[ใหม่] สมุนไพรเฮคารา ราคาปลีก - ส่ง

660 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลพบุรี - คนดู 316
รายละเอียด

หากท่านหรือคนที่ท่านรักกำลังมองหาอะไรสักอย่างที่จะทำให้อาการเหล่านี้ดีขึ้น

มะเร็ง เบาหวาน โรคเกาต์ เอดส์ ไมเกรน สะเก็ดเงิน อัมพฤกษ์  ความดันโลหิตสูง

ภูมิแพ้ หอบหืด ไอเรื้อรัง เหนื่อยง่าย ไม่มีแรง SLE สมรรถภาพถดถอย นอนไม่หลับ ปวดเมื่อยตามร่างกาย ไข้หวัด หรือมีปัญหาเกี่ยวกับโรคร้าย

ท่านกำลังโชคดีที่มาเจอเรา

มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ที่ท่านมาเจอสุดยอดน้ำสมุนไพรที่ดีมีคุณภาพ “เฮคารา”



 เฮคารา คืออะไร คือน้ำสมุนไพรสกัดที่เกิดจากการนำสมุนไพรแถวหน้ามาเป็นส่วนผสมหลัก 6 ชนิด ประกอบด้วย พลูคาว ปัญจขันธ์ เห็ดหลินจือ ดอกคำฝอย มะรุม กระชายดำนอกจากนี้ยังมีสมุนไพรที่เป็นพื้นฐานอีกหลายชนิดมาหมักรวมกันด้วยวิธีทางชีวเคมีทำให้เกิดจุลินทรีย์ชนิดดี “โปรไบโอติค”  (ช่วยเรื่องการย่อยอาหาร จำนวนจุลินทรีย์ในยาคูลท์ 10 ขวด จะเท่ากับ 1 ช้อนชา ในเฮคารา) น้ำสมุนไพรที่ได้จากการหมักนี้   จัดได้ว่าเป็น “น้ำเอ็นไซม์”ที่จะเข้าไปบำรุงรักษา ดูแล บำบัด แก้ไข และฟื้นฟู ร่างกายได้ชัดเจนตั้งแต่ 3- 5 วันแรก เพียงแค่ขวดแรก จะรู้สึกได้ว่าอาการของโรคเสื่อมในร่างกายได้ถูกฟื้นฟูแล้ว

ทำไมต้องเป็นเฮคารา ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับดีมาก  เรามีเครื่องหมายการันตีคุณภาพตั้งแต่ GMP(มาตรฐานโรงงานผลิตระดับดี) HACCP(ความปลอดภัยในด้านการผลิตอาหารปลอดเชื้อ) ฮาลาล(มาตรฐานการผลิตอาหารและยาของศาสนาอิสลาม – ต้องไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม)โรงงานได้มาตรฐาน อย.ทั้งของไทยและอเมริกา กระบวนการผลิตเป็นกรรมวิธีทางชีวเคมี มีนักวิทยาศาสตร์การอาหาร ระดับดอกเตอร์ควบคุม ประธานที่ปรึกษาทางวิชาการเป็นนักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ ไม่มีสาร สเตอรอยด์  ไม่มีสารกันบูด ไม่มีแอลกอฮอล์ ส่วนผสมเป็นสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรแถวหน้า   ซึ่งมีสรรพคุณในการบำบัดโรคเสื่อมแต่ละโรค สลับหน้าที่กันตามแต่ละคนที่เป็น

เมื่อไหร่ที่ต้องกิน
1.เมื่อต้องการดูแลสุขภาพ โดยเป็นการเข้าไปปรับสมดุลร่างกายโดยรวมทั้งหมด เพื่อป้องกันไม่ให้โรคเสื่อมที่จะเข้ามาตามอายุ ตามการใช้ชีวิตที่ประมาท เข้ามาทำร้ายเซลล์ร่างกายโดยไม่รู้ตัว 
2.เพื่อบำบัด แก้ไข และฟื้นฟูในส่วนของคนที่มีโรคเกิดขึ้นในร่างกายแล้ว

เฮคาราช่วยอะไรได้บ้าง

1.ช่วยอาการของโรคเสื่อมต่างๆได้ตั้งแต่ คนเป็นสิวจนถึงโรคมะเร็ง เพราะภูมิคุ้มกันที่เพิ่มมากขึ้นจะไปทำการเยียวยาตัวเอง(น้ำสมุนไพร จะมีสรรพคุณของสมุนไพร และจุลินทรีย์โปรไบโอติค เข้าไปทำงานกับระบบย่อยอาหารอันดับแรก โดยการเพิ่มจำนวนจุลินทรีย์ไปช่วยย่อย เพื่อขจัดของเสียออกจากร่างกาย การขับถ่ายจะดีตามมา เมื่อการย่อยอาหารสมบูรณ์ สารอาหารที่ได้จะไปเลี้ยงเซลล์ ร่างกายจึงสะอาดปราศจากสารพิษที่จะไปทำให้เซลล์เสื่อม เมื่อร่างกายแข็งแรง ภูมิคุ้มกันในร่างกายจะเพิ่มจำนวนมากขึ้น และแข็งแรงพอที่จะต้านทานเชื้อโรค และทำลายสิ่งผิดปกติในร่างกายได้ก่อนที่จะเกิดโรคจนแสดงอาการ)

