[ใหม่] [ขาย] เครื่องผลิตโอโซน ล้างผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ รับรองจากสมาพันธ์ผลิตภัณฑ์โอโซนระดับโลก

662 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 652

7,000 ฿

  • [ขาย] เครื่องผลิตโอโซน ล้างผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ รับรองจากสมาพันธ์ผลิตภัณฑ์โอโซนระดับโลก รูปที่ 1
รายละเอียด

[ขาย] เครื่องผลิตโอโซน ล้างผัก-ผลไม้ เนื้อสัตว์ รับรองคุณภาพจากสหพันธ์ผลิตภัณฑ์โอโซนระดับโลก

ทุกวันนี้คุณกำลังตกอยู่ในอันตราย ทั้งทางอาหารและอากาศ เพราะสิ่งที่ท่านรับเข้าไปสู่ร่างกายล้วนปนเปื้อนสารพิษอันตรายทั้งสิ้น

 

อาหาร

- เนื้อไก่ที่มีสารเร่งโต

- เนื้อหมูที่มีสารเร่งเนื้อแดง

- ผัก ผลไม้ ที่มียาฆ่าแมลงตกค้าง

และสารพิษอื่นๆ อีกมากมายที่ปนเปื้อนอยู่ในอาหาร

 

อากาศ

- กลิ่นเหม็นอับ

- ก๊าซพิษที่ปล่อยออกมาจากโรงงานอุตสาหกรรม ท่อไอเสีย

- เชื้อไวรัส แบคทีเรีย

- ทั้งในบ้าน ในห้อง ในรถ ฯลฯ

 

แต่วันนี้ คุณสามารถหลีกเลี่ยงสารพิษได้ด้วย

 

เครื่องผลิตโอโซน เทียนส์ : ผลิตโอโซนได้ความเข้มข้นสูงถึง 150 mg/hr ซึ่งเพียงพอที่จะทำน้ำโอโซนให้มีความเข้มข้น เพื่อนำไปใช้แช่ พืชผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ เพื่อสลายสารพิษต่างๆที่ปะปนมาให้สลายตัวไปได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นเทคนิคที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ภายใน 3-10 นาที สำหรับการล้างผัก และ 10-20 นาที สำหรับการล้างเนื้อสัตว์

 

วีดีโอผลิตภัณฑ์
http://www.youtube.com/watch?v=tikfaQ88_4U&feature=channel_video_title

 

คุณรู้หรือไม่

1. ทุกวันนี้มีผู้คนจำนวนมากถูกคุกคามจากสารเคมีกำจัดศัตรูพืชและสารเคมีอื่น ๆ ที่ใช้ในการผลิต การปรุงแต่งและถนอมอาหาร เฉพาะวัตถุอันตรายทางการเกษตรประเทศไทยมีขึ้นทะเบียนกว่า 300 ชนิด มีชื่อทางการค้ากว่า 8,000 ชื่อ

 


2. ในปัจจุบันมีการใช้สารเคมีต่างๆ ในการเกษตร เช่น ยาฆ่าแมลง ยาฆ่าวัชพืช ปุ๋ยเคมี สูงถึง 60-80% และสารเคมีต่างๆ เช่น สารฟอกขาว Sulphur dioxide สารไฮโดรซัลไฟต์ สารบอแรกซ์ กรดซาลิซาลิด รวมทั้งสารกลุ่มฟอร์มาลีนที่ผสมในอาหารทะเล

  


3. ฉะนั้นคนไทยจึงเสี่ยงต่อการได้รับสารเคมีจากอาหารทุกๆวัน ทุกๆมื้ออาหาร ซึ่งการได้รับสารเคมีสะสมจะทำให้มีปัญกาต่อสุขภาพในอนาคต เช่น เป็นโรคตับ โรคไต โรคทางเดินหายใจ โรคผิวหนัง โรคระบบทางเดินหายใจ โรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท โรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและโรคต่างๆ อีกมากมาย

  


4. จากรายงานการวิจัยพบว่าผักและผลไม้รวมทั้งเนื้อสัตว์มีการปนเปื้อนสารเคมีต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกายมีการตรวจพบอยู่บ่อยครั้งทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด แม้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพยายามเข้มงวดแต่ก็ยังมีอยู่ตลอดเวลา

