[มือสอง] ขายเพียง 2,190 บาท คุณสามารถเลือก 1 ใน 5 คอร์สเลเซอร์กำจัดขนถาวร เผยผิวที่เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัสได้ที่ “จามิโกะ คลินิก” แจ้งวัฒนะ (มูลค่า 25,000 บาท)

664 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 364

2,000 ฿

  • ขายเพียง 2,190 บาท คุณสามารถเลือก 1 ใน 5 คอร์สเลเซอร์กำจัดขนถาวร เผยผิวที่เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัสได้ที่ “จามิโกะ คลินิก” แจ้งวัฒนะ (มูลค่า 25,000 บาท) รูปที่ 1
  • ขายเพียง 2,190 บาท คุณสามารถเลือก 1 ใน 5 คอร์สเลเซอร์กำจัดขนถาวร เผยผิวที่เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัสได้ที่ “จามิโกะ คลินิก” แจ้งวัฒนะ (มูลค่า 25,000 บาท) รูปที่ 3
  • ขายเพียง 2,190 บาท คุณสามารถเลือก 1 ใน 5 คอร์สเลเซอร์กำจัดขนถาวร เผยผิวที่เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัสได้ที่ “จามิโกะ คลินิก” แจ้งวัฒนะ (มูลค่า 25,000 บาท) รูปที่ 4
  • ขายเพียง 2,190 บาท คุณสามารถเลือก 1 ใน 5 คอร์สเลเซอร์กำจัดขนถาวร เผยผิวที่เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัสได้ที่ “จามิโกะ คลินิก” แจ้งวัฒนะ (มูลค่า 25,000 บาท) รูปที่ 5
  • ขายเพียง 2,190 บาท คุณสามารถเลือก 1 ใน 5 คอร์สเลเซอร์กำจัดขนถาวร เผยผิวที่เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัสได้ที่ “จามิโกะ คลินิก” แจ้งวัฒนะ (มูลค่า 25,000 บาท) รูปที่ 6
รายละเอียด

ต้องการขายเพจเกจนี้ค่ะ ซื้อไว้แล้วไม่มีเวลาไปเลย กลัวจะหมดก่อน บ้านก็อยู่ไกลด้วยค่ะ

http://www.ensogo.com/bangkok/jamiko-laser-25052011.html

Jamiko Laser and Skin Clinicเพียง 2,190 บาท คุณสามารถเลือก 1 ใน 5 คอร์สเลเซอร์กำจัดขนถาวร เผยผิวที่เรียบเนียน นุ่มน่าสัมผัสได้ที่ “จามิโกะ คลินิก” แจ้งวัฒนะ (มูลค่า 25,000 บาท)

รายละเอียด:
• สามารถเริ่มใช้คูปองได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2554
• ลูกค้า 1 ท่าน สามารถซื้อคูปองได้สูงสุดจำนวน 4 ใบ และไม่สามารถใช้คูปองซ้ำในแพคเกจที่ใช้ไปแล้วได้
• ลูกค้า 1 ท่าน สามารถใช้คูปองได้ 1 ใบต่อครั้ง
• กรุณาพิมพ์คูปองเพื่อมาเข้ารับบริการ (ไม่รับ SMS)
• กรุณาโทรนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนการเข้ารับบริการ ที่หมายเลข 02- 574- 5630
• เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.- 20.30 น.
• พิเศษสำหรับลูกค้า Ensogo ที่ซื้อคูปองตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป รับส่วนลดพิเศษ 50% สำหรับแพคเกจเลเซอร์ และทรีตเมนต์อื่นๆของทางคลินิก
• รายละเอียดทั่วไป
- คูปองนี้สามารถให้ผู้อื่นใช้แทนหรือมอบเป็นของขวัญได้
- ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว
- มูลค่าที่เหลือจากการใช้ในคูปองนี้ไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสดหรือเครดิตได้
- คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด หรือโปรโมชั่นอื่นๆ ได้
• สมาชิก Ensogo สามารถเลือกรับบริการได้จาก 1 ใน 5 แพคเกจ ดังต่อไปนี้:

