[ใหม่] แพ็คคู่เสริมความมั่นใจสุภาพบุรุษ สบาย สดชื่น แข็งแกร่ง ตลอดวัน

515 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,152

1,690 ฿

  • แพ็คคู่เสริมความมั่นใจสุภาพบุรุษ สบาย สดชื่น แข็งแกร่ง ตลอดวัน รูปที่ 1
รายละเอียด

1)   FORCE HUGE MEN NANO GEL

ฮอร์โมนเจลดูแลเฉพาะจุดของผู้ชายเสริมความมั่นใจ สุดยอดแห่งความแกร่ง ใหญ่ ยาว ช่วยขยายให้ใหญ่ขึ้นและสูงขึ้น 2-3 นิ้ว ด้วยนวัตกรรมนาโนเฮิปร์ ปลอดภัย อ่อนโยน แต่ทรงพลังสูงสุด (พิสูจน์ใน 7 วัน)

คุณสมบัติ

เจลฮอร์โมนบำรุงและเสริมสมรรถภาพความเป็นชายด้วยนาโนเทคโนโลยีขั้นสูง โดยมีคุณสมบัติดังนี้ คือ เพิ่มอารมณ์ความรู้สึกขณะมีเพศสัมพันธ์ ใช้ทาบริเวณปลาย Penis ก่อนมีเพศสัมพันธ์ โดยให้ความรู้สึกเย็นในระยะต้น และให้ความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศ สำหรับผู้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศในระยะแรกเริ่ม เพิ่มขนาดของอวัยวะเพศ ได้ 2-3 นิ้ว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง โดยรู้สึกกว่าขนาดเริ่มขยายตัวขึ้น ตั้งแต่ 7 วันแรก

ด้วยส่วนประสมจากธรรมชาติของสมุนไพรพื้นเมืองตะวันออก สกัดด้วยนวัตกรรมนาโนชั้นสูง จึงมีความคงตัวและออกฤทธิ์อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็มีความอ่อนโยน ไม่สร้างความระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง

 

 

2)   FORCE B-COOL DELICATE HYGIENE

PREMIUM WASH (BIG K) สูตรเพิ่มขนาด!!!

สูตรสำหรับความสะอาดหมดจด เย็นสดชื่นหลังการใช้ และมั่นใจในแบบผู้ชาย!

 

(1)+ กำจัดแบคทีเรีย กลิ่นไม่พึงประสงค์และ สิ่งสกปรกได้อย่างดี

ประสิทธิภาพในการชำระล้างและลดการกำเนิดของแบคทีเรีย สิ่งสกปรกได้ดีกว่าสบู่ทั่วไป พร้อมทั้งลดอาการเกิดชื้อราในที่อับชื้น คัน และปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์จากเหงื่อ ที่เกิดจากกิจกรรมในแต่ละวัน สามารถชำระล้าง สารตกค้างจากการใช้ถุงยางอนามัยได้ด้วย

(2)+ อ่อนโยนและช่วยคงความชุ่มชื้น ปราศจากส่วนผสมของสบู่และ มีค่า pH เป็นกลาง จึงอ่อนโยนและเหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้งหรือแพ้ง่าย ช่วยให้ความชุ่มชื้นและลดปัญหาการระคายเคืองจากการใช้สบู่ทั่วไป ล้างออกง่าย และไม่ทิ้งสารตกค้างไว้

(3)+ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต นาโนเฮริป สมุนไพรธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต พร้อมดูแลจุดสำคัญของคุณ

(4)+ บำรุงและทะนุถนอม ด้วย ส่วนผสมของ “มอยซ์เจอร์ เอสเซนส์” “ไฟโต-กลีเซอรีน” และ “นาโน-ไวตามิน คอมเพล็กซ์” ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นยาวนานพร้อมบำรุงและปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น เนียนนุ่ม สุขภาพดี เพิ่มความรู้สึกน่าสัมผัส

(5)+ สบายผ่อนคลาย กลิ่นหอมอ่อนละมุนจะช่วยให้ผ่อนคลาย พร้อมเนื้อฟองละเอียดนุ่มให้ความรู้สึกเบาสบาย

 

 

ราคารวม 2,180 บาท พิเศษเพียง 1,690 บาท
สอบถาม-สั่งซื้อ  087 178 5599 (whatsapp)

www.forcemencare.com
www.dreamcosmetique.com