[มือสอง] ขุนแผนม้าเสพนางหลวงปู่ชื่นวัดตาอีปลุกเสพแบบทิ้งทวนนางฟ้ามาอวยพรในพิธีเสกขลังชะมัดยาดตะกรุด3ดอกพลอยแดง1เม็ด

634 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 862

1,000 ฿

  • ขุนแผนม้าเสพนางหลวงปู่ชื่นวัดตาอีปลุกเสพแบบทิ้งทวนนางฟ้ามาอวยพรในพิธีเสกขลังชะมัดยาดตะกรุด3ดอกพลอยแดง1เม็ด รูปที่ 1
  • ขุนแผนม้าเสพนางหลวงปู่ชื่นวัดตาอีปลุกเสพแบบทิ้งทวนนางฟ้ามาอวยพรในพิธีเสกขลังชะมัดยาดตะกรุด3ดอกพลอยแดง1เม็ด รูปที่ 2
  • ขุนแผนม้าเสพนางหลวงปู่ชื่นวัดตาอีปลุกเสพแบบทิ้งทวนนางฟ้ามาอวยพรในพิธีเสกขลังชะมัดยาดตะกรุด3ดอกพลอยแดง1เม็ด รูปที่ 3
รายละเอียด
ขุนแผนหลวงปู่ชื่นวัดตาอีขุนแผนรับทรัพย์หลังม้าเสพนาง ขุนแผนหลวงปู่ชื่นวัดตาอี ปลุกเสพแบบทิ้งทวน นางฟ้ามาอวยพรในพิธีเสก ขลังชะมัดยาด ตะกรุด3ดอก พลอยแดง1เม็ด

ขลังชะมัด เดินผ่านหญิง หญิงยิ้มให้ เดินผ่านชาย ชายยิ้มให้ ผู้ใช้บางรายต้องเลิกแขวนเพราะกลัวมีสาวมีชายมาติดพันลุ่มหลงมากเกินไป



ขุนแผน รุ่น รับทรัพย์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ จัดสร้างขึ้น ปี 45 มีผงมวลสาร ทางด้านเมตตา มหา เสน่ห์ มหาละลวย จังงัง ได้จัดพิธีปปลุกเสกเดี่ยว ที่ปรา สาท เขาพนมรุ้ง หลังจากเสร็จพิธี หลวงปู่ชื่น บอกว่า เห็น นางฟ้า นางอัปสร มาโปรยดอกไม้ทิพย์ไป ยัง วัตถุมงคล ที่หลวงปู่ชื่น ปลุกเสก วัตถุมงคลรุ่นนี้ ได้รับ ความนิยม จากบรรดาคนเจ้าชู้กันพอสมควร พิมพ์นี้เป็น พิมพ์พระพุทธ ฝั่งตะกรุด 3 กษัตริย์ ฝั่งพลอยแดง
หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณะภาพแล้วในปี 2547) ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตา บารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง และยังเคยฝากตัวเป็นศิษย์เล่าเรียนวิชาอาคมจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าอีกด้วย ซึ่งข้อมูลนี้น้อยคนที่จะรู้จัก วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้ บูชามากเป็นที่กล่าวขานกัน เช่น กุมารทองดูดรก(พรายขอดทรัพย์)ที่มีประสบการณ์สูงทางด้าน โชคลาภ ค้าขาย และ ขุนแผนของท่านก็เป็นที่นิยมสูง ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้วแต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของ ท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดี

สอบถามก่อนสั่ง โทร0851321220