[มือสอง] www.snookerpoolthailand.com GTT Billiard ซื้อ ขาย แลก เปลี่ยน โต๊ะสนุ๊ก โต๊ะพูล โต๊ะโกว์ อุปกรณ์ และ

713 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 627
  • www.snookerpoolthailand.com GTT Billiard ซื้อ ขาย แลก เปลี่ยน โต๊ะสนุ๊ก โต๊ะพูล โต๊ะโกว์ อุปกรณ์ และ รูปที่ 1
รายละเอียด

www.snookerpoolthailand.com

มีหน้าร้านแล้วนะครับ ฝากร้านด้วยครับ :)

ท่านใด อยากแลกลิงค์ก็บอกเลยครับ


1. ขายโต๊ะสนุ๊กเกอร์ทุกขนาดตั้งแต่ 3x6 , 4x8, 5x10 ,6x12 ฟุต มีทั้งพื้นไม้ และพื้นหินแกรนิต , และหินชนวนนอก ผลิตจากโรงงานคุณภาพมาตรฐาน ,ติดตั้งโดยช่างที่มีประสบการณ์กว่า 40 ปี บริการหล ังการขายเป็นเยี่ยม สินค้าทุกรุ่นมีของแถมครบชุด ติดตั้งด้วยช่างมืออาชีพ มีราคาตั้งแต่ 12,000-90,000 บาท

2. ขายโต๊ะนอกมือ 2 นำมาทำใหม่ สวยงาม เหมือนของใหม่ ทำจากไม้มะค่า และ หินชนวนนอก พร้อมโคมไฟ และอุปกรณ์ครบชุด ราคาตามรุ่น

3. ขายโต๊ะพูลนำเข้า ทั้งหยอดเหรียญ และไม่หยอดเหรียญ ขนาดตั้งแต่ 7ฟุต 8 ฟุต และ 9ฟุต คุณภาพระดับแข่งขัน แบรนด์ "WIRAKA" งานเนี๊ยบ ทำสีด้วยการเคลือบแข็งด้วยโพลียูรีเทน(เหมือนสีรถยนต์) สวยงาม คงทน พร้อมอุปกรณ์ครบชุดและโคมไฟ พบเห็นได้ตามผับ,บาร์ และโรงแรมชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพฯ หรือ ต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต , พัทยา , เชียงใหม่ ,หัวหิน , โคร ,ขอนแก่น เป็นต้น ด้วยราคาพิเศษ!! ,รับสั่งซื้อ สั่่งจอง

4. ขายโต๊ะฟุตบอลทั้งแบบไทยๆ และแบบนำเข้า ราคาตั้งแต่ 15000-60000 บาท

5. ขายส่งอุปกรณ์ ทั้งไม้คิว , ไม้พูลแบบไทย , ไม้พูลนำเข้า ,ไม้กราไฟท์ ,ชอล์ค,หัวคิว, ลูก และอื่นๆอีกมากในราคาส่งที่คุณพอใจ (O'Min , Northpole , Riley , John , Joe , Craft , Wiraka , etc. )

6. มีบริการหลังการขาย และซ่อมแซมโต๊ะทุกชนิด ทั้งกลับผ้า , เปลี่ยนผ้า ,ซ่อมสี , ปรับระดับโต๊ะ ด้วยช่างระดับประเทศ รับประกันความพึงพอใจครับ
...สินค้าทุกชิ้นมาดูของก่อนซื้อได้ คุณภาพมาตรฐาน ราคาโรงงาน บริการหลังการขายเป็นเยี่ยมครับ

สนใจติดต่อได้ตลอดเวลาที่ โน้ต 0818188110 , notesk118@gmail.com ครับ
www.snookerpoolthailand.com ....ขายไม่ผ่านคนกลาง,ไม่ต้องกลัวราคาแพง,คุยได้ มั่นใจได้ทั้งคุณภาพ ราคา และบริการหลังการขายครับ