 


5. ฉะนั้นเราเองควรใส่ใจต่อสุขภาพและการเลือกทานอาหาร ผัก ผลไม้และเนื้อต่างๆ และมีวิธีการจำกัดสารเคมีเหล่านี้ก่อนทานเพื่อหลีกเลี่ยงสารเคมีอันตรายเข้าร่างกาย
 

6. ปัจจุบันเทคนิคโอโซนเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางทั่วโลก สามารถช่วยกำจัด ทำลายสารเคมีอันตรายต่างที่ปนเปื้อนมากับผัก ผลไม้และเนื้อสัตว์ต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม โดยโอโซนผลิตโดยตรงจากอากาศ เครื่องผลิตใช้งานง่าย ควบคุมด้วยระบบอิเล็กโทรนิค ค่าบำรุงรักษาต่ำมาก

 


7. โอโซนหรือ O3 เป็นก๊าชรูปแบบหนึ่งของ Oxygen หรือ O2 ซึ่งโอโซนเป็นสารที่ไวต่อปฏิกิริยาและมีความไม่เสถียร เมื่อทำปฏิกิริยาแล้วจะไม่ทิ้งพิษตกค้าง เพราะเมื่อทำปฏิกิริยากับมลพิษเสร็จทุกครั้ง จะได้ออกซิเจน (O2) จึงเป็นการรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดี

 


8. ปกติโอโซนเกิดในธรรมชาติในชั้นบรรยากาศที่สูงจากปรากฏการณ์ฟ้าผ่า

 


9. โอโซนมีคุณสมบัติที่โดเด่นคือ ฆ่าเชื้อโรคได้รวดเร็วโดยเฉพาะแบคทีเรีย ไวรัสและเชื้อรา (เร็วกว่าคลอรีนถึง 600 - 3,000 เท่า ) ที่ความเข้มข้นเพียง 0.01-0.04 PPM (0.01ส่วนในล้านส่วน) ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรคในอาหาร ในห้องนอน ในที่ทำงาน ห้องน้ำ ในรถยนต์

 


10. โอโซนทำลายกลิ่นเหม็นต่างๆ กลิ่นอับ สารเคมี และก๊าศพิษได้ดีเยี่ยม ทั้งในอากาศ ในบ้าน ห้องนอน ห้องนั่งเล่นห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ในรถยนต์ ภาชนะต่างๆ

 


11. โอโซนยังใช้ในการกำจัดสารตกค้างในผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ต่างๆ อาหารทะเล ได้อย่างดีเยี่ยมเช่น ยาฆ่าแมลง ยาฆ่าหญ้า สารกลุ่มฟอร์มาลีน สารเร่งเนื้อแดง สารฟอกขาว และสารเคมีอื่นๆ

 


12. สามารถผลิตโอโซนได้ความเข้มข้นสูงถึง 150 mg/hr อย่างต่อเนื่อง

 


13. หากเรานับเทคนิคโอโซนไปทดสอบกับสารเคมีที่มีสี จะพบว่าสารเคมีดังกล่าวจะโดนทำลายจนสีจางลงอย่างรวดเร็ว

 


14. หากใช้กับผักและผลไม้จะใช้เวลาประมาณ 15 นาที โดยเอาผักใส่ในน้ำเปล่าและจุ่มสายยางจากเครื่องโอโซนลงไปในน้ำจะช่วยกำจัดสารตกค้าง เช่น ยาฆ่าแมลงหรือยาฆ่าหญ้าได้ และช่วยทำลายเชื้อโรคที่ปนเปื้อนมา ทำให้ผักกรอบ คงความเขียวและเก็บได้นานขึ้น

 


15. หากใช้กับเนื้อสัตว์จะใช้เวลาประมาณ 20 นาที จะช่วยกำจัดสารเคมีอันตรายที่ถูกใส่เข้ามา ช่วยทำลายเชื้อก่อโรคต่างๆ รวมทั้งกำจัดกลิ่นเหม็น กลิ่นคาวของเนื้อด้วย ทำให้เนื้อดูสอาดและสีสดขึ้น น่ารับประทาน

 


