[ใหม่] ตัวขาวได้ใน 7วัน VASANE SERIES Max White Body Set จะดำแค่ไหนก็ขาว ใส เด้งจริง 1000%ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆค่ะ

661 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 550

3,190 ฿

  • ตัวขาวได้ใน 7วัน VASANE SERIES Max White Body Set จะดำแค่ไหนก็ขาว ใส เด้งจริง 1000%ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆค่ะ รูปที่ 1
  • ตัวขาวได้ใน 7วัน VASANE SERIES Max White Body Set จะดำแค่ไหนก็ขาว ใส เด้งจริง 1000%ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆค่ะ รูปที่ 3
  • ตัวขาวได้ใน 7วัน VASANE SERIES Max White Body Set จะดำแค่ไหนก็ขาว ใส เด้งจริง 1000%ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆค่ะ รูปที่ 4
  • ตัวขาวได้ใน 7วัน VASANE SERIES Max White Body Set จะดำแค่ไหนก็ขาว ใส เด้งจริง 1000%ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆค่ะ รูปที่ 5
รายละเอียด

VASANE SERIES The High Power Cosmetics

 

Max White Body Set

 

ตัวขาวได้ใน 7วัน VASANE SERIES Max White Body Set จะดำแค่ไหนก็ขาว ใส เด้งจริง 1000%ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆค่ะ

 

รับรองว่าขาวจริง  ใส จริง นุ่มจริง เนียนจริง ถ้าไม่เห็นผลไม่กล้า คอนเฟิร์ม และการันตีขนาดนี้จ้า รับรองว่าเป็นครีมตัวขาวที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแท้ ที่ขาวจริง  ขาวเร็ว และบำรุงได้ดีมากสุดๆ ณ เวลานี้ค่า  

 

ผิวกายขาวใน 7 วัน พิสูจน์ได้จริง ด้วยชุดหน้าตัวขาว Max White Body Setด้วยนวัตกรรมของสารสกัดชั้นสูงที่นำมาผสมใน  Max White Body Set  ช่วยปรณนิบัติผิวกายของคุณให้เปลี่ยนแปลงอย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน..............สัมผัสผิวกายขาวจริงใน 7 วัน ได้แล้ววันนี้

 

1 ชุดประกอบไปด้วยสินค้า 6 ชิ้น

ราคาพิเศษ 2990 บาท พร้อมส่งฟรีค่า


1. Max White Body Soap

สบู่ฟอกผิวกายให้ขาว ลดจุดด่างดำ ลดสิว ปรับผิวกายให้เนียนนุ่ม  ลดกลิ่นตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากมะขาม Tamarind Extract  อุดมด้วยวิตามิน C   ช่วยในการขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป ลดเลือนจุดด่างดำ ยับยั้งการเสื่อมของคอลลาเจน กระตุ้นให้ผิวกายกระชับเต่งตึง ผสานด้วย Mango steen extract สารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ลดกลิ่นตัว  ลดการอักเสบของผิวกาย พร้อมลดการเกิดสิวตามร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ  เพียง ฟอกทิ้งไว้ขณะอาบน้ำทิ้งไว้ 3-5 นาที จะรู้สึกถึงการผลัดเซลล์ผิวกายด้วยพลังของฟองสบู่ที่มากกว่าปกติถึง 10 เท่า พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น เห็นผลชัดเจนใน 7 วัน

ขนาด  100 กรัม

 

วิธีใช้ :  ทำตัวให้เปียกแล้วฟอกสบู่จนเป็นฟองทั่วร่างกายทิ้งไว้ 3-5 นาทีแล้วล้างออกใช้ได้ทุกวัน


2. Max White Body Day Serum

 

ซีรั่มตัวขาวสูตรกลางวันด้วยพลังลดการสร้างเม็ดสีจากแสงแดดเห็นผลใน 7 วัน

 

