[ใหม่] เรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ กับมหาวิทยาลัย Northumbria University ราคาไม่แพงแถมมอบทุนการช่วยเหลือให้ด้วย สอบถามได้ที่ WEC Education

663 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 143
  • เรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ กับมหาวิทยาลัย Northumbria University ราคาไม่แพงแถมมอบทุนการช่วยเหลือให้ด้วย สอบถามได้ที่  WEC Education รูปที่ 1
  • เรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ กับมหาวิทยาลัย Northumbria University ราคาไม่แพงแถมมอบทุนการช่วยเหลือให้ด้วย สอบถามได้ที่  WEC Education รูปที่ 3
  • เรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ กับมหาวิทยาลัย Northumbria University ราคาไม่แพงแถมมอบทุนการช่วยเหลือให้ด้วย สอบถามได้ที่  WEC Education รูปที่ 4
รายละเอียด

 

เรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ กับมหาวิทยาลัย Northumbria Universityราคาไม่แพงแถมมอบทุนการช่วยเหลือให้ด้วย สอบถามได้ที่  WEC Education Tel. 026370013

Northumbria University
             มหาวิทยาลัย Northumbria ตั้งอยู่ใจกลางเมือง Newcastle ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีจากหอพักที่อยู่รอบตัวมหาวิทยาลัย Newcastle เป็นเมืองแห่งประติมากรรม เห็นได้ชัดจากโบสถ์และตึกโบราณที่สวยงาม นอกจากนี้ Newcastle ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเรื่องของการเดินทาง โดยมี International Airport, Train และ Bus บริการทุกวัน ยิ่งไปกว่านั้น Newcastle ยังมีทีมฟุตบอลชื่อดังและสถานที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวที่รักในประวัติศาสตร์อีกด้วย

             เมือง Newcastle อย่างที่คนท้องถิ่นเรียกกันว่า City Centre ถือว่าอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยอีกด้วย นักศึกษาสามารถเดินเข้าตัวเมืองได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องขึ้นรถโดยสาร ภายในตัวเมืองมีร้านอาหารและแหล่ง Shopping มากมาย มีร้านที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Next, Body Shop, McDonald, Zara, H&M Etc. ยิ่งไปกว่านั้น นักศึกษาสามารถเดินต่อไปอีกนิด เพื่อไปถึงแหล่งอาหารของคนจีนหรือ China Town หมายความว่านักศึกษาที่เลือกเรียน Northumbria University จะประหยัดค่าเดินทางอย่างมาก และถือว่าได้ออกกำลังกายด้วยการเดินอีกด้วย

เกณฑ์การรับสมัคร

นักศึกษาหลักสูตรนานาชาติ (English Programme) ไม่ต้องใช้ผลสอบ IELTS
นักศึกษาทุกคนต้องมีผลสอบ IELTS = 6.5
กรณี ผลสอบไม่ถึง 6.5 สามารถเรียนภาษากับทางมหาวิทยาลัยได้ดังนี้

Pre sessional English

รอบที่เปิดสำหรับ Jan Intake

ค่าเรียน

6 weeks

25 July –  2 September 2011

£1,300

11 weeks

20 June – 2 September 2011

£2,600

 

เมื่อเรียนภาษาตามระยะเวลาที่กำหนดครบ สามารถเรียนปริญญาโทต่อได้ทันที

                ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.weceducation.com

ติดต่อ    พี่ ฟ้า ได้ที่ : 081-357-4087   Email: learning@weceducation.com

              พี่ ปู   โทร : 084-557-9911  Email : chanidsa@weceducation.com