[ใหม่] Xenical(ซินิคาล)120mgดักจับไขมันของอเมริกของแท้แผงๆละ800บาท 087-6007878

307 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 2,972

800 ฿

  • Xenical(ซินิคาล)120mgดักจับไขมันของอเมริกของแท้แผงๆละ800บาท 087-6007878 รูปที่ 1
  • Xenical(ซินิคาล)120mgดักจับไขมันของอเมริกของแท้แผงๆละ800บาท 087-6007878 รูปที่ 3
รายละเอียด

  เข้าลิงค์ของร้านเอได้เลยค่ะ   http://www.hanacandy.com/?pgname=home/shop_goods&gdno=31   เข้าหน้าเวปของเอค่ะ  www.hanacandy.com

ยา Alli หรือ orlistat ( บ้านเราคือ xenical) เป็นยาตัวแรก ที่องค์การอาหารและยาหรือ FDA อนุมติให้ใช้ในการลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัย     และซื้อหากันได้ตามร้านขายยาทั่วไป เป็นอีกอาวุธหนึ่งของการลดน้ำหนัก กลไกของยาไปออกฤทธิ์จับกับเอนไซม์ไลเปสที่ย่อยไขมัน ทำให้การย่อยและดูดซึมไขมัน ลดลงไป มากกว่า 30% อย่างไรก็ตาม บริษัทผู้ผลิตแนะนำว่า แม้ยาจะดีแต่การลดไขมัน และการออกกำลังกายยังเป็นหลักของการลดน้ำหนักที่ดี

ผล​การศึกษา​ใหม่ล่าสุดชี้ยาลดน้ำหนัก Xenical (R) ช่วยลดอัตรา​การ​เกิด​โรคหลอด​เลือดหัว​ใจอย่างมีนัยสำคัญ ผลการศึกษา​เชิ'วิเคราะห์ที่​ได้มี​การนำ​เสนอ​ในที่ประชุมยุ​โรปว่าด้วย​ โรคอ้วน (ECO) ที่กรุงบูดา​เปสท์ ประ​เทศฮัง​การีบ่งชี้ว่า ยาลดน้ำหนัก Xenical(R) (orlistat 120 มิลลิกรัม) สามารถลดน้ำหนัก​ได้อย่างมีนัยสำคัญ​และสามารถลดปัจจัย​เสี่ยงที่​ทำ​ให้​ เกิด​โรคหลอด เลือดหัว​ใจ ​เช่น ​ความดันโลหิต การควบคุม glycaemic ​และ​ไขมันใน​ผู้ป่วยที่มีน้ำหนัก​เกิน​และ​เป็น​โรคอ้วน ซึ่งมีอา​การของ​โรค​เบาหวานประ​เภทสอง​และความดันโลหิตสูงรวมอยู่ด้วย อ.ย.ของสหรัฐฯ อนุญาตให้ใช้ยาลดน้ำหนักตัวใหม่ที่ชื่อสามัญว่า orlistat หรือการค้า Xenical หลังจากการทดลองมานาน

Xenical (Orlistat) 120mg ของ บริษัท Roach เป็นตัวยาที่ดักจับกับเอ็นไซม์ lipase [สกัดจากกระบองเพชรสายพันธุ์ Opuntia ficus indica] ซึ่งมีหน้าที่ช่วยในการย่อยไขมัน นำไปใช้ ดังนั้นคนที่กิน ยานี้จะทำให้ไขมันในอาหารที่กินเข้าไปไม่ถูกย่อยและนำไปใช้ หรือ ดูดซึมได้น้อยลง ส่วนใหญ่จึงขับถ่ายออกมาทางอุจจาระ เห็นเป็นหยดไขมันปนมากับอุจจาระใช้กับผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือ มีน้ำหนักเกิน หรือผู้ที่มีปัจจัยเสี่ยงสัมพันธ์กับโรคอ้วน เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ไขมันในเลือดสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด ทั้งนี้โดยใช้ orlistat ร่วมกับการคุมอาหาร โดยออกฤทธิ ยับยั้งการดูดซึมไขมันอย่างที่ว่า ยาจะออกฤทธิ์ได้เฉพาะมื้ออาหารที่มีไขมันด้วยเท่านั้น โดยออกฤทธิ์ได้ไม่ว่าไขมันจะอยู่ในรูปนม น้ำมัน หรือ อาหาร แต่จะไม่มีผลกับอาหารพวกโปรตีนและคาร์โบไฮเดรท
ยาตัวนี้ กำลังได้รับการนิยมจากแพทย์และคนไข้ใน USA ที่มีปัญหาเรื่องโรคอ้วน หมดอายุปี 2013

ผลแทรกซ้อน

- ไม่มีผลแทรกซ้อนที่อันตรายใดๆ

- เวลาที่ทานมื้อหนักๆ เวลาผายลมหรือขับถ่ายอุจจาระจะมีไขมันปนออกมามากหรือขึ้นอยู่กับการทานไขมันน้อยหรือมาก

- อาจจะต้องล้างก้นด้วยสบู่

1 กล่อง มี 4 แผง แผงละ 21 เม็ด ขาย แผงละ 800 บาท ถ้าซื้อเป็นกล่องลดพิเศษ กล่องละ 3,000 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วไทย

โอนเงินที่ธ.ทหารไทย ออมทรัพย์ สาขาอ่าวอุดม เลขที่339-2-49336-1 ชื่อบัญชี juntana keawma