้านทานต่อสารเคมีและน้ำ เป็นฉนวนไฟฟ้าที่ดี สามารถผสมสีและแต่งสีได้อย่างไม่จำกัด สามารถเติมสารเติมแต่งต่างๆ เพื่อปรุงแต่งสมบัติของผลิตภัณฑ์ มีสมบัติอื่นๆ กว้างขวางและสามารถย่อยสลายตัวเอง

4.เนื้อพลาสติก PET เนื้อใส PET  ทนแรงกระแทกไม่เปราะแตกง่าย ใสมากทำให้สามารถมองเห็นสิ่งที่บรรจุอยู่ภายใน กันน้ำ ไม่ซึมน้ำ นำกลับมารีไซเคิลได้นิยมใช้ในการผลิตบรรจุภัณฑ์ของอาหารและเครื่องดืม และเครื่องสำอาง

ประเภทของบรรจุภัณฑ์ที่ผลิต
1.TRAYS ถาดสำเร็จรูปสำหรับบรรจุอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ คอมพิวเตอร์ บรรจุอาหารแช่แข็ง ขนมเบเกอรี่ ตุ๊กตา ของเล่น ฯลฯ เป็นต้น
2.BLISTER PACK ขึ้นรูปพลาสติก ครอบสินค้าแล้วอัดติดกระดาษป้องกันฝุ่นและอากาศ เพิ่มสินค้าให้มีคุณค่าเช่น เครื่องสำอาง อุปกรณ์เครื่องเขียน มีดโกนหนวด อุปกรณ์ประดับยนต์ ต่าง ๆ ฯลฯ เป็นต้น
3.SLIDE PACK ขึ้นรูปพลาสติก ครอบสินค้าและพับสอดกระดาษ สำหรับสินค้าที่ต้องทดลองก่อนซื้อ เช่น กุญแจ เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องใช้ในครัวเรือน ฯลฯ เป็นต้น โดยใช้วัตถุดิบชีทพลาสติก PP,PE,PS,PET, HDPEและอื่นตามที่ลูกค้าต้องการ ที่มีคุณภาพสูงปลอดภัยและเป็นที่ยอมรับในกลุ่ม อุตสาหกรรมยา อาหารและเครื่องดื่ม  

บริษัท ยืนยงเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ได้แวะชม

เรายึดถือคำมั่นที่ว่า         "งานของท่านคือบริการของเรา "   

ยินดีให้คำปรึกษาและบริการด้านบรรจุภัณฑ์ สามารถสอบถามรายละ้้้เอียดและข้อมูลเพิ่มเติม เรายินดีให้บริการที่รวดเร็วในบริการคุณภาพและราคาย่อมเยาว์