[ใหม่] ปี่เซียะแกะสลักจากหินอาเกต เครื่องรางเรียกทรัพย์ รับโชคลาภ เหมาะกับโชคด้านความเสี่ยง

280 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,291

550 ฿

  • ปี่เซียะแกะสลักจากหินอาเกต เครื่องรางเรียกทรัพย์ รับโชคลาภ เหมาะกับโชคด้านความเสี่ยง รูปที่ 1
  • ปี่เซียะแกะสลักจากหินอาเกต เครื่องรางเรียกทรัพย์ รับโชคลาภ เหมาะกับโชคด้านความเสี่ยง รูปที่ 2
  • ปี่เซียะแกะสลักจากหินอาเกต เครื่องรางเรียกทรัพย์ รับโชคลาภ เหมาะกับโชคด้านความเสี่ยง รูปที่ 3
  • ปี่เซียะแกะสลักจากหินอาเกต เครื่องรางเรียกทรัพย์ รับโชคลาภ เหมาะกับโชคด้านความเสี่ยง รูปที่ 4
รายละเอียด

ปี่เซียะคู่หินอาเกตเหมาะกับการเสี่ยงโชค  ปี่เซียะหินอาเกตเป็นปี่เซียะที่มีพลังพิเศษ ในการเรียกทรัพย์ เหมาะสำหรับการเสี่ยงโชค และดึงดูดโชคด้านความเสี่ยง ความพิเศษของหินอาเกต จะมีพลังดึงดูดโชคลาภที่สูงสุด ผู้บูชาสามารถนำไปเสริมบารมี และโชคลาภได้อย่างน่าอัศจรรย์ ปี่เซียะมีลักษณะนอนกินเงิน  อ้าปากกว้างรับทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย สามารถช่วยให้ผู้บูชาประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังไว้ได้อย่างดี ปี่เซียะหินอาเกตแบบคู่ มีพลังสูงกว่าปี่เซียะตัวเดี่ยว และการอยู่กันเป็นคู่จะ หมายถึง การหาทรัพย์ได้อย่างมาก (ตัวผู้จะออกหาทรัพย์ เรียกทรัพย์) และเก็บทรัพย์อยู่ (ตัวเมียจะเป็นตัวที่เก็บทรัพย์ค่ะ) ดังนั้น การอยู่เป็นคู่ถือว่ามีความหมายที่ดีมากค่ะขนาดความยาวลำตัว 4 เซนติเมตร คู่ละ 550

ปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลเสริมบารมี และความร่ำรวย นำโชคจากสวรรค์ มีพลังสูงสุดในการปกป้องคุ้มครอง และช่วยให้ชีวิตราบรื่น เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภที่บรรจุอยู่เต็มท้อง เนื่องจากปี่เซียะไม่มีรูทวาร จึงช่วยให้เงินทองของผู้ที่บูชาไหลเข้ามาไม่ขาดสาย โดยไม่ไหลออก ไม่รั่วไหล สามารถช่วยเจ้าของที่ทำธุรกิจ การค้าขาย การเสี่ยงโชค สมหวังอย่างแน่นอน <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

ปี่เซียะเหมาะกับ

1.             ผู้ที่ทำงานด้านการค้าขายโดยเฉพาะ ต้องการให้มีลูกค้ามากๆ

2.             การค้าขายที่มีคู่แข่งเยอะ ปี่เซียะจะดึดดูดลูกค้าเข้าร้าน เนื่องจากมีพลังสูงสุดในการดึงดูดเงินทอง

3.             เจ้าของกิจการร้านค้า ทั้งธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่

4.             ผู้ที่ทำงานด้านการเสี่ยงต่างๆ ปี่เซียะจะช่วยปกป้องคุ้มครอง

5.             ผู้ที่ต้องเสี่ยงโชค ปี่เซียะมีอิทธิคุณ อ้าปากรับทรัพย์ มีแต่ร่ำรวยบูชาไว้ไม่มีจน

6.             ผู้ที่จะเปิดกิจการร้านค้า ปี่เซียะจะช่วยปรับสมดุลของฮวงจุ้ย สถานที่ให้เป็นทางผ่านของทรัพย์

             วิธีการเลือกปี่เซียะคู่บุญ

              การเลือกปี่เซียะให้ใช้จิตอธิษฐาน ถึงปี่เซียะว่า ท่านจะเลือกปี่เซียะคู่บุญไปอยู่ด้วย ไปช่วยด้านการเงิน เรียกทรัพย์ ซึ่งเป็นอิทธิคุณของปี่เซียะ (ตัวกินเงิน) ท่านจะเกิดความรู้สึกรัก และเอ็นดูปี่เซียะขึ้นมา และเช่นเดียวกันปี่เซียะก็จะเลือกเจ้าของเช่นกัน ปี่เซียะจะรักท่าน และช่วยเหลือท่าน ปี่เซียะเป็นเครื่องรางบูชาเฉพาะบุคคล หลายท่านได้เจอความพิเศษกับปี่เซียะมาแล้ว  และท่านต้องมีความเชื่อและศรัทธาด้วยค่ะ

             ติดต่อเพื่อบูชาราคาพิเศษ

               สำหรับท่านที่ต้องการบูชาปี่เซียะในราคาพิเศษ ติดต่อได้ที่ 085 353 0329  (แนน  รุ่งแสง) หรือติดต่อขอดูปี่เซียะ โดยการส่งภาพปี่เซียะของทางร้านให้ท่านเลือกสรร ทาง nancouver3@hotmail.com  หรือ ทาง http://pesia.weloveshopping.com สำหรับราคาปี่เซียะจะเป็นราคาต้นทุน ต่างกับราคาหน้าร้านปี่เซียะหรือร้านหยกทั่วไป  เนื่องจากปี่เซียะเราส่งตรงจากเมืองจีน และทางแนนนำมาให้บูชาโดยตรงผ่านทางนี้ ซึ่งทางร้านจะมีรายละเอียดเคล็ดลับการบูชาแบบจีนโบราณ วีธีการเบิกเนตรปี่เซียะ เพื่อให้ปี่เซียะรู้ว่าท่านเป็นเจ้าของ ที่ถูกต้อง และการขออธิษฐานแก่ปี่เซียะคู่บุญเพื่อให้ได้ผลตามที่ปรารถนา