- แพคเกจ A: เลเซอร์กำจัดขนสำหรับขาท่อนล่าง (5 ครั้ง) มูลค่า 25,000 บาท
- แพคเกจ B: เลเซอร์กำจัดขนสำหรับแขนท่อนล่าง (5 ครั้ง) มูลค่า 25,000 บาท
- แพคเกจ C: เลเซอร์กำจัดขนบนใบหน้า (5 ครั้ง)+เลเซอร์ไวท์เทนนิ่ง (2 ครั้ง) มูลค่า 24,500 บาท
- แพคเกจ D: เลเซอร์กำจัดขนเหนือฝีปาก (5 ครั้ง)+เลเซอร์ไวท์เทนนิ่ง (2 ครั้ง) มูลค่า 24,500 บาท
- แพคเกจ E: เลเซอร์กำจัดขนใต้วงแขน (5 ครั้ง) +เลเซอร์ไวท์เทนนิ่ง (2 ครั้ง) มูลค่า 24,500 บาท

*สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อทางคลินิกโดยตรง*

ไฮไลท์:

- จามิโกะ คลินิก เปิดบริการด้านผิวพรรณและความงาม อยู่ตรงกันข้ามกับ The Avenue แจ้งวัฒนะ เป็นคลินิกเฉพาะทางที่ดูแลเรื่องความงามแบบครบวงจรจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์กำจัดขนถาวรที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพสูงจากต่างประเทศ
- ให้คำปรึกษาและดูแลการรักษาโดยทีมแพทย์และพยาบาลที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณและความงามโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการอบรมเฉพาะทาง เพื่อที่จะดูแลผิวหน้าและความงามของคุณให้มีความงามสมบูรณ์ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคอร์ส “กำจัดขนถาวรด้วยเลเซอร์” หรือ Hair Removal Laser
- กำจัดขนโดยเลเซอร์ เป็นวิธีกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เพราะสะดวก สะอาด สวยงาม เจ็บน้อย และปลอดภัย สามารถกลับบ้านได้เลย เลเซอร์กำจัดขนนั้นสามารถกำจัดได้ทั่วร่างกาย ทำได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
- ต้อนรับด้วยบริการแบบอบอุ่นเป็นกันเองและได้มาตรฐาน จากทีมผู้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพนักงานที่มากด้วยประสบการณ์

เกี่ยวกับ จามิโกะ คลินิก:


สุดยอดโปรแกรมกำจัดขนถาวร สร้างความงามอย่างเป็นอมตะ ไม่ต้องหงุดหงิดอีกต่อไปที่ "จามิโกะ คลินิก" โชว์ผิวที่เกลี้ยงเกลาในทุกชุดที่คุณสวมใส่กับแพคเกจพิเศษจาก Ensogo เพียง 2,190 บาทกับ 5 แพคเกจกำจัดขนถาวร ที่ให้เผยผิวเนียนสวยในทุกโอกาส (มูลค่า 25,000 บาท) พร้อมรับส่วนลดพิเศษมากมายร่วมกับโปรโมชั่นพิเศษนี้ การกำจัดขนโดยเลเซอร์เป็นวิธีที่กำลังเป็นที่นิยม เพราะสะดวก ปลอดภัย และสามารถกลับบ้านได้เลย เห็นผลชัดเจน ผิวเรียบเนียนนุ่มทุกครั้งเวลาสัมผัส และสามารถกำจัดได้ทั่วร่างกาย

