[มือสอง] ขายดอกบัว

661 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุพรรณบุรี - คนดู 577
  • ขายดอกบัว รูปที่ 1
รายละเอียด

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากจะแนะนำ สวนที่ ขายดอกบัว ซึ่งเป็นบัวหลวง ดอกสีขาว ดอกใหญ่ ดอกอวบ ก้านใหญ่ และเหี่ยวแห้งช้ากว่าบัวที่ปลุกกันทั่วๆ ไป เหตุผลเพราะ เราไม่ได้สารเคมีต่างๆ ในการบำรุงต้น แต่เราใช้ น้ำหมักชีวภาพจาก ดอกบัว และ ใบบัว หลังจากที่เราหมักแล้ว 1 ปี จึงนำมาลาดเทลงในทุ่งนาบัว ดอกบัว และ ใบบัว ที่เรานำจำหน่าย จึงเป็นบัวออแกนิค ที่ปลอดสารพิษ อายุของดอกบัว และใบบัว หลังจากที่เราตัดมาแล้ว จะมีเวลาที่อยู่ได้นานกว่าดอกบัวปกติ แต่ดิฉันบอกก่อนนะค่ะว่า ดอกบัวและใบบัว ของเราไม่เหมาะกับพ่อค้าคนกลาง เพราะดอกมันจะใหญ่ อวบ ดังนั้นมันจะกินพื้นที่ในการขนส่ง แต่จะเหมาะกับร้านค้าทั่วไป
และ ผู้ใช้โดยตรง ซึ่งจะตรงกับการใช้งานมากกว่าค่ะ ที่จริงแล้ว ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องการดอกบัวที่ดอกใหญ่ๆ แต่ที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไป จะมีดอกเล็กเพราะมันเป็นบัวคัดไซต์ หรือคัดขนาด ถามว่าทำไมต้องคัดไซต์เป็นดอกเล็ก เหตุผลก็คือ ผู้ค้าส่งเขาจะสะดวกในการขนส่ง และกินพื้นที่น้อย ดังนั้นเขาจึงสั่งให้ชาวสวนตัดดอกเล็กๆ มาจำหน่าย ซึ่งดูแล้วมันไม่เป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนกับดอกบัวของเรา ซึ่งจะมีความหลากหลาย และจะเหมาะกับร้านค้า และ ผู้ใช้โดยตรง ที่เหมาะกับร้านค้าเพราะ ร้านค้าเมื่อซื้อดอกบัวมาแล้ว ก็จะนำมาพับกลีบเมื่อพับกลีบเสร็จแล้วก็นำมามัดรวมกับใบเตย ก็จะได้ราคากว่า ดอกที่ใหญ่เมื่อนำมาพับแล้วก็จะสวยกว่าดอกเล็ก ส่วนผู้ใช้โดยตรง เมื่อนำมาจัดใส่แจกัน ได้ความหลากหลายของความสวยของดอกบัว หรือถวายพระ ก็ดูดีกกว่าดอกบัวทั่วๆ ไป พระท่านเห็นแล้วก็อยากที่
จะนำมาใช้ถวายพระพุทธ ในกุฎิของท่าน ถ้าท่านที่ต้องการดอกบัวไปใช้และต้องการดอกใหญ่ บัวออแกนิค และปลอดสารเคมี และหาซื้อไม่ได้ที่ไหนไม่ได้ หรือได้แล้วไม่ถูกใจ ติดต่อราซิค่ะ ดอกบัวออแกนิค ดอกบัวปลอดสารพิษ ที่ สวน ThaiG
(ไทยเซ็นทรัลการ์เด้น) 0815582320 คุณบุญชู เกิดโภคา ThaiG ขายดอกบัว ที่มีคุณภาพ บริการจัดส่ง ทั่วประเทศ และทั่วโลก