[มือสอง] ขายบ้านพร้อมที่ดินติดแม่น้ำเพชรบุรี ใกล้บิ๊ก C เพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ด้านหน้าติดถนน เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง มีสวนผ

659 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบุรี - คนดู 1,029

4,500,000 ฿

  • ขายบ้านพร้อมที่ดินติดแม่น้ำเพชรบุรี   ใกล้บิ๊ก C เพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ด้านหน้าติดถนน เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง มีสวนผ รูปที่ 1
  • ขายบ้านพร้อมที่ดินติดแม่น้ำเพชรบุรี   ใกล้บิ๊ก C เพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ด้านหน้าติดถนน เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง มีสวนผ รูปที่ 2
  • ขายบ้านพร้อมที่ดินติดแม่น้ำเพชรบุรี   ใกล้บิ๊ก C เพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ด้านหน้าติดถนน เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง มีสวนผ รูปที่ 3
  • ขายบ้านพร้อมที่ดินติดแม่น้ำเพชรบุรี   ใกล้บิ๊ก C เพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ด้านหน้าติดถนน เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง มีสวนผ รูปที่ 4
  • ขายบ้านพร้อมที่ดินติดแม่น้ำเพชรบุรี   ใกล้บิ๊ก C เพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ด้านหน้าติดถนน เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง มีสวนผ รูปที่ 5
  • ขายบ้านพร้อมที่ดินติดแม่น้ำเพชรบุรี   ใกล้บิ๊ก C เพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ด้านหน้าติดถนน เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง มีสวนผ รูปที่ 6
  • ขายบ้านพร้อมที่ดินติดแม่น้ำเพชรบุรี   ใกล้บิ๊ก C เพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ด้านหน้าติดถนน เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง มีสวนผ รูปที่ 7
รายละเอียด

ขายบ้านพร้อมที่ดินติดแม่น้ำเพชรบุรี   ใกล้บิ๊ก C เพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี ด้านหน้าติดถนน เป็นบ้านเดี่ยว 2 หลัง มีสวนผลไม้  เงาะ  ลองกอง  ทุเรียน ติด แม่น้ำเพชรบุรี มีน้ำไหลตลอดทั้งปี  บรรยากาศดี  สวยมากๆๆ   สำหรับผู้ที่รักความสงบเงียบสบาย  ไม่วุ่นวาย  เหมาะสำหรับาทำสวน  เพราะพื้นที่  เป็นดินดีแถมมีน้ำหน้าบ้านด้วย(หายากมากๆ)  แค่บ้านเดี่ยว 2หลังก็คุ้มแล้ว  ขายรวมทั้งหมด  4500000 บาท เนื้อที่ 2 ไร่ 1 งาน  เจ้าของขายเองนะจ๊ะ  แปลงนี้ไม่รับนายหน้าพอดีเป็นที่ลุงที่ทำงานเด้วยกันค่ะ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  0875314041  กันต์กนิษฐ์ หรือ อีเมลล์  nananex@hotmail.com  ตล๊อด  ตลอดค่ะ <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />