[ใหม่] KAWARI คาวาริ เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ โรคร้ายป้องกันและรักษาได้ ด้วยสมุนไพรไทย ผลงานวิจัย ระดับโลก

659 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 970

2,600 ฿

  • KAWARI คาวาริ เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ โรคร้ายป้องกันและรักษาได้ ด้วยสมุนไพรไทย ผลงานวิจัย  ระดับโลก รูปที่ 1
  • KAWARI คาวาริ เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ โรคร้ายป้องกันและรักษาได้ ด้วยสมุนไพรไทย ผลงานวิจัย  ระดับโลก รูปที่ 2
  • KAWARI คาวาริ เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ โรคร้ายป้องกันและรักษาได้ ด้วยสมุนไพรไทย ผลงานวิจัย  ระดับโลก รูปที่ 3
  • KAWARI คาวาริ เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ โรคร้ายป้องกันและรักษาได้ ด้วยสมุนไพรไทย ผลงานวิจัย  ระดับโลก รูปที่ 4
รายละเอียด

 

KAWARI "คาวาริ" เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ สรรพคุณของเครื่องดื่ม คาวาริ

- ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย

- ช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายของผู้ป่วยให้แข็งแรงเร็วขึ้น

- ช่วยปรับสภาพสมดุลของระบบไหลเวียนโลหิต ความดันโลหิต โรคหัวใจและเบาหวาน

- ช่วยขับล้างพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

- ช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดแข็งตัว

- ช่วยลดภาวะเสี่ยงต่อโรคภายในช่องท้องทั้งระบบ

- เสริมสร้างฮอร์โมน และกระตุ้นการเจริญของเส้นผม

- ช่วยให้ระบบประจำเดือนเป็นปกติและลดอาการปวดประจำเดือน

- ช่วยขับน้ำคาวปลาหลังคลอดบุตร และช่วยให้มดลูกกระชับเข้าที่

- ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง

- ช่วยควบคุมและเหนี่ยวรั้งการเจริญเติบโตของเซลมะเร็ง

- ช่วยลดความเครียดทำให้นอนหลับสบาย

- ช่วยลดน้ำตาลในเลือด

- ช่วยต้านเชื้อราและแบคทีเรียหลายชนิด เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรที่มีส่วนผสมของพืชสมุนไพร 6 ชนิด

1. คาวตอง หรือพลูคาว ต้านเชื้อไวรัสชนิดมีปลอกหุ้ม เช่น โรคเอดส์ มะเร็ง งูสวัด

2. ปัญจขันธ์ ( เจียวกู่หลาน ) “สุดยอดสมุนไพรของโลก”ทำให้เชื้อไวรัสไม่เพิ่มจำนวน สถาบันวิจัย จีน - ญี่ปุ่น พบว่า เป็นตัวประสาน ต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิคุ้มกัน ยับยั้งเซลล์มะเร็ง ต้านการอักเสบ ยับยั้งการก่อตัวของเกล็ดเลือด

3. กระชายดำ โสมไทย” ยาอายุวัฒนะ มีสรรพคุณเหนือกว่าโสม มีประโยชน์ทุกอย่างที่โสมมี กระชายดำช่วยขับลมในลำไส้ ช่วยบำรุงกำลัง เพิ่มฮอร์โมน ทำให้สมรรถภาพ ทางเพศ

4. ว่าน “ปลาไหลเผือก” สมุนไพรคู่ใจนายพราน คู่กายชายชาตรี “ยาอายุวัฒนะ เสริมพลังชีวิต” ผลจากการวิจัยเป็นสมุนไพรไทยที่ออกฤทธิ์ในทางยา จนได้รับสมญานาม ใช้บำบัดอาการของ “โรคร้อยชนิด”

5. ว่านชักมดลูก ว่านชักมดลูก ทำหน้าที่คล้ายฮอร์โมนเอสโตรเจนในเพศหญิง บำรุงมดลูกและต่อมลูกหมาก จากการวิจัยจากสถาบันต่างๆ พบว่า มีสารออกฤทธิ์ในทางยา สามารถยับยั้งการสร้างกรดไขมัน ลดไขมันในเลือด

6. เห็ดหลินจือ (Lingzhi) ถือเป็นเทพเจ้าแห่งชีวิต เป็นยาจีนที่ใช้กันมานานกว่า 2,000 สรรพคุณของเห็ดหลินจือ ทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง ให้พลังชีวิตมากขึ้น ใช้บำรุงร่างกาย ทำให้ความจำดีขึ้น ทำให้ประสาทสัมผัสต่างๆ ชัดเจนดีขึ้น ส่งเสริมการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสีหน้าแจ่มใส ชะลอความแก่

