[ใหม่] W 11 OS โปรแกรมเงินเดือนพร้อมใช้ iMoneys แบบใช้กับพนักงาน 50 คนและสอนการใช้งาน

657 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 471

7,000 ฿

  • W 11 OS โปรแกรมเงินเดือนพร้อมใช้ iMoneys แบบใช้กับพนักงาน 50 คนและสอนการใช้งาน รูปที่ 1
รายละเอียด

สวยงามน่าใช้และเข้าใจง่าย
จากการออกแบบให้โปรแกรมดูสวยงามเข้าใจง่าย พร้อมด้วย การออกแบบ icon ให้สื่อความหมายในตัวเอง และการวางตำแหน่งเป็นหมวดหมู่ ตามการทำงานจริง เมื่อคุณเปิดโปรแกรมใช้ในครั้งแรก คุณจะสามารถเข้าใจในวิธีการใช้งานเมนูต่างๆ ได้ในเวลาอันรวดเร็ว  

เลขบอกขั้นตอนการทำงาน
นอกจาก icon ที่สื่อความหมายในตัวแล้ว ยังได้เพิ่มหมายเลขกำกับ ไว้ที่ icon ของแต่ละเมนูอีกด้วยเพื่อบอกให้ทราบถึงลำดับการทำงานของแต่ละเมนูเพียงคุณทำตามลำดับหมายเลขก็จะได้ขั้นตอนที่ถูกต้อง
 
รายงานเป็นสี รูปแบบสวยงามและดูง่าย
ด้วยรายงานที่เป็นสีสันสดใส ดูง่ายสบายตา ทันสมัย และยังพิมพ์ได้เร็วขึ้นด้วย เพราะพิมพ์ออกเครื่องพิมพ์ InkJet หรือ Laser สีได้อย่างสวยงาม
 

พิมพ์บัตรพนักงานที่มีรูปภาพพร้อมรหัสบาร์โค้ด
เลือกพิมพ์บัตรพนักงานจากรูปแบบที่โปรแกรมมีให้เลือก อย่างหลากหลาย สีสัน และหลายรูปแบบ พร้อมภาพพนักงานและรหัสบาร์โค้ดลงบนบัตรให้ด้วย

มีสลิปเงินเดือนหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้
นอกจากบัตรพนักงานแล้ว ยังมีสลิปเงินเดือนอีกหลายรูปแบบ ที่โปรแกรมเตรียมไว้ให้คุณพร้อมใช้อีกด้วย โดยสามารถพิมพ์บนกระดาษเปล่า ได้เลย ไม่ต้องสั่งพิมพ์สลิป สำเร็จรูปให้สิ้นเปลือง

ระบบ Auto Backup

มั่นใจได้ว่าข้อมูลสำคัญของคุณจะไม่สูญหายไปไหน ด้วยระบบ Auto Backup ของโปรแกรม ซึ่งจะคอยสำเนาข้อมูลของคุณ เก็บไว้ให้ทุกวัน และก่อนการทำงานในขั้นตอนสำคัญที่จะมีผลกับข้อมูลของคุณ  

ระบบ Auto Update โปรแกรมสดใหม่ส่งตรงถึงคุณทันที

เพียงคุณมี Internet ต่อเชื่อมอยู่ โปรแกรมจะตรวจสอบ Version ใหม่ล่าสุดให้ทุกครั้งที่เข้าโปรแกรม และถ้ามี Version ใหม่ออกมา ก็จะติดตั้งและ Update ให้ทันทีโดยคุณไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลาติดตั้งโปรแกรมเอง และไม่ต้องกลัวว่าโปรแกรม iMoneys Payroll ของคุณจะล้าสมัย 

ใช้งานได้ทั้งแบบเครื่องเดียวหรือแบบหลายเครื่องพร้อมกัน

ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะมีขนาดไหนก็ตามคุณสามารถมั่นใจได้ว่า iMoneys Payroll จะสามารถรองรับการขยายตัวตาม ธุรกิจของคุณได้อย่างไม่มีปัญหา ตั้งแต่เริ่มจากเครื่องๆ เดียวไปจนถึงระบบเครือข่าย (LAN) ก็ยังใช้โปรแกรม iMoneys Payroll ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

พิมพ์ ภงด.1 ภงด.91
และฟอร์มประกันสังคม ส่งได้ทันที


หมดปัญหา หยุดเสียเวลากับการกรอกแบบฟอร์มแบบเดิมๆ ได้ เพราะคุณสามารถพิมพ์ฟอร์มต่างๆ ทุกฟอร์มที่ต้องส่งสรรพากรและประกันสังคม ทั้งใบปะหน้าและใบแนบได้ทันทีที่ต้องการ โดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มแม้แต่บรรทัดเดียว

เก็บประวัติพนักงานได้อย่างละเอียด

แตกต่างจากโปรแกรมเงินเดือนทั่วไป iMoneys Payroll ได้เพิ่มในส่วนของการจัดเก็บประวัติต่างๆ ของพนักงานแต่ละคน ไว้ให้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นประวัติการศึกษา ประวัติการฝึกอบรม ประวัติการปรับเงินเดือนและตำแหน่ง ประวัติการทำงาน พร้อมด้วยรายงานต่างๆ อย่างครบถ้วน

รองรับการเบิกเงินล่วงหน้า เงินกู้ และผ่อนจ่าย

ของคู่กันกับการจ่ายเงินเดือนและค่าแรง นั่นก็คือ การเบิกเงินล่วงหน้า เงินกู้ และการผ่อนจ่ายเงินกู้ยืม iMoneys Payroll จึงได้เตรียมส่วนนี้ไว้ให้ โดยจะเก็บยอดเงินที่ให้พนักงานเบิกล่วงหน้า หรือ สัญญาเงินกู้ยืมบริษัท และหักเงินผ่อนจ่ายทุกๆ เดือนให้จนกว่าจะครบ พร้อมด้วยประวัติการผ่อนจ่ายทุกงวด

รองรับงวดการจ่ายเงินเดือนที่แตกต่างกันได้

เช่น พนักงานรายวัน จ่ายเงินเดือนละ 4 ครั้ง และพนักงานรายเดือน จ่ายเงินเดือนละครั้ง โปรแกรมก็รองรับพร้อมกันได้อย่างสบาย พร้อมทั้งคำนวณรายได้และภาษีให้ได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว