[ใหม่] บริษัทวางแผนกลยุทธทางการตลาด พัฒนา และการออกแบบ (Marketing Strategy Development and Creative)

661 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 379
รายละเอียด

เยี่ยมชมเว็บไซต์โทรศัพท์มือถือที่ดีสุดของเราที่นี่

http://

บริษัทวางแผนกลยุทธทางการตลาด พัฒนา และการออกแบบ (Marketing Strategy Development and Creative) 
  • สถานที่: อุดรธานี, อุดรธานี, ไทย
  • ที่อยู่: 124/2 ซ.ศรีพินิจ 3 ม.15 ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000
  • วันที่ประกาศโฆษณา: ส.ค. 28
  • โทรศัพท์: 0838965556

 

ปี๊ด ดีไซน์

บริษัทวางแผนกลยุทธทางการตลาด พัฒนา และการออกแบบ (Marketing Strategy  Development and Creative)

เราเข้าไปวางกลยุทธทางการตลาด พัฒนาองค์กร และช่วยออกแบบ การทำงานขององค์กรลูกค้า (Process) เพื่อ "เพิ่มกำไร ลดต้นทุน เพิ่มศักยภาพ คิดค้นนวัตกรรม ที่ช่วยให้การทำการตลาดของคุณง่ายขึ้น เพิ่มความสุขในการทำงานของพนักงานทุกระดับชั้นได้ และวัดผลการทำการตลาดให้คุณโดยบริษัทวิจัยระดับประเทศ"

 

 

การบริการของ ปี๊ด ดีไซน์

 

 

1. การตลาดสร้างสรรค์เชิงบวก

เราออกแบบ “การตลาดสร้างสรรค์เชิงบวก” โดยการใช้หลักการ “การตลาด 3.0” เพื่อเข้าถึงจิตใจของลูกค้าของท่าน โดยเริ่มต้นจากการ “วิจัยลูกค้าเชิงบวก” เพื่อค้นหาสิ่งที่ลูกค้าต้องการอย่างแท้จริง และนำเสนอสิ่งเหล่านั้นออกมาในหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ป้ายโฆษณา, สื่อสิ่งพิมพ์, โฆษณาทางวิทยุและโทรทัศน์, เว็บไซต์ รวมไปถึงการใช้ Social Media อย่าง Facebook และ Twitter อีกด้วย เพื่อนำเสนอสิ่งดีๆ ที่ลูกค้ามองเห็น เสริมให้เป็นจุดแข็งขององค์กร และนำเสนออกเพื่อเข้าถึงจิตใจของกลุ่มเป้าหมายของลูกค้า

 

 

2. วางแผนกลุทธการตลาด 3.0

เราวางแผนกลยุทธทางการตลาดให้กับผู้กระกอบการ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ที่พึ่งเปิดกิจการ ไม่รู้จะทำการตลาดยังไงให้รวดเร็วและยั่งยืน ผู้ประกอบการที่ยังไม่มีทีมทำการตลาด  ผู้ประกอบการที่กำลังเปิดลายการผลิตใหม่ หรือสินค้าตัวใหม่ ให้เราเข้าไป “วางแผนกลุทธการตลาด 3.0” หรือ ให้เราเป็นทีมทำการตลาดให้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ยั่งยืน เนื่องจากเราให้ความสำคัญกับรายละเอียดในการทำการตลาด วิเคราะห์กลุ่มลูกค้า และออกแบบการทำการตลาดให้ประหยัดที่สุด เข้าถึงกุล่มเป้าหมายของลูกค้าให้ได้มากที่สุด และตอบโจทย์ผู้ประกอบการ

 

 

3. จัดอบรม จัดสัมมนา “องค์กร 3.0”

“องค์กร 3.0” ก็คือ องค์กรที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ทางบริษัทของเรา ใช้วิธีการที่เรียกว่า “World Café” เป็นการอบรม สัมมนา โดยมุ่งหวังให้เกิดความสุข สนุกสนาน ควบคู่ไปกับการสืบเสาะหา เพื่อค้นพบ “นวัตกรรมองค์กร” ด้วยวิธีการที่สร้างสรรค์และสามารถนำไปเป็นวิธีการในการพัฒนาองค์กรของลูกค้าได้มากที่สุดตามแต่นวัตกรรม โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ของบริษัทเรา