ด้วยสารสกัดจากผลเชอรี่ Cherry extract  และ Trancemix Acid ช่วย ปรับผิวกายให้ขาวกระจ่างใส ใน 7 วัน ด้วยช่วยผลัดเซลล์ผิวกายที่เสื่อม เร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ปรับสีผิวหมองคล้ำ ให้กระจ่างใส ดั่งออร่า กระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวกาย อมชมพู แลดูเลือดฝาด พร้อมคุณค่าของมันเทศ  Wild Yam  โปรตีนจากข้าว Rice Bran Protein และ Soybean โปรตีนจากถั่วเหลือง Proteinช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิวกายให้ผิวสดชื่น สร้างพลังงานให้ผิวกายเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล เพียงทาทั่วผิวกายทุกเช้าหลังอาบน้ำ สัมผัสผิวกายขาวดั่งออร่าใน 7 วัน

 

ขนาด 60 กรัม

 

วิธีใช้ : ทาซีรั่มทั่วร่างกายในตอนเช้าเป็นประจำ


 

3. Max White Body Sunscreen

 

ครีมทาผิวกายให้ขาวอมชมพูทันที ทาได้ทุกเวลาที่ต้องการความขาวพร้อมป้องกันแสงแดดด้วยSPF50:PA+++

 

ด้วยคุณค่าของ Vitamin B 3 กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตจึงทำให้ผิวกายดูอมชมพู ขับของเสีย(Detox)ออกจากผิวทำให้ผิวมีสุขภาพดี สามารถในการป้องกันแสง UV ได้ตามธรรมชาติ ทำให้ผิวแลดูสว่างใส  พร้อมสารสกัดจากไข่มุกทะเล Pearl extract ที่ มีแคลเซียมถึง 31% และโปรตีนอีก 56% ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สะท้อนแสง อีกทั้งยังผสมสารกันแดดจากแร่ธาตุธรรมชาติ อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวกาย  สัมผัสความขาวอมชมพูทันทีหลังทาสามารถทาแทนกันแดดในยามเช้าหลังการทา Max White Body Day Serum หรือทาได้ทุกเวลาที่ต้องการให้ผิวกายขาวอมชมพูได้ทันที

ขนาด 100 กรัม

วิธีใช้ : หลังทา Max White Body Day Serum แล้วทา Max White Body Sunscreen ทับ

เพื่อป้องกันแสงแดดในยามเช้าหรือทาครีมได้ทุกเวลาที่ต้องการให้ผิวกายขาวทันที


4. Max White Body Mask

มาส์คผิวกายให้ขาวอมชมพู สัมผัสความแตกต่างภายใน 30 นาที

ใช้เพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

ด้วยคุณค่า Vitamin C  ช่วยผลัดเซลล์ผิวกายที่เสื่อมแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เร่งกระบวนสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้เกิดขึ้น เผยผิวกายขาว กระจ่างใสชัดเจน   ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ กระตุ้นการสร้าง Collagen  และ  Elastin ปรับผิวกายให้กระชับและยืดหยุ่น พร้อม สารสกัดจากปอสา  Mulberry extract ลดการสร้างเม็ดสี จากภายในช่วยให้ผิวกายขาวจากภายใน ผสาน Vitamin B 3 กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตจึงทำให้ผิวกายดูอมชมพู ขับของเสีย(Detox)ออกจากผิวกาย ทำให้ผิวมีสุขภาพดี  สัมผัสความแตกต่างเพียงมาส์คที่ผิวกายทิ้งไว้  30 นาที แล้วล้างออก ผิวกายของคุณก็จะแลดูขาว อมชมพู ทันที รู้สึกถึงความแตกต่างในครั้งแรกที่ใช้

 

ขนาด 100 กรัม

 

วิธีใช้ : ล้างตัวด้วยน้ำสะอาด เช็ดให้แห้งแล้วมาส์คที่ผิวกายทิ้งไว้  30 นาที แล้วล้างออกใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง


5. Max Spot Clear Night Serum

 

