[ใหม่] Baby Foot ลดบทหนัก...คืนความสวยและสุขภาพดีให้กับเท้าคุณ

527 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,485

750 ฿

  • Baby Foot ลดบทหนัก...คืนความสวยและสุขภาพดีให้กับเท้าคุณ รูปที่ 1
  • Baby Foot ลดบทหนัก...คืนความสวยและสุขภาพดีให้กับเท้าคุณ รูปที่ 3
  • Baby Foot ลดบทหนัก...คืนความสวยและสุขภาพดีให้กับเท้าคุณ รูปที่ 4
รายละเอียด

เท้า !! อวัยวะที่ต้องรองรับน้ำหนักของตัวคุณทั้งวัน เป็นสิ่งสำคัญที่มักถูกมองข้าม ผู้หญิงส่วนใหญ่มักเผชิญปัญหาเรื่องเท้าแตกและหยาบกร้าน ก่อให้เกิดความรำคาญและเจ็บปวดรวมถึงเสียบุคคลิก ผิวหนังที่หนาและด้านแข็งสามารถเกิดขึ้นได้ทั่วทุกพื้นที่ของเท้า หากบริเวณนั้นถูกเสียดสีบ่อย การสวมใส่รองเท้าที่คับเกินหรือการใส่รองเท้าส้นสูงเป็นเวลานาน ๆ ทำให้เกิดผิวหนังที่หนา และด้านแข็ง หากปล่อยทิ้งไว้จะทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นกระด้างแข็ง เกิดรอยแตก ซึ่งสร้างความเจ็บปวด และนำไปสู่ปัญหาหนักของเท้าในที่สุด

หลายคนใช้ วิธีแก้ปัญหาด้วยวิธีการทาครีม แต่ครีมก็ไม่สามารถซึมเข้าไปได้ เพราะมีหนังที่หนาและหยาบกร้านปิดกั้นการซึมของครีมอยู่ คุณจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใช้หินขัดหนังหนาๆ เหล่านั้นออก หรือเข้าร้านเสริมสวยโดยใช้ใบมีดโกนตัดหนังที่แข็งออกไป ซึ่งทั้งหมดเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุและแก้ได้ในระยะสั้น เพราะการขูดหรือขัดยิ่งเท่ากับเป็นการกระตุ้นให้หนังหยาบมากขึ้น และมีจำนวนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

Baby Foot เทคโนโลยี ใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ในการดูแลผิวเท้าที่ยังไม่มีจำหน่ายที่ใดในโลกในรูปแบบถุงเท้า เพียงฉีกซองออกแล้วแช่เท้าในเจลที่สกัดจากกรดผลไม้ถึง 17 ชนิด เป็นเวลา 2 ชั่วโมงหลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด กรดผลไม้ใน Baby Foot จะ ทำปฏิกริยากับผิวหนังชั้นหยาบกร้านให้หลุดลอกออกภายใน 7 ? 14 วัน ( ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของปัญหา ) หลังจากนั้นไม่เกิน 1 สัปดาห์ หนังที่หยาบกร้านก็จะลอกออกทั้งหมดและผิวหนังใหม่ที่อ่อนนุ่มก็จะ ขึ้นมาทดแทน คืนความมั่นใจให้กับเท้าคุณ แล้วคุณจะรู้ว่าสวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเป็นยังไง

Baby Foot ชุดผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพฝ่าเท้า ครั้งแรกในโลกกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น ในการดูแลผิวเท้าที่ยังไม่มีจำหน่ายที่ใดในรูปแบบของถุงเท้า เพียงฉีกซองออกแล้วแช่เท้าในเจลที่สกัดจากกรดผลไม้ถึง 17 ชนิด เป็นเวลา 2 ชั่วโมงหลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด กรดผลไม้จะทำปฏิกริยากับผิวหนังชั้นหยาบกร้านให้หลุดลอกออกภายใน 7 ? 14 วัน ( ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของปัญหา ) หลังจากนั้นไม่เกิน 1 สัปดาห์หนังที่หยาบกร้านจะลอกออกและเผยผิวหนังใหม่ที่อ่อนนุ่มทดแทน เผยผิวใสให้กับเท้าจนคุณต้องประหลาดใจ

วิธีใช้: เพียงใส่ถุงเท้า Baby Foot ที่อุดมไปด้วยเจลผลไม้เพิ่มความชุ่มชื้น เป็นเวลา 2 ชั่วโมง ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอก ผิวอาจจะลอกเป็นขุยๆ แต่อย่าดึงนะคะ ให้ค่อยๆ เช็ดด้วยผ้าเปียก เพื่อช่วยให้หลุดเร็วขึ้น ภายใน 1 สัปดาห์ ผิวหนังที่หยาบกร้านจะนุ่มเหมือนเท้าเด็ก เผยผิวหนังใหม่ที่อ่อนนุ่ม ไร้ปัญหาส้นเท้าแตกรังควานใจ คืนความสวยสุขภาพดีให้กับเท้าคุณ ได้ผลตอบรับดีเยี่ยมในประเทศญี่ปุ่น