 

 

4. ที่ปรึกษางานพัฒนาองค์กรในด้านต่างๆ

ด้วยแนวทาง Positive Change Psychology (การเปลี่ยนแปลงด้วยมุมมองเชิงบวก) กำลังเริ่มเข้ามาเป็นแนวทางในการพัฒนาองค์กรระดับโลกหลากหลายองค์กร โดยการค้นหา “นวัตกรรมองค์กร” มาใช้ในการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด แทนที่การแก้ปัญหาเหมือนที่ผ่านมา บริษัทของเรา เป็นบริษัทเอกชนรายแรกและรายเดียวที่ได้นำศาสตร์และศิลป์นี้มาใช้ในบริการพัฒนาองค์กรของตนเองและลูกค้า โดยทำการวิจัยทั้งลูกค้า และ พนักงานขององค์กร

 

 

5. ค้นหานวัตกรรม

บริษัทของเราเป็น ISP หรือ Innovation Service Provider ที่ถูกต้องตามหลักของสภาอุตสาหกรรม ในโครงการ “คูปองนวัตกรรม” เป็นโครงการที่สภาอุตสาหกรรม ร่วมมือกับ สถาบันนวัตกรรมแห่งชาติ ให้งบสนับสนุน เพื่อช่วยเหลือ SMEs ในการคิดค้นนวัตกรรมในระดับจังหวัดและระดับอุตสาหกรรม จำนวนทั้งสิ้น 100 ล้านบาท และจัดสรรให้โครงการละ ไม่เกิน 400,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดทำ ต้นแบบนวัตกรรมขึ้นมา เราสามารถช่วยคุณค้นหานวัตกรรม วางแผน เขียนแผน เสนอแผน ออกแบบ และวัดผลจากการคิดค้นนวัตกรรมนั้นอีกด้วย

 

6. รับทำงานวิจัยต่างๆ

ต้องการทำงานวิจัย วิทยานิพนธ์/ดูษฏีนิพนธ์ หรือแผนธุรกิจ เรามีทีมงานประกอบด้วย นักวิจัย และผู้เชี่ยวชาญงานวิจัยในหลายสาขา ที่มีประสบการณ์ในการทำงานวิจัยกว่า10 ปี คอยให้คำแนะนำ และให้การบริการทางด้านการทำวิจัย อย่างครบวงจร

- ให้คำปรึกษา ตรวจเนื้อหาและโครงสร้างของวิทยานิพนธ์/ดุษฎีนิพนธ์ สารนิพนธ์ การศึกษาอิสระ

ปรับปรุง และแก้ไขงานวิจัยที่มีปัญหา

- บริการสืบค้นข้อมูลจาก ตำรา เว็บไซต์ ฐานข้อมูลวิชาการต่างๆ Research Academic/Business Journals และเรียบเรียงเนื้อหาทุกบทของวิทยานิพนธ์/ดุษฎีนิพนธ์/สารนิพนธ์และการศึกษาอิสระ

- บริการออกแบบ แบบสอบถาม/ แบบสัมภาษณ์

- รับแจกแบบสอบถาม สัมภาษณ์เชิงลึก จัด Focus Group โดยทีมงานที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี

- รับคีย์ข้อมูลจากแบบสอบถาม สำหรับผู้ที่ต้องการวิเคราะห์ด้วยตนเอง

- บริการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติพื้นฐานและขั้นสูงด้วยโปรแกรม SPSS และ LISREL AMOS เช่น Exploratory Factor Analysis, Confirmatory Factor Analysis, Cluster Analysis, Discriminant Analysis, Path Analysis. Structural Equation Model. (SEM). – สถิติพยากรณ์ เช่น Simple Exponential Smoothing, Holt’s Two, Winter’s

