[ใหม่] ขายที่ดินใกล้พุน้ำร้อนหนองหญ้าปล้อง ติดถนนลาดยาง ติดฝายกั้นน้ำ อ.หนองหญ้าปล้องเพชรบุรีราคาถูก 50 ไร่ พร้อมฉโนดที่ดิน(

659 สัปดาห์ ที่แล้ว - เพชรบุรี - คนดู 777

250,000 ฿

  • ขายที่ดินใกล้พุน้ำร้อนหนองหญ้าปล้อง ติดถนนลาดยาง ติดฝายกั้นน้ำ อ.หนองหญ้าปล้องเพชรบุรีราคาถูก   50 ไร่  พร้อมฉโนดที่ดิน( รูปที่ 2
  • ขายที่ดินใกล้พุน้ำร้อนหนองหญ้าปล้อง ติดถนนลาดยาง ติดฝายกั้นน้ำ อ.หนองหญ้าปล้องเพชรบุรีราคาถูก   50 ไร่  พร้อมฉโนดที่ดิน( รูปที่ 3
  • ขายที่ดินใกล้พุน้ำร้อนหนองหญ้าปล้อง ติดถนนลาดยาง ติดฝายกั้นน้ำ อ.หนองหญ้าปล้องเพชรบุรีราคาถูก   50 ไร่  พร้อมฉโนดที่ดิน( รูปที่ 4
  • ขายที่ดินใกล้พุน้ำร้อนหนองหญ้าปล้อง ติดถนนลาดยาง ติดฝายกั้นน้ำ อ.หนองหญ้าปล้องเพชรบุรีราคาถูก   50 ไร่  พร้อมฉโนดที่ดิน( รูปที่ 5
  • ขายที่ดินใกล้พุน้ำร้อนหนองหญ้าปล้อง ติดถนนลาดยาง ติดฝายกั้นน้ำ อ.หนองหญ้าปล้องเพชรบุรีราคาถูก   50 ไร่  พร้อมฉโนดที่ดิน( รูปที่ 6
  • ขายที่ดินใกล้พุน้ำร้อนหนองหญ้าปล้อง ติดถนนลาดยาง ติดฝายกั้นน้ำ อ.หนองหญ้าปล้องเพชรบุรีราคาถูก   50 ไร่  พร้อมฉโนดที่ดิน( รูปที่ 7
รายละเอียด

ขายที่ดินใกล้พุน้ำร้อนหนองหญ้าปล้อง ติดถนนลาดยาง ติดฝายกั้นน้ำ อ.หนองหญ้าปล้องเพชรบุรีราคาถูก   50 ไร่  พร้อมฉโนดที่ดิน(นส3)  ไร่ละ  200000 บาท สวยมากๆ  เป็นที่หน้ากว้างด้านหน้าติดถนน ด้านข้างติดน้ำ ด้านหลังติดภูเขา มีน้ำไฟพร้อม  เป็นที่ทางลาดขึ้นเนิน ลักษณะที่เป็นที่ราบ มองเห็นพุน้ำ ร้อนหนองหญ้าปล้อง ระหว่างทางมีน้ำตก   บรรยากาศดีพื้นที่ติดภูเขา เหมาะมากๆที่จะทำเป็น รีสอร์ท ดินดี  น้ำดี  บรรยากาศดี  วิวสวย  อากาศสดชื่น (ขอบอกว่าสวยมากๆๆ)แล้วก็หายากมากด้วย  ขายด่วนด่วน มาก่อนก็มิสิทธิก่อนนะคะ   ถ้าสนใจก็ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  0875314041  หนูนาค่ะ  หรือ อีเมลล์   nananex@hotmail.com  ถ้าจะให้สะดวกโทรคุยจะดีกว่า  รีบหน่อยนะคะ