[มือสอง] คอร์สเรียนดนตรี

658 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 218

คอร์สปิดเทอม กับ Tido Music Academy (มีฟ้างามวงศ์วาน)
www.tidoacademy.com(www.mifa4u.com) facebook tidoacademy

ปิดเทอมนี้ไม่มีเหงา “สถาบันดนตรีทีโด มิวสิคอะคาเดมี” เปิดค่ายดีๆสำหรับคุณหนูๆที่ชื่นชอบการร้องเพลง เล่น เต้น โชว์ เพื่อปูพื้นฐานการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง กับ แคมป์ “ร้อง เล่น เต้น โชว์” สถาบันดนตรีทีโด มิวสิคอะคาเดมี เปิดโอกาสให้น้องๆได้ค้นหาความสามารถที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง
น้องๆเยาวชนอายุระหว่าง 4 -13 ปี ที่มีใจรักในเสียงเพลง ชอบเต้นรำ และ ฝันอยากเป็นดาวเด่น สนใจร่วมเรียนรู้ในกิจกรรมดีๆอย่าง แคมป์ “ร้อง เล่น เต้น โชว์” ห้ามพลาด!!!! เพราะสถาบันดนตรีทีโด มิวสิคอะคาเดมี จัดกิจกรรมสนุกๆต้อนรับปิดเทอมที่จะช่วยเสริมสร้างทักษะทางด้านการร้องเพลง การแสดง รวมไปถึงทักษะทางด้านเต้นรำกับทีมงานที่มีคุณภาพมาตรฐาน มาเป็นเทรนเนอร์คอยแนะนำอย่างใกล้ชิด ปิดเทอมนี้ค้นหาความสามารถในตัวเองได้ไม่ยาก!!!


หลักสูตรพิเศษ ให้ดนตรีสร้างความโดดเด่นและเสน่ห์ให้กับตัวเรา ร้อง เล่นให้เป็นเพลงภายใน 1 เดือน สำหรับน้องอายุ 8 ปีขึ้นไป ร้อง+กีต้าร์ , ร้อง+อูคูเลเล่

Improvisesation Blues & Jazz มองให้ทะลุคอร์ด Solo ให้ทะลุ Scale สำหรับน้องๆอายุ 12 ปีขึ้นไป วิชาที่เปิดสอน กีต้าร์ไฟฟ้า กีต้าร์โฟลค์ กีต้าร์เบส เปียโน ฯลฯ

สานฝันสู่การเป็นมืออาชีพและเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว กับหลักสูตรติวเข้ามหาลัยดนตรี อาทิ ม.มหิดล ม.ศิลปากร ม.รังสิต ฯลฯ สำหรับน้องๆที่สนใจศึกษาต่อด้านดนตรี
กีต้าร์(คลาสสิค,แจ๊ส) เปียโน (คลาสสิค,แจ๊ส) เบส กลอง ขับร้อง เครื่องสาย(ไวโอลิน วิโฮล่า เชลโล๋) เครื่องเป่า (แซกโซโฟน ฟลุท ทรัมเป็ต)

และพิเศษรับส่วนลด 10 – 15% สำหรับคอร์สปกติ เมื่อเรียนจบภายใน 1 เดือน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันดนตรีทีโด มิวสิคอะคาเดมี นวมินทร์ 70
Tel.0-2509 3133-4 , 086 – 313 0730