สำหรับคุณผู้ชายก็ให้ความสำคัญไม่น้อยเช่นกัน พบว่าบริเวณที่นิยมมากคือหนวด เครา เพราะการโกนขนก็เป็นสาเหตุของการเกิดการระคายเคืองต่อผิว ก่อให้เกิดสิวได้ จามิโกะ คลินิกเป็นคลินิกเปิดใหม่แต่เข้มข้นไปด้วยคุณภาพจากทีมแพทย์และพยาบาลที่ผ่านประสบการณ์เฉพาะทางด้านความงามและผิวพรรณ พัฒนาสูตรการรักษาความงามจากประเทศญี่ปุ่นด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะเลเซอร์กำจัดขนถาวร อีกทั้งยังให้บริการในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ให้การต้อนรับด้วยความเป็นมืออาชีพพร้อมคำแนะนำเบื้องต้นจากพนักงานที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี คลินิกตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ตรงข้ามกับ The Avenue

ลูกค้า Ensogo สามารถเลือกรับบริการได้จาก 1 ใน 5 แพคเกจ ดังต่อไปนี้:

แพคเกจ A: เลเซอร์กำจัดขนสำหรับขาท่อนล่าง (5 ครั้ง) มูลค่า 25,000 บาท ช่วยให้เรียวขาของคุณเรียบเนียน เพิ่มความมั่นใจในการอวดเรียวขาสวยในทุกๆ วัน
แพคเกจ B: เลเซอร์กำจัดขนสำหรับแขนท่อนล่าง จำนวน ( 5 ครั้ง) มูลค่า 25,000 บาท เลเซอร์กำจัดขนบริเวณแขนท่อนล่าง สำหรับสาวๆและหนุ่มๆ ที่มีปัญหาขนบริเวณแขน หมดปัญหาเป็นขนลิงเหมือนวันเก่า นอกจากขนบริเวณแขนจะบางและลดน้อยลงแล้ว คุณยังได้ผิวเนียนสะอาดขึ้นอีกด้วย
แพคเกจ C: เลเซอร์กำจัดขนบนใบหน้า ( 5 ครั้ง)+เลเซอร์ไวท์เทนนิ่ง (2 ครั้ง) มูลค่า 24,500 บาท เผยผิวใส เรียบเนียน ให้คุณมั่นใจและเพิ่มรอยยิ้มที่สดใส พร้อมกับการทำ Laser Whitening Treatment ช่วยปรับสีผิวที่คล้ำให้ขาว กระจ่างใส และเผยผิวใบหน้าที่เรียบเนียน และยังเหมาะสำหรับคุณผู้ชายเพื่อผิวหน้าที่เรียบเนียน ไม่ต้องเสียเวลาโกนหนวด นอกจากนี้ยังช่วยลดเรื่องการอักเสบและอุดตันของรูขุมขนได้อีกด้วย
แพคเกจ D: เลเซอร์กำจัดขนเหนือริมฝีปากบน ( 5 ครั้ง)+เลเซอร์ไวท์เทนนิ่ง (2 ครั้ง) มูลค่า 24,500 บาท เลเซอร์สำหรับกำจัดขนเหนือริมฝีปากบน และเลเซอร์ไวท์เทนนิ่งช่วยปรับสีผิวที่คล้ำและช่วยให้ริมฝีปากของคุณได้สวยอมชมพู
แพคเกจ E: เลเซอร์กำจัดขนใต้วงแขน ( 5 ครั้ง) +เลเซอร์ไวท์เทนนิ่ง (2 ครั้ง) มูลค่า 24,500 บาท เลเซอร์กำจัดขนใต้วงแขน ช่วยลดปัญหารอยคล้ำใต้วงแขน และยังช่วยลดปัญหาผิวหนังไม่เรียบเนียน นอกจากนี้เลเซอร์ไวท์เทนนิ่งยังช่วยปรับสีผิวที่คล้ำให้ขาวใส และเรียบเนียนยิ่งขึ้น


สวมใส่เสื้อผ้าด้วยความมั่นใจ พร้อมกับใบหน้าที่เรียบเนียนไร้ร่องรอยของเส้นขนกับโอกาสพิเศษที่แสนคุ้มค่าที่ “จามิโกะ คลินิก”