[ใหม่] InterTranslate ศูนย์บริการแปลภาษา/จัดหาล่ามและรับรองเอกสารทุกภาษา

708 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 193
  • InterTranslate ศูนย์บริการแปลภาษา/จัดหาล่ามและรับรองเอกสารทุกภาษา รูปที่ 1
รายละเอียด

Inter Translate เราคือศูนย์บริการงานด้านภาษาแบบครบวงจรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยโดยให้บริการแก่ธุรกิจในระดับนานาชาติมาตั้งแต่ปี 2546อาทิเช่น งานบริการด้านสอนภาษางานแปลเอกสารและงานล่ามเพื่อการเจรจากันในเชิงธุรกิจหรือสังสรรค์ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีนตัวเต็มและตัวย่อ,ภาษาเกาหลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาเยอรมัน, ภาษาสเปนและภาษาอื่น ๆ อีกกว่า 30 ภาษา

 

ทีมงานนักแปลล่ามและครูสอนภาษาของเรา มีทั้งคนไทยและผู้ซึ่งเป็นเจ้าของภาษาโดยตรงเพียบพร้อมไปด้วยคุณวุฒิ วัยวุฒิ และประสบการณ์ในงานด้านภาษาซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการอย่างมีคุณภาพใส่ใจในความถูกต้องของสำนวน ความหมาย รวมไปถึงการเลือกใช้คำได้ถูกต้องเพื่อบรรลุงานตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

 

ในการรับการประเมินราคาจากเราลูกค้าต้องทำการส่งไฟล์ข้อมูลที่ต้องการแปลภาษารวมไปถึงรายละเอียดข้อมูลติดต่อกลับและภาษาที่ต้องแปลเราจะไม่คิดค่าบริการสำหรับประเมินราคา แต่ทางเราขอแจ้งให้ทราบว่าบริการแปลเอกสารของเรามีค่าบริการ

 

*ค่าบริการจะคิดคำนวณเป็นกรณีโดยจะขึ้นอยู่กับลักษณะของเอกสารที่จะให้แปล

รวมไปถึงความรวดเร็วของงานที่ลูกค้าต้องการและยอดรวมของงานทั้งหมด*

 

We are one of the bestAll-Service Center of Language and interpreter provider of Thailand which hasprovided services to international business since 2003. We have experienced intranslating and providing service in every business such as engineering, law,environment financial, marketing, management, computer, political science,medical and education. Moreover, we also provide translation service forofficial document such as Certification of Incorporation, Single Certificate,Birth Certificate, Identification Card, Certification Status, Place of birthcertificate, Marriage, Certificate of divorce, Transcript of all educationlevel, Diploma, Personal Letter, Business Correspondence and the registrationof trade documents by an expert translation team in each fields of business

 

 

Contact:   Inter Translate ศูนย์บริการแปลภาษา/จัดหาล่ามและรับรองเอกสารทุกภาษา

Mobile:     +66 85 (085) 0191913

Fax:          +66 2 (02) - 9030080 # 1913

E-mail:      intertranslate.net@gmail.com and info@intertranslate.net

Website:   www.intertranslate.net

Twitter:    www.twitter.com/intertranslate

Facebook: www.facebook.com/intertranslate