[ใหม่] เครื่องคั้นแยกกากน้ำ ผัก ผลไม้ ดีที่สุดของระบบเกลียวเดี่ยวแนวนอน สำหรับคนรักสุขภาพ

555 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,722

14,900 ฿

  • เครื่องคั้นแยกกากน้ำ ผัก ผลไม้ ดีที่สุดของระบบเกลียวเดี่ยวแนวนอน สำหรับคนรักสุขภาพ รูปที่ 1
  • เครื่องคั้นแยกกากน้ำ ผัก ผลไม้ ดีที่สุดของระบบเกลียวเดี่ยวแนวนอน สำหรับคนรักสุขภาพ รูปที่ 4
รายละเอียด

 

Oscar รุ่น DA 1000 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของเครื่องคั้นแยกกาก ผัก ผลไม้ เกลี่ยวเดี่ยวแนวนอน ดีไซน์ใหม่ รูปทรง สวยงาม สามารถปรับแรงดันกากภายในห้องคั้นได้ ทำให้คั้นได้น้ำมากที่สุดในระบบเกลียวเดี่ยว (ซึ่งคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมนี้จะพบในเครื่องคั้นแยกกากที่มีราคาแพงระบบเกลียวคู่เท่านั้น) เกลียวคั้นรุ่นใหม่ล่าสุดแข็งแรงทนทาน New Ultem Tuff Auger  สามารถคั้นแยกกากน้ำผัก ผลไม้เพื่อสุขภาพ ได้เกือบทุกชนิดทั้งที่มีกากใยสูง เช่น ผักต่าง ๆ แกนสัปปะรด, ต้นข้าวสาลีอ่อนฯ  และไม่มีกากใย เช่น แครอต ฝรั่ง แอปเปิ้ลฯ คั้นด้วยรอบต่ำเพียง 75-80 รอบต่อนาทียังคงคุณค่าวิตามิน และเอนไซม์ไว้ได้สูงสุด ใช้งานง่าย ประกอบง่าย ล้างง่าย ที่สุดในระบบเกลียว กำลังได้รับความนิยมในแถบยุโรป

ด้วยการทำงานที่สะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย จึงทำให้การคั้น สกัด น้ำผัก น้ำผลไม้ แยกกาก เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับ ตัวคุณเอง, ครอบครัว, คนที่คุณรัก หรือ ผู้ป่วยที่ต้องการ บำบัด รักษาโรค ด้วยน้ำผักน้ำผลไม้ หรือ ที่ต้องทานอาหารทางสายยาง ทำให้การบริโภคผักผลไม้ได้มากยิ่งขึ้น ร่างกายได้รับสารอาหาร ที่เป็นประโยชน์มากเพียงพอ ซึ่งการเคี้ยวกินสด ๆ ไม่สามารถทำได้ (เพราะกินทั้งกากกินได้น้อยอิ่มเร็ววิตามินและเอนไซม์ก็ได้น้อยไม่สามารถให้ประโยชน์ได้เต็มที่) จึงช่วยในการป้องกัน บำบัด บรรเทา รักษาโรคต่าง ๆ ได้ หรือ บำรุงร่างกายให้มีสุขภาพแข็งแรงอยู่เสมอ แล้วคุณจะพบ "พลังมหัศจรรย์ในน้ำผัก น้ำผลไม้" เครื่องคั้น สกัด น้ำผัก น้ำผลไม้ แยกกาก Oscar DA1000 "ป่วยก็ต้องใช้ ไม่ป่วยก็ต้องใช้"

คุณสมบัติพิเศษ

- ใช้งานง่าย ประกอบง่าย ล้างง่าย ที่สุดในระบบเกลียวเดี่ยว ไม่จุกจิก
- สามารถปรับแรงดันกากภายในห้องคั้นได้ 
- กากแห้งที่สุด คั้นได้น้ำมากที่สุดในระบบเกลียวเดี่ยว
- ทำงานด้วยรอบต่ำไม่เกิดความร้อนขณะคั้นจึงรักษาวิตามิน และเอนไซม์ไว้ได้สูงสุด
- สามารถคั้นผัก ผลไม้ ได้เกือบทุกชนิด โดยเฉพาะทำช๊อตจากต้นข้าวสาลีอ่อน ไม่มีปัญหาเรื่องกากอุดตัน
- เกลียวคั้น ห้องคั้น ทำด้วย GE Ultem แข็งแรงทนทานกว่ารุ่นเดิม 8 เท่า
- ผลิตจากโรงงานที่เชียวชาญระบบเกลียวเดี่ยวมากกว่า 35 ปี
- ผ่านมาตรฐาน US.FDA. (อย.สหรัฐอเมริกา)
- มีให้เลือก 3 สี สีขาว สีไวน์แดง และ สีโครเมี่ยม
- มอเตอร์พลังสูง รับประกัน 10 ปี ทำงานเงียบ นุ่มนวล ทนทาน

ถ้าเป็นเกลียวเดี่ยวแนวนอนทำไมต้อง Oscar neo DA-1000 ?

ผลิตจากโรงงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 35 ปี มีเทคโนโลยีเป็นของตนเอง เป็นผู้ผลิตรายเดียวกับเครื่องคั้นแยกกากเกลียวเดี่ยวแนวนอน ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ในประเทศสหรัฐอเมริกา Brand OMEGA รุ่น 8003, 8004, 8005 และ 8006  สำหรับในยุโรป และเอเชีย ใช้ Brand OSCAR  สำหรับ OSCAR neo DA-1000 เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในสายการผลิตเครื่องคั้นเกลียวเดี่ยวแนวนอน ที่เหนือกว่าทุกรุ่นในปัจจุบัน ครั้งแรกในเมืองไทยที่คุณจะได้สัมผัสนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมนี้
 
หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่รักสุขภาพ ต้องการให้สุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัย ผิวพรรณดี เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ดูอ่อนกว่าวัย สวยอยู่เสมอ ต้องมาจากภายใน ด้วยการดื่มน้ำ ผัก ผลไม้ คั้นสด ๆ เป็นวิธีการที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก การทำ น้ำผัก น้ำผลไม้ คั้นสด ๆ ไม่ใช่เรื่องยาก และน่าเบื่ออีกต่อไป เพราะคุณมีผู้ช่วยชั้นดีอย่าง Oscar DA1000 เป็นการลงทุนเพื่อสุขภาพเพื่อตัวคุณเอง คุ้มเกินคุ้ม ซื้อเครื่องเดียวจบไม่ต้องลองผิดลองถูก เสียเงินซ้ำซ้อน

หมายเหตุ  สำหรับใช้ในครัวเรือนเท่านั้น

ช่วงแนะนำจากราคา 15,900 บาท เหลือ 14,900 บาท จัดส่งฟรีทั่วประเทศ พร้อมบริการหลังการขายที่ครบครัน ทั้งอะไหล่ และบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Happy Home Product โทร.081 8357723, 02 4131633 Fax. 02 8698811 เวปไซต์ http://www.juicerclub.com   
คลิป VDO
http://www.youtube.com/watch?v=qnQArN17xkU
http://www.youtube.com/watch?v=fp936Mfkye8