[ใหม่] 2,650 บาทจาก 7,062 บาท เทนนิสไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปกับคอร์สเรียน + ฝึกซ้อมเทนนิสหรือสควอช 10 ชั่วโมง @ The Capitol C

660 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 160

2,650 ฿

  • 2,650 บาทจาก 7,062 บาท เทนนิสไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปกับคอร์สเรียน + ฝึกซ้อมเทนนิสหรือสควอช  10  ชั่วโมง @  The Capitol C รูปที่ 1
  • 2,650 บาทจาก 7,062 บาท เทนนิสไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปกับคอร์สเรียน + ฝึกซ้อมเทนนิสหรือสควอช  10  ชั่วโมง @  The Capitol C รูปที่ 2
รายละเอียด

DealDiDi จะทำให้คุณรู้สึกว่าการตีเทนนิส และสควอชเป็นเรื่องง่ายดาย กับคอร์สเรียนและฝึกซ้อมเทนนิสหรือสควอซนานถึง 10 ชั่วโมง พร้อมกับคู่ซ้อม และอาจารย์ผู้สอน ให้การเรียนรู้ในครั้งนี้ของคุณสนุกสนาน และสามารถเล่นกีฬาชนิดนี้เป็นอย่างไม่ยากที่ The Capitol Club  
    “The Capitol Club” สถานที่ฝึกซ้อมและเรียนรู้ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เดินทางสะดวกใจกลางเมือง และที่นี่ยังมีกีฬาแอดเวนเจอร์อีกหลากหลายชนิดให้คุณได้ลองเล่นอีกด้วย
    กีฬาเทนนิสถือกำเนิดในยุโรปช่วงปลายศตวรรษที่19 ช่วงแรกๆนั้นเทนนิสได้แพร่ขยายไปยังกลุ่มประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะกลุ่มชนชั้นสูง แท้จริงแล้วเทนนิสเป็นกีฬาสากลและเป็นเกมที่เล่นกันเกือบทุกประเทศทั่วโลก จนโด่งดังทั่วโลกและฮิตแพร่หลายในประเทศไทย
    สำหรับสควอช ก็เป็นกีฬาอีกชนิดที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เล่นได้ทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดอายุ ไม่จะฝนตกหรือแดดออกคุณก็สามารถเล่นได้ เสน่ห์ของกีฬาชนิดนี้คือ ผนังโดยรอบที่ใช้ในการตีโต้ไปมา มันจะทำให้คุณได้ออกกำลังกาย และสนุกสนานไปในเวลาเดียวกัน
    เทนนิสและสควอซ จะช่วยให้คุณได้สัมผัสความสนุกสนานไปพร้อมกับการพัฒนาศักยภาพของร่างกายและสมองของคุณได้อีกด้วย
Highlights
เดินทางสะดวกสบาย ใจกลางเมือง ย่านสุขุมวิท
ภายในคลับครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
คอร์สสอนและฝึกซ้อมเทนนิส หรือสควอซ เต็มอิ่ม 10 ชั่วโมง
มีคู่ซ้อมและผู้ฝึกสอนไว้เพื่อคุณ

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกไปที่ http://bit.ly/o9EZ3r เท่านั้น!
เบอร์ติดต่อ 027 142 341 หรือ 086 395 1535