ซีรั่มผิวกายสูตรกลางคืนเพื่อผิวกาย สว่างใส ไร้จุดด่างดำ ผิวเนียนเรียบ ลดปัญหาสิวทั่วผิวกาย

 

ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากผลไม้นานาชนิดทั้ง ส้ม  Citric  แอปเปิ้ล Malic องุ่น  Tartaricช่วย ลดแรงยึดเหนี่ยวของเซลล์ในชั้นบน ของหนังกำพร้า ซึ่งเป็นเซลล์ที่ตายแล้วมีการทับถมกันของเซลล์ให้หลุดออกไปง่ายขึ้น พร้อมสามารถกระตุ้นให้สร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ๆ ที่แข็งแรงกว่าแทนที่ ทำให้ผิวกายดูสดใสขึ้น ขาวเนียนขึ้น มีความยืดหยุ่น ริ้วรอยตื้นๆ ลดลง  อีกทั้งBark  extract สารสกัดกลุ่ม BHA  ช่วยละลายน้ำมันในรูขุมขนอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวทั่วร่างกาย พร้อมช่วยลดรอยด่างดำ รอยแผลสิว  ช่วยปรับผิวกายที่หยาบกร้าน ให้เนียนนุ่ม เรียบเนียน น่าสัมผัส เพียงทาทั่วผิวกายทุกคืนก่อนนอน หลังอาบน้ำ  Serum จะทำการผลัดเซลล์ผิวกายออกอย่างอ่อนโยน ผิวใส เนียนเรียบ นุ่มละเอียด ประดุจผิวใหม่ สัมผัสความแตกต่างใน 7 วัน

 

ขนาด 60 กรัม

 

วิธีใช้ : ทาซีรั่มทั่วร่างกายก่อนนอนเป็นประจำ

 

6. Max White Pink Night Cream

 

ครีมตัวขาวสูตรกลางคืน เข้มข้นสูงสุด บำรุงผิวกายให้ขาวเนียนนุ่มในยามค่ำคืน เห็นผลใน 7 วัน

ด้วยสารสกัดจากผลเชอรี่ Cherry extract  และ Trancemix Acid ช่วยปรับผิวกายให้ขาวกระจ่างใส ใน 7 วัน ด้วยช่วยผลัดเซลล์ผิวกายที่เสื่อม เร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ ยับยั้งการสร้างเม็ดสี ปรับสีผิวหมองคล้ำ ให้กระจ่างใส ดั่งออร่า กระตุ้นระบบหมุนเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวกาย อมชมพู แลดูเลือดฝาด พร้อมคุณค่าของ Wild Yamสารสกัดจากมันเทศ ซึ่งมีสารออกฤทธิ์คล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิงทำให้ผิวกายกระชับ เต่งตึงขึ้น ฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิวกายทำให้ผิวกายสดชื่น ลดอาการอักเสบ เผยผิวกายเปล่งปลั่ง กระชับและเรียบเนียนขึ้น พร้อม Hyarulonic acid  ควบคุมสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิวกาย ในการกักเก็บน้ำไว้ใต้ผิวกายไม่ให้สูญสลายไป พร้อมทั้งดูแลผิวชั้นนอกสุด (Epidermis) ให้มีความเอิบอิ่มดังนั้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะสามารถลดปัญหา ผิวแห้งแตกหยาบกร้าน  เพียงทาทุกคืนก่อนนอนหลังทา Max Spot Clear Night Serum รู้สึกถึงผิวกาย เนียนนุ่มละเอียดทันทีหลังตื่นนอนในยามเช้า  สัมผัสผิวกายขาวดั่งออร่าใน 7 วัน

ขนาด  100 กรัม


วิธีใช้ : หลังทา MaxSpot Clear Night Serumแล้วทา  MaxWhite Pink Night Creamทับ ก่อนนอนเป็นประจำ

 

สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้า  โทร : 085-4415597 (ส้ม)
http://www.orangebeautyblink.com
http://www.facebook.com/Orangebeautyblink