2.ช่วยในเรื่องของการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ทำให้หลอดเลือดโล่ง และสะอาด เลือดที่ไปเลี้ยงเซลล์ร่างกายจะไหลเวียนได้คล่องและสะดวกขึ้นไปทั่วร่างกาย (สมุนไพรที่มีสรรพคุณเรื่องการไหลเวียนของเลือด เช่น กระชายดำ ทงกัตอาลี จะช่วยกระตุ้นจนรู้สึกวูบๆวาบๆ เมื่อตอนทานแรกๆ)อาหารที่เลี้ยงเซลล์ก็จะไปได้ทั่ว เพราะระบบเลือด คือ ระบบขนส่งประจำร่างกาย

3.ช่วยให้ระบบไหลเวียนเลือดเดินสะดวก สารอาหารและก๊าซออกซิเจนซึ่งเป็นอาหารของเซลล์จะไปได้ทั่วร่างกาย อาการปวดเมื่อยหายไป ผิวพรรณจะเต่งตึงสดใส กระ ฝ้าจะจางลง  สบายเนื้อสบายตัว นอนหลับสบาย

4.สร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้เพิ่มจำนวนได้อย่างชัดเจน ทำให้ช่วยฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมได้ดีขึ้น เมื่อเซลล์ร่างกายฟื้นฟูแล้วก็จะแข็งแรงจนทำให้เยียวยาตัวเองได้ เนื้อเยื่อในร่างกาย(ประกอบด้วยเซลล์เล็กๆ รวมขึ้นมาเป็นเนื้อเยื่อ แล้วจึงมาเป็นอวัยวะ ทุกส่วนในร่างกายทั้งภายในและภายนอกเป็นเนื้อเยื่อทั้งสิ้น ชื่อที่เรียกไม่ว่าจะเป็นผิวหนัง ตับ ไต กระเพาะ หัวใจ ฯลฯ ล้วนแล้วแต่เป็นเนื้อเยื่อ)ที่เสื่อมสภาพ  และมี การอักเสบเกิดขึ้นต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ จะทำให้อวัยวะนั้นๆ ทำหน้าที่ด้อยลงไป   จนกลายเป็นโรคเรื้อรังได้ในที่สุด น้ำสมุนไพรซึ่งมีสรรพคุณในการฟื้นฟูเนื้อเยื่อ จึงสามารถช่วยร่างกายได้ตั้งแต่ภายในถึงภายนอก และช่วยตั้งแต่เริ่มต้นเป็น หรือเป็นแล้วก็จะไปทำให้ดีขึ้นได้อย่างชัดเจนกันตั้งแต่ขวดแรก นอกจากนี้จุลินทรีย์   ”โปรไบโอติก”ที่มีอยู่จะทำให้เกิดการเพิ่มเอ็นไซม์ภายในร่างกาย ทำให้ใช้เอ็นไซม์ที่มีอยู่ในร่างกายน้อยลงโรคที่เป็นอยู่จึงดีขึ้น อย่างน้อยก็จะรู้สึกสบายเนื้อสบายตัว ท้องไส้ไม่ปั่นป่วน ขับถ่ายดีไม่มีแก็สในร่างกายสะสม เลือดลมเดินคล่อง สมองแจ่มใสไม่เบลอ คุณภาพชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด

วิธีการทานเฮคารา


ให้เริ่มตั้งแต่น้อยไปหามาก 3-5 ซีซี.เริ่มต้น เพื่อปรับสภาพให้ร่างกายรับได้โดยไม่ตกใจกับอาการตอบรับหลังจากนั้นให้เพิ่มปริมาณได้ตั้งแต่ 15–20 ซีซี. ก่อนอาหาร อาจจะเป็นเช้า-ก่อนนอน ถ้าต้องการดูแลและป้องกัน ถ้าเป็นมากให้เพิ่มมื้อมากขึ้น ควรแนะนำให้ทานน้ำให้ได้ปริมาณมากพอเพื่อที่จะให้ผลดีได้สูงสุด 

 อาการสำแดงต่างๆ อาจเกิดขึ้นหลังดื่มสมุนไพรในระยะเริ่มต้น (ไม่ใช่อาการแพ้)

            สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ  เมื่อดื่มน้ำสมุนไพรเฮคาราแล้ว  อาจจะมีอาการสำแดงออกมาต่างๆ กัน เช่น


