[ใหม่] โรงเรียนสอนวิธีการทำ MLM ให้เกิดผลลัพธ์ในเวลาข้ามคืน

658 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิษณุโลก - คนดู 304
รายละเอียด

บทความนี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของนักธุรกิจเครือข่ายทุกคนในประเทศไทย...

ถ้าคุณเคยล้มเหลวจากการทำธุรกิจเครือข่าย MLM มาก่อน...หรือกำลังทำอยู่แต่ยังสมัครคนไม่ได้มากสักที...

เหน็ดเหนื่อยจากการออกไปประชุม...ไปขายของ...ไปชวนคน...และแน่นอน...ไม่เกิดผลลัพธ์

เบื่อหน่ายกับการเสียเงินทองมากมาย...เปลี่ยนบริษัทมาแล้วนับไม่ถ้วน...บริษัทไหน เขาว่าดี...เอาเงินมาล่อคุณสมัครหมดแต่สุดท้ายล้มเหลว...

วันนี้คุณจำเป็นที่จะต้องอ่านให้หมดทุกบรรทัด  เพราะเหตุการณ์สำคัญกำลังจะเกิดขึ้นในวงการธุรกิจเครือข่ายของประเทศไทย...เราลองมาดูกรณีศึกษาผลลัพธ์ในการทำธุรกิจของสุดยอดนักธุรกิจเครือข่ายคนหนึ่งกัน...

กมลเวช เมืองศรี พ่อลูกอ่อนธรรมดาคนนึง  ที่รู้ความลับบางอย่างในการทำธุรกิจเครือข่าย MLM ให้ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการ สมัครคนเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายมากกว่า 768 คน ด้วยวิธีการที่ไม่เหมือนกับคนอื่นๆ...

กมลเวชเคยล้มเหลวจากการทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อน...นั่นเป็นเพราะว่า...อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง...อยากรวย...พอมีคนเอาเรื่องเงินมาล่อก็เลยกระโจนเข้าร่วมธุรกิจ...โดยที่ส่วนตัวแล้วไม่ได้มีพื้นฐานในเรื่องของการสร้างธุรกิจเครือข่ายมาก่อนเลย...

 ขายของไม่เป็น...ชวนคนไม่เก่ง...เงินทองมากมายที่ลงทุนไป...จึงไม่ได้ผลลัพธ์ตอบแทนกลับมา...ส่งผลให้ล้มเหลว...หมดตัว...เป็นหนี้มากกว่า 316,868 บาท

  แต่เมื่อเขาได้สะดุดเข้ากับวิธีการทำธุรกิจแบบใหม่...วิธีการสร้างธุรกิจเครือข่ายแบบที่แตกต่างจากสิ่งที่ผู้คนมากมายสอนกันอยู่ในทุกธุรกิจเครือข่าย...

  สิ่งที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นว่า...
 ที่สำคัญก็คือ...กมลเวชไม่ได้โทรชวนใครให้เข้าร่วมธุรกิจกับเขาเลยแม้แต่คนเดียว...แต่ตรงกันข้าม...ผู้คนมากมายติดต่อเข้ามา...ขอเข้าร่วมทำธุรกิจกับเขาเอง...จนกลายเป็นคนที่สามารถสมัครคนได้มากที่สุดคนหนึ่งในประเทศไทย...

 

 สิ่งหนึ่งที่เขารู้แน่นอนก็คือ  การทำ MLM ไม่จำเป็นต้องออกปากชวนคนก่อน...แต่เราสามารถทำให้คนออกปากขอทำธุรกิจกับเราได้เอง...นี่คือสิ่งที่นักธุรกิจทั้งโลกต้องการจะรู้...แต่ไม่มีคนสอน!

 

 ปัจจุบันนี้คุณกมลเวชรับสมัครคนเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายเกิน 768 คนในเวลาที่น้อยกว่า 1 เดือนไปเรียบร้อยแล้ว...ที่สำคัญไม่ต้องออกนอกบ้านหรือยกหูโทรศัพท์โทรชวนใครเลย แม้แต่คนเดียว...

 

ข่าวดีสำหรับทุกๆคนก็คือ...คุณกมลเวช...กำลังจะเปิดเผยเคล็ดลับในการทำธุรกิจทั้งหมดให้กับคุณได้เรียนรู้...โดยไม่มีการปิดบังเลยแม้แต่นิดเดียว...

 

 นี่คือวิธีการที่จะเปลี่ยนผลลัพธ์ในการทำธุรกิจของคุณจากล้มเหลว กลายเป็นผู้ที่สามารถสมัครคนได้ 10-20 คน/เดือน...โดยผู้คนขอเข้าทำธุรกิจกับคุณเอง...

 

 นี่คือการเปลี่ยน แปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทยในวงการธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจออนไลน์ ขายตรง MLM ทุกบริษัท...

 

 เพราะวิธีการทำ MLM ให้คนมาขอสมัครทำธุรกิจกับเราเอง...เครื่องมือที่เราจำเป็นจะต้องใช้...วิธีการพูดกับคนที่ติดต่อเข้ามาหาเราเอง...ให้เขาอยากทำธุรกิจกับเราใจจะขาดนั้น ต้องพูดอะไร...

 

 ผู้ที่ได้เรียนวิชากับคุณกมลเวชมากมาย...ได้กลายมาเป็นผู้ที่สามารถ Sponsor ผู้มุ่งหวังได้สม่ำเสมอ...สร้างทีมงานเจริญเติบโตและแตกตัวออกไปเป็นผู้นำนับไม่ถ้วน...

 

ถ้าคุณต้องการเป็นผู้ที่ได้รับข่าวสาร VIP ในช่วง PRE-LAUNCH ก่อนคนอื่น

 แค่คลิ๊กไปที่นี่