- รับปรึกษาการจัดทำแผนธุรกิจ (Business Plan) แผนการตลาด (Marketing Plan)

- รับทำพาวเวอร์พอมท์พรีเซ็นเทชั่น

- รับทำวิจัยตลาด สำรวจความคิดเห็นของผู้ริโภค สำรวจคู่แข่ง ให้แก่บริษัท และธุรกิจต่างๆ

- รับเป็นติวเตอร์ และ วิทยากร วิชาวิจัย สถิติ และการใช้โปรแกรม spss

 

7. วัดผลประเมินผลคุณภาพเชิงบวก

เมื่อมีการทำการตลาดแล้ว หลายๆองค์กรมักมองข้ามการวัดผลประเมินผล เพื่อนำกลับมาพัฒนาองค์กร เราจึงให้ความสำคัญกับการวัดผลและประเมินผล จากประสบการณ์ของทีมงานเราจึงวัดผลประเมินผลคุณภาพเชิงบวก ที่ได้รับข้อมูลที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง โดยการทำวิจัยเชิงบวก ซึ่งมีเป็นที่แรกและที่เดียวของประเทศไทย ที่ทำการวัดผลประเมินผลคุณภาพเชิงบวกแบบเรา ลูกค้าส่วนใหญ่จึงไว้วางใจให้เราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการเจริญเติบโตขององค์กร และกิจการ

 

 

8. ชมรมคิดบวกให้รวย

โครงการเผยแพร่ความรู้ด้าน “การคิดบวก” เพื่อไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจ หรือ งานของผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ โดย การจัดอบรม และ สัมมนา ฟรี ทุกวันอาทิตย์ สนับสนุนคนท้องถิ่น ที่สนใจจะมีธุรกิจของตนเอง หรือที่มีอยู่แล้ว ต้องการจะพัฒนาต่อไปอีกไม่รู้จบ เปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้มากขึ้น เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับคนในท้องถิ่นนั้นๆ โดยเริ่มต้นจากการรวมกลุ่มกันของสมาชิก มากกว่า 10 คนขึ้นไป จัดสถานที่ ให้พวกเราเข้าไป เท่านั้นเอง

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

งานออกแบบโดยทีมงานสุด ปี๊ด

 

 

1. เว็บไซต์

ทำเว็บ สร้างเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ รับทำเว็บไซต์ สำหรับ บริษัท หน่วยงาน องค์กร หรือ บุคคลทั่วไป ที่ต้องการ สร้างเว็บ

เพื่อประชาสัมพันธ์บริษัท/องค์กร หรือ เพื่อ เปิดร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้า ทำเว็บขายของ บนโลกออนไลน์ พร้อมระบบ เว็บสำเร็จรูป ที่จะช่วยให้ท่านสามารถ อัพเดท เพิ่มเติม แก้ไขเนื้อหาเว็บไซต์ของท่าน ได้เองโดยที่ท่านสามารถออกแบบเว็บ และจัดการเว็บไซต์ได้เอง ง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องมีความรู้เรื่องเขียน โปรแกรม

 

ข้อดีของการเลือกใช้บริการกับเรา

  • Design ที่คุณได้รับสวยได้มากกว่า คุ้มค่าคุ้มราคามากกว่า
  • มีระบบจัดการเว็บ/ หรือระบบร้านค้า ใช้ง่าย ฟังก์ชั่นครบ อัพเดทเนื้อหาได้เมื่อต้องการ
  • ทำเว็บเสร็จขายของได้แน่ๆ ระบบ รองรับ SEO ติดใน Google แน่นอน พร้อมทีมงานแนะนำการโปรโมทเว็บ
  • บริการหลังการขาย เหนือกว่า Call Center ทั่วไป ให้คำปรึกษาได้อย่างดี

2. FanPage facebook

เราสามารทำให้ท่านมีแฟนเพจที่ ดูดีกว่าทุกเพจได้แน่นอน โดยทีมออกแบบสุดปี๊ด และโปรแกรมเมอร์ที่สามารถแทรกโค๊ด PHP,HTML,CSS ฯลฯ ลงไปในแฟนเพจได้ ทำได้ขนาดที่สามารถมีร้านค้าออนไลท์บน FB ได้เลยและส่งจ่ายผ่าน บัตรเคดิต หรือ Playpal ได้เลย อัพเดทข้อมูลได้เอง มีระบบหลังร้านรองรับ

 

3. twitter

ด้วยทีมดีไซน์ที่ล้ำเลิศ สุดปี๊ด เราออกแบบให้ทวีตของท่าน เลิศหรู สาวเด่นเป็นสง่า และคอนเน็คกับเพสบุค อัพทวิต ขึ้นที่เพสบุคด้วย อัพเพสบุคขึ้นที่ ทวิตเตอร์ด้วยครับ

 

4. SEO

SEO - Search Engine Optimization

Search Engine Optimization (SEO) คืออะไร

SEO คือ Search Engine Optimization เป็นส่วนหนึ่งของ Search Engine Marketing

 

SEO คือ การทำให้เว็บไซต์ของท่านอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดของหน้าแสดงผลการค้นหาใน Search Engine ชั้นนำเช่น Google , Yahoo , Bing และเมื่อผู้ใช้อินเตอร์เน็ตค้นหาใน Keyword หรือ คำค้นหา ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของคุณผลการค้นหาที่ปรากรฎขึ้นมาล้วนแล้วแต่มีความสำคัญทั้งสิ้นเพราะตำแหน่งของเว็บไซต์ที่ทุกท่านเห็นมีความสำคัญและแตกต่างทางด้านธุรกิจอย่างมากมายมหาศาลเพราะตามหลักความเป็นจริงเมื่อคุณต้องการค้นหาสินค้าหรือบริการใดๆก็ตามที่ได้กรอก คำค้นหา (Keyword) เว็บที่คุณจะเลือกเข้าไปดูเลือกซื้อเลือกชมหรือหาข้อมูลย่อมเป็นเว็บในอันดับต้นๆหรือเว็บที่ติดอยู่ในหน้าแรกของ Search Engine นั้นๆจึงไม่น่าแปลกใจถ้าเว็บที่มีอันดับต้นๆจึงเป็นที่ยอดขายสูงขึ้นและเป็นเว็บที่มียอดผู้ชมมากที่สุด

 

SEO มีประโยชน์อย่างไร

1. SEO ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายได้มากขึ้น การทำ SEO ที่ถูกต้องจะเป็นการเพิ่มปริมาณผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ขึ้นอย่างมาก และจะส่งผลให้เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าหรือบริการได้มากขึ้นนั่นเอง

2. SEO ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำการตลาด ค่าใช้จ่ายในการทำ SEO จะมีราคาถูกกว่าสื่อโฆษณาประเภทอื่นๆเช่น สื่อโทรทัศน์ , สื่อวิทยุ , หรือแม้กระทั่งสื่อสิ่งพิมพ์และข้อดีของการ SEO คือการทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังครอบคลุมภายใน 7 วันอีกด้วย

3. SEO ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของธุรกิจหรือเว็บไซต์ ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตโดยทั่วไปมีความเชื่อมั่นกับเว็บไซต์ที่ปรากฏอยู่ในอันดับ ต้นๆ ของ Search Engine ว่าเป็นบริษัทที่ใหญ่และมีชื่อเสียงในสินค้าและบริการนั้นๆ Search Engine จึงนำมาแสดงไว้ในอันดับต้นๆ การทำ SEO จะช่วยให้บริษัทของท่านดูน่าเชื่อถือมากขึ้น

4. SEO ทำให้เว็บไซต์ของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงกว่าการทำการตลาดประเภทอื่นๆ การทำ SEO นั้นจะส่งผลให้บริษัทของท่าน ได้รับการโฆษณาตรงตามกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างแท้จริง เพราะผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่ทำการค้นหาข้อมูลด้วย Search Engine นั่นหมายถึงผู้บริโภคกำลังต้องการหรือมีความสนใจเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการนั้นๆ อยู่จึงใช้คำค้นหาที่มีความเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการของคุณ เมื่อเว็บไซต์ของท่านปรากฏขึ้นมาในอันดับต้นๆ ในขณะที่ผู้บริโภคมีความสนใจย่อมเพิ่มโอกาสในการซื้อ หรือใช้บริการมากได้มากยิ่งขึ้น

