[มือสอง] Companies Doctor จัดอบรมสัมมนา บริการที่ปรึกษาปรับปรุงองค์กร ด้วยวิทยากรที่เก่งและประสบการณ์สูง

660 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 959
รายละเอียด

Companies Doctor - Training & Consultant Services
เราเป็นองค์กรที่มีคอร์สฝึกอบรมทั้ง Public Training สำหรับบุคคลทั่วไป และ In-House Training สำหรับองค์กรที่ต้องการให้เราปรับเนื้อหาให้เหมาะสมกับองค์กรแต่ละองค์กร ตลอดจนเป็นที่ปรึกษาในการปรับปรุงองค์กรในด้านการขาย การตลาด การบริการ งานบุคคล และการผลิต

จุดเด่นของเราคือวิทยากรของเราเป็นผู้สำเร็จการศึกษาจากองค์กรชั้นนำของประเทศในระดับปริญญาโทขึ้นไป ทำงานเป็นผู้บริหารระดับกลางและระดับสูงในองค์กรชั้นนำของประเทศที่มียอดขายระดับพันล้านและกว่าหมื่นล้านบาทต่อปีมากว่า 20 ปีขึ้นไป มีประสบการณ์เด่นๆมากมายทั้งการเป็นผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ เป็นวิทยากรกระบวนการระดับ Master Black Belt การได้เดินทางไปศึกษางานในต่างประเทศทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย เอเซียและอาเซี่ยน

วิทยากรของเราจึงสามารถนำประสบการณ์การจริงที่สั่งสมมาทั้งหมดมาสอดแทรกในเนื้อหาการฝึกอบรม ผู้เข้ารับการอบรมจะได้เรียนรู้ปฏิบัติการสู่ความเป็นเลิศ (Best Practices) ของบริษัทชั้นนำต่างๆของประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งได้ทราบสิ่งที่ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จหรืออุปสรรคต่างๆที่ควรหลีกเลี่ยง ทำให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ประโยชน์สูงสุดด้วยค่าใช้จ่ายในการเข้าอบรมที่สมเหตุสมผลที่สุด

ขอเรียนเชิญเข้าชมเว็ปไซต์ของเราที่ www.companiesdoctor.com