1.ถ้าท่านป่วยเป็น โรคเอดส์ เมื่อดื่ม แล้ว จะมีอาการขึ้นผื่นแดงตามตัว แขน ขา อย่าตกใจ  นั่นแสดงถึงตัวสมุนไพรเริ่ม ทำปฏิกิริยาในเชิงบวกกับร่างกาย ให้ผู้ป่วยใช้น้ำสมุนไพรทาบริเวณผื่นที่เป็น  ประมาณ 2 - 3 วัน ก็จะหายเป็นปกติ


2.สำหรับผู้ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ เมื่อดื่มแล้วจะรู้สึกว่ามีน้ำมูกเพิ่มมากขึ้น ทางแก้ให้นำน้ำสมุนไพร  ทาบริเวณจมูกอาการจะดีขึ้น


3. สำหรับผู้ป่วยโรคเก๊าต์ เมื่อดื่มแล้วจะรู้สึกว่า มีอาการปวดเพิ่มขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย อย่าตกใจให้ดื่มต่อไปควบคู่กับการใช้สเปรย์แก้ปวดช่วยด้วยจะบรรเทาปวดเร็วขึ้น


4. สำหรับผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูงหรือต่ำ  เมื่อดื่มในช่วง 3-5 วัน อาจจะมีอาการปวดหัว ให้ดื่มต่อไปเรื่อยๆ อาการจะดีขึ้น


5. สำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน เมื่อดื่มในช่วง 1 เดือนแรก  น้ำตาลจะขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุ  แต่ด้านร่างกายจะแข็งแรงขึ้น(อย่างชัดเจน)  ไม่ต้องวิตกกังวล ให้ทานต่อไปเรื่อยๆ เมื่อครบ 2 เดือนแล้ว ให้ไปตรวจเลือดเช็คน้ำตาลใหม่ น้ำตาลในเลือดจะค่อยๆ ลดลงมาเรื่อยๆ จนเป็นปกติและคุมโรคแทรกซ้อนได้


 **ข้อสังเกต**


หากท่านมีความผิดปกติหรือบกพร่องในส่วนใดของร่างกาย เมื่อดื่มเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดเข้มข้น  “เฮคารา” แล้วอาจจะเกิดสัญญาณบ่งบอกถึง การเกิดการบำบัดรักษาในการล้างสารพิษที่ตกค้างและสะสมออกจากเซลล์ในส่วนต่าง ๆ ได้ เช่น
- อุจจาระเป็นสีดำ เน่าเหม็น เป็นเมือก (ทำความสะอาดลำไส้)
- อาเจียนอาจมีเลือดปน (ทำความสะอาดกระเพาะ)
- ลมหายใจมีกลิ่นเหม็น และมีน้ำมูก เสมหะ(ทำความสะอาดปอด)
- ปวดเมื่อยทั่วตัว โดยเฉพาะในเอ็น ข้อ กระดูก (ร่างกายเริ่มขับของเสียทิ้ง) เป็นต้น


        อาการเหล่านี้เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการขับสารพิษจากร่างกายซึ่งจะพบในช่วง 3-7 วันแรกเท่านั้น  เมื่อดื่ม น้ำมากๆ จะทำให้ร่างกายกำจัดพิษได้ง่าย แล้วอาการดังกล่าวจะหายไปในที่สุด
น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  “เฮคารา”  ไม่ใช่ยา แต่เป็นน้ำสมุนไพรที่เข้าไปปรับการทำงานของร่างกายให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เป็นวิธีธรรมชาติช่วยธรรมชาติ จึงไม่มีโทษแต่อย่างใด

   @ การรับประทาน(ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ)


1. สำหรับผู้ที่ไม่เป็นโรคกระเพาะอาหาร ให้รับประทานตอนท้องว่าง เช้า 15 cc. และ เย็น 15 cc.
2. สำหรับผู้ที่เป็นโรคกระเพาะอาหาร ควรให้รับประทานหลังอาหารทันที 15 cc. และ เย็น 15 cc.
3. สำหรับผู้ป่วยหนัก ควรบริโภคแต่น้อย ในช่วงเริ่มต้นรับประทานเช้า - เย็น 5 cc. ( 1 ช้อนชา) และเมื่อร่างกายปรับตัวได้แล้วค่อย ๆ เพิ่มขนาดจนถึง 15 cc.

ควรรับประทานติดต่อกับอย่างสม่ำเสมอ  อย่างน้อย 2 เดือน ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของร่างกายได้อย่างชัดเจน


เมื่อเปิดขวดแล้วควรเก็บไว้ในตู้เย็น ไม่ควรถูกแสงแดด


น้ำสมุนไพรสกัดเข้มข้น  “เฮคารา” ต้องการตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  ขายทั้งปลีกและส่ง ไม่ใช่ MLM(ไม่ต้องสมัครสมาชิก)

 
โทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติม : โทร. 089-803-9622, 090-096-1674



 



ติดต่อสอบถาม : จ.ส.อ.นพพร - ผอ.ปภาดา จันดาประดิษฐ์ 
อีเมล์ : paphada_pach@hotmail.com
หมายเลขโทรศัพท์ : 089-803-9622,090-096-1674