ผลิตขึ้นโดยทีมวิจัยของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ นำโดย ศ.ดร.นพ. สมศักดิ์ วรคามิน อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข ศาสตราจารย์ พ.ต.ต.ดร.นพ. ยงยุทธ สาระสมบัติ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และคณะ ศ.ดร.นพ. และ ศ.ดร. จากภาควิชาอุตสาหกรรม-เกษตรกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมกับคณะวิจัยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ จากต่างประเทศอีกหลายสถาบันทั่วโลก ญี่ปุ่น, เยอรมัน, จีน, เกาหลี ฯลฯ ผลงานวิจัย ได้ทดลองใช้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคเอดส์, โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน, โรคร้ายแรงระยะสุดท้ายจำนวนมาก ใช้ดื่มบำรุงร่างกายควบคู่กับการรักษาทางการแพทย์โดยการฉายรังสี ปรากฏว่าสามารถทำให้ผู้ป่วยมะเร็งหายจากโรคร้ายชนิดนี้ รวดเร็วกว่าการรักษาแบบเดิม โรคร้ายป้องกันและรักษาได้ ด้วยสมุนไพรไทย

.............................................................................................

ได้รับการรับรองจากสถาบันต่างๆ ครบถ้วน ท่านจึงมั่นใจในความปลอดภัยได้แน่นอน 100% ทะเบียน อ.ย. เลขที่ 57-2-11547-2-00056 มอก.2089-2544 TIS. 2089-2544 ISO14001 HACCP FDA

.............................................................................................

ขนาด 700 CC. ราคาเพียง 1,600 บาทเท่านั้น

.............................................................................................

วิธีรับประทาน คาวาริ กรณีร่างกายปกติต้องการบำรุงร่างกาย 3 วันแรก รับประทานครั้งละ 10 CC. วันละ 1 ครั้งก่อนอาหารเช้า วันที่ 4 เป็นต้นไป รับประทานครั้งละ 20 CC. วันละ 2 ครั้งก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน บำรุงร่างกายกรณีมีอาการเจ็บป่วย 7 วันแรก รับประทานครั้งละ 5 CC. วันละ 1 ครั้งก่อนอาหารเช้า วันที่ 8 เป็นต้นไป รับประทานครั้งละ 10-20 CC. วันละ 2 ครั้งก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน บำรุงร่างกายจากระยะพักฟื้นจากอาการเจ็บป่วย 7 วันแรก รับประทานครั้งละ 3 CC. วันละ 1 ครั้งก่อนอาหารเช้า วันที่ 8 เป็นต้นไป รับประทานครั้งละ 5,10,20 CC. วันละ 2 ครั้งก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน ควรรับประทานขณะท้องว่างหรือก่อนอาหาร (สำหรับท่านที่มีปัญหาระบบทางเดินอาหารให้รับประทานหลังอาหาร) ท่านที่ต้องการลดน้ำหนักให้รับประทานหลังอาหาร โรคหัวใจ ความดัน เบาหวาน และโรคไต เริ่มรับประทานที่ 5 CC.ก่อน (ดื่มแต่ละครั้งจะได้จุลินทรีย์ ครั้งละ 2-3 พันล้านเซลล์)

.............................................................................................

ปฎิกิริยาตอบรับหรือตอบโต้หลังการรับประทาน อาจเกิดมากน้อยไม่เท่ากัน อาจเกิดภายใน 1-2 สัปดาห์ แล้วแต่โรคที่เป็นอยู่ ไม่ต้องตกใจ อาจเกิดอาการดังนี้ -เกิดอาการง่วงนอน -ขับถ่ายหรือปัสสวะบ่อย -มีผื่นคัน น้ำมูกใสๆ ปวดศีรษะ ครั่นเนื้อครั่นตัว -เจ็บปวดไขข้อมากขึ้น -และอาการอื่นเล็กน้อย ไม่ต้องกังวล ***ถ้ามีอาการดังกล่าวให้ลดจำนวนการดื่มลง หรือหยุดดื่ม 3 วัน แล้วเริ่มรับประทานครั้งละ 3 CC. และค่อยๆเพิ่มปริมาณมากขึ้นตามขนาดรับประทานข้างต้น ............................................................................................. สนใจสั่งซื้อ หรือทำธุรกิจติดต่อได้ที่ T.085-678-7454 http://epouseeonline.com/1111 http://www.kawarionline.com/8888

http://www.epouseecare.com

 

http://www.epouseeonline.com

 

T.08-5678-7454