[ใหม่] ฮอร์โมนพืช สูตรเข้มข้น มือทองโบร์แดง

658 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 460

380 ฿

  • ฮอร์โมนพืช สูตรเข้มข้น มือทองโบร์แดง  รูปที่ 1
  • ฮอร์โมนพืช สูตรเข้มข้น มือทองโบร์แดง  รูปที่ 2
  • ฮอร์โมนพืช สูตรเข้มข้น มือทองโบร์แดง  รูปที่ 3
  • ฮอร์โมนพืช สูตรเข้มข้น มือทองโบร์แดง  รูปที่ 4
รายละเอียด
 1. ฮอร์โมนพืชชนิดเข้มข้น สูตรสำหรับไม้อายุยืน ที่มีอายุเกินกว่า 1 ปีขึ้นไป เช่น ไม้ผล อ้อย กล้วย ไผ่ ไม้เลื้อย ไม้เถา และกล้วยไม้
    ช่วยกระตุ้นการแบ่งเซลล์ใหม่ของรากและลำต้น ช่วยสร้างตาดอก ขยายท่อน้ำเลี้ยงและกระตุ้นกระบวนการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาล ทำให้ไม้ผลมีลูกดก ผลใหญ่ รสชาติดี ในอ้อยมีความหวานสูง ขนาดลำใหญ่และยาวขึ้นกว่าเดิม
 2. หัวเชื้ฮอร์โมนพืชเข้มข้น สูตรสำหรับไม้ล้มลุก ที่มีอายุต่ำกว่า 1 ปี เช่น ข้าว ข้าวโพด ผักต่างๆ มะเขือ แตงต่างๆ มะระ ไม้เรื้อย ไม้ดอกไม้ประดับอายุสั้น และถั่วต่างๆ (ยกเว้นถั่วลิสง)
       หัวเชื้อฮอร์โมนพืชเข้มข้น มือทองโบว์แดง ช่วยกระตุ้นการก่อเกิดเชลล์ใหม่ของพืชทุกส่วนในระยะเวลาอันสั้น ช่วยให้ใบสังเคราะห์แสงได้ดีขึ้น ทำให้พืชเจริญเติบโตดี แข็งแรง ให้ผลผลิตมากขึ้น มีขนาดใหญ่กว่าเดิม
  3. หัวเชื้ฮอร์โมนพืชเข้มข้น สูตรไม้ลงหัว พืชที่มีหัวสะสมอาหารอยู่ใต้ดิน เช่น มันสำปะหลัง มันเทศ มันแกว เผือก หัวผักกาด ข่า ขิง กระชาย ขมิ่นและไพร
    หัวเชื้อฮอร์โมนพืชเข้มข้น มือทองโบว์แดง ช่วยกระตุ้นการก่อเกิดเชลล์ใหม่ของพืชได้อย่างรวดเร็ว ทำให้พืชมีจำนวนหัวมากและยาวขึ้น ช่วยให้เซลล์พืชเกิดการสะสมแป้งสูง ทำให้หัวพืชมีขนาดใหญ่และปริมาณแป้งสูง ผลผลิตที่ได้จึงมากขึ้นกว่าเดิม
  เป็นฮอร์โมนที่มีความเสถียรที่สุด สารประกอบที่มีความละเอียดสูงจนไม่ทำปฏิกิริยากับสารเคมีใดๆอีก สารอินทรีย์100% เป็นมิตรต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อม สามารถใช้ร่วมกับสารชีวภาพและสารเคมีได้ทุกชนิด
สามารถใช้ร่วมกับสารชีวภาพและสารเคมีได้ทุกชนิด
รายละเอียดเพิ่มเตอม http://www.kasetyangyuen.com