[มือสอง] งาน Part-Time ตำแหน่งผู้ประสานงานและอำนวยความสะดวกลูกค้า ภาษาอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น เกาหลี

658 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 503

เปิดรับสมัครงาน Part-Time ตำแหน่งผู้ประสานงานและอำนวยความสะดวกลูกค้า ภาษาอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น เกาหลี จำนวนหลายอัตรา

คุณสมบัติ :
1. อาศัยอยู่ที่กรุงเทพ/ เชียงใหม่/ ภูเก็ต จบการศึกษาปริญญาตรี หรืออายุ 22ปีขึ้นไป สามารถสื่อสารภาษาใดภาษาหนึ่ง (ภาษาอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส จีน) ได้ค่อนข้างดีมาก
2. เน้นบุคลิกดี มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และService Mind ในด้านการอำนวยความสะดวกชาวต่างชาติ (ถ้าจบทางด้านภาษา หรือการท่องเที่ยว/ ประชาสัมพันธ์ ด้านภาษาอังกฤษจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
3. ต้องเป็นคนที่มีวินัย และความรับผิดชอบในการทำงานสูงมากๆ (เป็นคนตรงต่อเวลาสุดๆ)
4. เป็นคนมีไหวพริบดี และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้

ประเภทงาน (Part-time):
ทำหน้าทีเป็นผู้ประสานงานในการอำนวยความสะดวกชาวต่างชาติ 1-2 คน (หรือมากสุดไม่เกิน 8 คน) ในการเดินทางไปทำธุระในสถานที่ต่างๆในกรุงเทพ/ เชียงใหม่/ ภูเก็ต (อาศัยอยู่จังหวัดไหน ทำงานจังหวัดนั้น)* เช่นติดต่อคนขับรถให้มารับ ณ จุดหมาย แล้วประสานงานกับร้านอาหาร หรือสถานที่ต่างๆที่ชาวต่างชาติต้องการเดินทางไปให้เตรียมการต้อนรับ หน้าที่ความรับผิดชอบหลักของงานคือการจัดการดำเนินกิจกรรมต่างๆให้เป็นไปตามกำหนดการ และมีความสามารถในการสื่อสารกับชาวต่างชาติได้เข้าใจเป็นอย่างดีเมื่อเค้ามีปัญหา หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสิ่งต่างๆในแผนการที่ทางบริษัทจัดเตรียมไว้
*งานอาจมีต้องเดินทางไปจังหวัดใกล้เคียง ไปเช้า เย็นกลับ

ระยะเวลาในการทำงาน
7.00 - 19.00 น. ค่าตอบแทน 800 บาท/วัน
7.00 – 23.00 น. ค่าตอบแทน 1,500 บาท/วัน

** งานนี้เป็นงานที่สบายมากๆๆ เพราะการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ (พร้อมชาวต่างชาติ) จะมีรถรับส่ง พร้อมคนขับรถส่วนตัว จากระยะเวลาที่เห็น ไม่ใช่ทำงานเต็มวัน จะมีเวลาว่างระหว่างวันมากๆ รวมๆ เกือบครึ่งหนึ่งของระยะเวลาด้านบน เช่นตอนนั่งรอชาวต่างชาติทานอาหาร ทำสปา จึงสามารถใช้เวลาว่างช่วงนี้อ่านหนังสือ ตอนรอ ณ สถานที่นั้นๆ


สถานที่ปฏิบัติงาน :
เป็นงาน Part-time ไปตามสถานที่ต่างๆในกรุงเทพ/ เชียงใหม่/ หรือภูเก็ต (อาศัยอยู่จังหวัดไหน ทำงานจังหวัดนั้น) หรือจังหวัดใกล้เคียง (ไปเช้า เย็นกลับ)

วิธีการสมัคร :
ยืดระยะเวลารับสมัครเพิ่ม: 10 มกราคม – 30 มิถุนายน 2555

วันเริ่มงาน: เป็นงาน Part-time ครั้งละ 1-2วัน 

ผู้ที่สนใจ ให้ส่งรายละเอียดดังต่อไปนี้เป็นภาษาอังกฤษ มาที่ Fuji_recruiting@yahoo.com
** ระบุ Subject "ผู้ประสานงานภาษา..... จังหวัด......"

1. ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ อายุ และ เพศ
2. เบอร์ติดต่อ และช่วงเวลาที่สะดวกให้โทรไปสัมภาษณ์
3. ประวัติการศึกษา และประสบการณ์ในการทำงาน (Resume)
4. รูปถ่าย หน้าตรง ปัจจุบัน (ไม่เกิน 6 เดือน)
5. เหตุผลที่สนใจในงานนี้
6. ระบุภาษาที่สามารถใช้สื่อสารได้ดี และช่วงเวลาทำงานที่สามารถทำได้ 1. 6.00 - 18.00 น. 2. 7.00 – 23.00 น. หรือได้ทั้ง 2 ช่วงก็ช่วยระบุมา

ข้อมูลและรายละเอียดที่ส่งมาจะถูกเก็บรักษาเป็นอย่างดี และไม่มีการ share ข้อมูลกับบุคคล หรือองค์กรภายนอก ทางบริษัทจะพิจารณาข้อมูล หากสนใจ จะโทรไปสัมภาษณ์ตามภาษาที่ระบุว่าถนัดมา