 

SEO เหมาะกับธุรกิจใด

1. ธุรกิจที่ต้องการเพิ่มโอกาสและช่องทางในการขายให้มากขึ้น

2. ธุรกิจที่ต้องการเป็นผู้นำเหนือคู่แข่งในการตลาดออนไลน์

3. ธุรกิจที่ต้องการใช้งบประมาณทางการตลาดอย่างคุ้มค่าที่สุด

 

 

5. สื่อสิ่งพิมพ์  Brochure,Poster,Name card,Banner Sticker,Banner logo

สื่อสิ่งพิมพ์และสื่อโฆษณาเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญในการสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าและบริการ โดยมีความสำคัญต่อ

การตัดสินใจของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ซึ่งการสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าและผลิตภัณฑ์ ต้องอาศัยสื่อสิ่งพิมพ์ในการ

วางตำแหน่งทางการตลาด เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคให้เกิดการจดจำและประทับใจ เราสามารถออกแบบบสื่อสิ่งพิมพ์

ให้โดดเด่น สวยงาม เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัฑ์ โดยทีมงานสุดเทพของปี๊ดดีไซน์ ท่านมั่นใจได้แน่นอนว่าจะได้รับผลงานที่คุณ ประทับใจ ไม่ใช่แค่พึงพอใจ แต่ต้อง "ประทับใจ" คุณ เพราะเราให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด

 

6. ป้ายโฆษณา  ป้ายไฟ งานออกแบบ Sticker

เราต้องการให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากป้ายโฆษณาของเราได้มากที่สุด เพราะป้ายโฆษณานั้นไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้จักธุรกิจเรา

แต่ปัจจุบันยังเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งสถานที่ประกอบการของธุรกิจ เพื่อให้ดูน่าเชื่อถือ และดูสวยงาม มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์

เราจึงให้ความสำคัญกับรายละเอียดในการออกแบบเพื่อนให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง

เรารับทำป้ายโฆษณา ออกแบบป้ายโฆษณา ออกแบบป้ายไฟวิ่ง งานพิมพ์ป้ายอิงค์เจ็ท บริการยิงเลเซอร์อะคริลิค ทำป้ายไฟแอลอีดี ทำป้ายกล่องไฟเปลี่ยนภาพ ทำป้ายกล่องไฟแบบบาง ทำป้ายกล่องไฟ ทำป้ายตัวอักษร งานอลูมิเนียมคอมโพสิท  สติ๊กเกอร์สลากโลโก้

 

7. งานออกแบบตกแต่งภายใน

 

9. งานออกแบบ 3D

10. งานออกแบบ Packaging

11. งาน Draft

12. Spot Radio คลื่น

13. Spot TV ถ่ายวีดีโอ

14. Event

15. โฆษณาผ่าน facebook 15บาทต่อ 1Like

16. งานออกแบบเสื้อ/เครื่องแบบ

17. งานออกแบบอื่นๆ

 

 

 

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ที่ตั้งบริษัท

124/2 ซ.ศรีพินิจ 3 ม.15 ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี 41000

http://maps.google.co.th/maps/ms?ie=UTF8&hl=th&oe=UTF8&msa=0&msid=207703477071211555529.0004ab4047e68f11c6b79

 

เวลาทำการ 9:00-16:00

วันหยุด อาทิตย์ และวันหยุดราชการ

 

 

ผลงานของเรา

http://www.facebook.com/PeedDesign

หรือ

http://www.peed.co.th

 

 

สนใจติดต่อ

peeddesign@hotmail.co.th หรือติดต่อ คุณอานนท์ ไตรโยธี 083-896-5556

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------