16. การใช้ฆ่าเชื้อในห้องต่างๆ ให้ตั้งเวลา 30-45 นาที ให้ปิดประตู หน้าต่าง ปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ทุกชนิด (ยกเว้นถ้ามีเครื่องปรับอากาศให้เปิดทิ้งไว้) และในห้องไม่ควรมีคนหรือสัตว์เลี้ยงอยู่ โอโซนจะทำลายเชื้อโรคทั้ง แบคทีเรีย รา ไวรัส ในห้อง กำจัดกลิ่นเหม็นต่างๆ ไล่แมลงทุกชนิดและสัตว์พาหะนำโรคให้ออกจากห้อง และทำให้อากาศภายในห้องสดชื่น และยังใช้โอโซนกำจัดกลิ่นในห้องน้ำและในครัวได้อีกด้วย

 


17. การใช้ในรถยนต์ให้ปิดประตูรถและขึ้นกระจก สายโอโซนให้ใส่ในรถโดยลอดผ่านกระจกรถ เปิดแอร์รถยนต์ไว้ ตั้งเวลาเครื่องทำโอโซนประมาณ 30 นาที โอโซนจะทำลายเชื้อโรคทั้ง แบคทีเรีย รา ไวรัส ในห้อง กำจัดกลิ่นเหม็นต่างๆ ในรถ

 


18. โอโซนยังใช้กับร่างกายได้ด้วย ใช้ล้างแผลต่างๆ ทำให้แผลหายเร็ว ยับยั้งการติดเชื้อ ใช้ล้างหน้าระงับการเกิดสิวและสิวอักเสบ ใช้อาบเพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและเชื้อโรคที่ผิวหนัง ลดรอยผดผื่นต่างๆ กำจัดเชื้อบนหนังศีรษะ


19. เครื่องผลิตโอโซนของเทียนส์ผ่านมาตรฐานและการทดสอบผลิตภัณฑ์แบบมาตรฐานสภาพอิเล็คทรอนิกส์( ทดสอบความร้อนสูงและต่ำ แรงสั่นสะเทือน การตกหล่น ) ผ่านการทดสอบความปลอดภัยแบบ GB4706 ผ่านรับรองคุณภาพผลิตภัณฑ์จาก CE ของยุโรป ผ่านมาตรฐานและรับรองจากสหพันธ์ผลิตภัณฑ์โอโซน HCRJ 058-1999 ผ่านมาตรฐาน ISO9001:2000
 

จุดเด่นของเครื่องรุ่นนี้

-  การออกแบบที่ทันสมัย น้ำหนักเบา ป้องกันการรบกวนจากแม่เหล็กไฟฟ้า ระบายความร้อนแบบสองด้าน กันน้ำได้

-  ให้ปริมาณโอโซนที่แน่นอนและอัตโนมัติ (ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์)

-  สามารถผลิตโอโซนได้ความเข้มข้นสูงถึง 150 mg/hr อย่างต่อเนื่อง

-  ผลิตโอโซนที่มีความเข้มข้นของโอโซนเป็นจำนวนมาก ซึงเพียงพอต่อการสลายสารพิษ

-  ระบบหมุนวนน้ำ เพื่อให้โอโซนละลายน้ำได้อย่างรวดเร็วและสลายสารพิษได้อย่างทั่วถึง

-  ระบบตั้งเวลาปิดเปิดเครื่องอัตโนมัติ 0-40 นาที

-  ใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ล้างผัก ล้างหน้า อาบน้ำ แช่แผลอักเสบ น้ำดื่ม ฯลฯ

-  ฆ่าเชื้อโรคได้อย่างรวดเร็ว (เร็วกว่าคลอรีนถึง 600-3,000 เท่า)

-  สลายตัวได้รวดเร็ว (เมื่อทำปฏิกิริยากับสารพิษ จะสลายตัวเป็นออกซิเจน ทันที)

-  ใช้อากาศรอบตัวของคุณเองในการสร้างโอโซน

-  ผ่านการรับรองในปริมาณโอโซน และคุณภาพจากสหพันธ์ผลิตภัณฑ์โอโซน

 

ติดต่อ
 
ประมุข มาประเสริฐ

084-138-3052

hutt_chiew@hotmail.com