[ใหม่] รับจำนำรถยนต์ จำนำรถ ตู้ กะบะ เก๋ง คุณกิ๊บ 086-8818279 รถป้ายแดง รถผ่อนอยู่ ค้างค่างวด เงินด่วน อนุมัติง่ายรับเงินสดทันท — กรุงเทพ

659 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 198

 

รับจำนำรถยนต์ คุณกิ๊บ 086-8818279 รถติดไฟแนนซ์ รถป้ายแดง รถผ่อนอยู่ รถไม่มีเล่ม เงินกู้ เงินด่วน เก่ง ตู้ กะบะ
-สำหรับท่านที่ร้อนเงิน หมุนเงินไม่ทัน เงินขาดมือ ต้องการเงินสดแบบด่วนๆทันใจ  เพื่อไปหมุนในธุรกิจของท่าน  หรือจ่ายค่าบัตรเครดิต  ค่าบ้าน  ค่ารถ  ค่าเทอม  ค่ารักษาพยาบาล หรือหนี้สิ้นอื่นๆ เราช่วยคุณได้ค่ะ
-เรารับรถยนต์ทุกจังหวัด (อยู่ต่างจังหวัดก็มาใช้บริการเราได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือทุกท่าน จำนำรถใกล้ไกลไม่สำคัญ ความปลอดภัยเท่านั้นต้องมาเป็นอันดับ1 จำนำรถที่นี่ปลอดภัยล้าน%รถคุณจอดรอคุณมาไถ่ถอนคืนแน่นอนครับ)
-ดอกเบี้ยถูก ตามที่กฏหมายกำหนด 
-มีสถานที่จอดรถปลอดภัย จอดในร่ม รถคุณไม่ตากแดด ไม่ตากฝน มีรปภ.24ชม พร้อมกล้องวงจรปิด เราดูแลรถของคุณอย่างดี ใส่ใจรถทุกคัน อุ่นใจ สบายใจได้ จำนำรถที่นี่ปลอดภัยล้าน%ค่ะ -เวลาไถ่ถอนรถก็ง่ายดาย ล้างรถดูดฝุ่นให้รถยนต์ของท่านอย่างดีก่อนส่งมอบรถทุกครั้ง 
-มีสัญญาถูกต้องตามกฏหมาย , เราไม่ใช่มิจฉาชีพ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับรถแชร์รถเช่า สบายใจ อุ่นใจได้นะค่ะให้บริการแบบมืออาชีพ ประสบการณ์เหลือล้น
-มีOFFICEมั่นคงและแน่นอนเปิดบริการมายาวนาน ในกรุงเทพฯ ทำสัญญารับรถที่OFFICE ของเราเท่านั้นนะคะ ท่านจะได้มั่นใจว่าเราไม่ไช่พวกมิจฉาชีพแน่นอน
-ซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ใส่ใจดูแลรถทุกคันอย่างดี
*ไม่มีการนำรถของท่านไปใช้อย่างแน่นอน จดเลขที่เข็มไมล์ทุกครั้ง ทุกคัน ซื่อตรงคะ เราเข้าใจทุกปัญหาและดูแลรถคุณอย่างดี
** เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาและกลับมาใช้บริการซ้ำเสมอ**
>>>ยินดีให้คำปรึกษาแก่ทุกท่านฟรี!โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆทั้งสิ้น
ติดต่อ กิ๊บซี่ ค่ะ086-8818279 (โทรได้24ชม.ถ้าสายไม่ว่าง หรือ ติดธุระยินดีโทรกลับ)
*****ยินดีรับฟังปัญหาทุกท่าน คุยง่าย สุภาพ มารยาทดีเป็นกันเอง และเข้าใจความเดือดร้อนของทุกท่านค่ะเดือดร้อนเงินปรึกษาเราได้ เรายินดีช่วยเหลือ มีเวลาที่จะคุยกับ ทุกท่าน รับฟังทุกปัญหา ต้องการเงินเท่าไหร่บอกเราได้ เราช่วยได้ค่ะ ยินดีคุยกับทุกท่าน ***เราเข้าใจความรู้สึกของทุกท่านที่เดือดร้อนค่ะ เราช่วยคุณได้นะคะ 086-8818279