[ใหม่] มธุริน เซต ปรับ ผิวกายขาว กลูต้าไธโอน เข้มข้น ช่วยผลัดเซล์พร้อมทั้งบำรุง ผิวขาว เนียนใส ไร้จุดด่างดำ ทั่วเรือนร่าง

659 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 270
รายละเอียด
เซ็ท ปรับผิวขาว กระจ่างใส ทั่วเรือนร่าง ด้วยกลูต้าไธโอนเข้มข้น ที่ช่วยทำให้ผิวขาวเร็ว พร้อมกับครีมพอกผิวกายขาว  เพื่อผิวขาวเนียนใส ไร้จุดด่างดำ  
พิเศษเพียง 1000 บาท  ปกติ 1250 บาท
(รับสิทธิ์แลกซื้อ สครับ 2in1 เพื่อผิวกายขาวใส เพียง 200บาท ปกติ 290บ. (ส่งฟรีEMS))

1. MAGIC WHITE GLUTA LOTION SPF30-100g. โลชั่นบำรุงผิวกายที่มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน นมแพะ และโยเกิร์ต เข้มข้นพิเสษ เนื้อโลชั่นเนียนนุ่ม บางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ผสานคุณค่าบำรุงของ Co-enzyme Q10 และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ได้คุณค่าที่ลงตัวในการปรับผิวให้ขาว กระจ่างใส เนียนนุ่ม ตึงกระชับขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้ประจำอย่างต่อเนื่องทุกวัน (390)

2. VITE HERBAL TREATMENT-80g. สมุนไพร ฟอกผิวชนิดพิเศษ โดยปราศจากไฮโดรเยน หมดปัญหาเรื่องสารเคมี หรือมะเร็ง ช่วยในการปรับเซลล์ผิวให้ขาวขึ้น ผิวที่คล้ำดำจะค่อยๆปรับให้ขาวขึ้น เหมาะสำหรับ ท่านที่ไปตากแดดจนดำคล้ำ หรือท่านที่เป็นคนผิวคล้ำ แต่อยากขาว (420)

3.BERRY GLUTA PLUS SHOWER GEL เจลอาบน้ำที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงผิวด้วยคุณค่าจาก L-Glutathione  เข้มข้นรวมคุณค่าของสารสกัดชั้นเลิศที่ผ่านกรรมวิธีที่สะอาดปลอดภัยและได้มาตรฐาน แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติสร้างความขาวให้ผิวโดยช่วยยับยั้งและลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากเกินความจำเป็นซี่งเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำ ฝ้า กระ พร้อม อณูของอะมิโนโปรตีน คุณค่าบำรุงผิวให้เนียนใส ปกป้องและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และช่วยให้ผิวพรรณขาวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยคุณสมบัติพิเศษของ แอล-กลูตาไธโอน จึงสามารถล้างพิษและขจัดของเสียที่สะสมในร่างกายให้เกิดความเป็นกลาง ดังนั้นจึงช่วยปรับสมดุลผิวพรรณให้เปล่งประกายสดใสมากขึ้น ผสานกับเนื้อสติเบอร์รี่สด เป็นเส้นใยจากธรรมชาติช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อเผยผิวใหม่ที่สดใสเปล่งปลั่ง(290)

4.AHA30% -5g-AHA ที่มีความเข้มข้นสูงเหมาะสำหรับผิวกาย เพื่อปรับผิวกายให้ขาว กระจ่างใส เนียนเรียบขึ้น ซึ่ง AHA ย่อมาจาก Alpha Hydroxyl Acids มีสรรพคุณที่กล่าวขวัญว่าเป็นสารช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำบนผิวหนังได้ ผสมในรูปเจล เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่มี AHA(150)
เพิ่มเติม
-PERFECT BRIGHTENING SCRUB 2in1-100g-สครับผิวกาย และผิวหน้า ขจัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากตระกูลเบอร์รี่ เม็ดสครับที่ละเอียด พร้อมน้ำมันหล่อเลี้ยงผิวจากธรรมชาติ พร้อมขนาดอนุภาคที่เล็ก ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ผสมผสานกับสารสกัดจากตระกูลเบอร์รี่ ที่เผยผิวใหม่กระจ่างใส เด่นชัด สะอาด แลดูเรียบเนียน ด้วยน้ำมันประทินผิว(Soothing)ที่ช่วยเคลือบผิวและคงความชุ่มชื้นไปในตัว(290)

*เพื่อผิวขาวใสอย่าลืมทากันแดดทุกวันด้วยนะคะ
การทำทรีทเม้นท์
สัปดาห์แรก ทำทุกวัน  ทา AHA30%ก่อนอาบน้ำ ทิ้งไว้ 10-15 นาที และหลังอาบน้ำฟอกผิวกายด้วย สมุนไพรฟอกผิวทิ้งไว้ 40-60นาที หลักจากนั้นทาด้วยโลชั่นกลูต้าผิวขาว
สัปดาห์ที่ 2 ทำทรีทเม้นท์ วันเว้นวัน และตามด้วยกลูต้าโลชั่นทุกวัน
สัปดาห์ที่ 3 เป็นต้นไป ทำทรีทเม้นท์ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง และทาโลชั่นกลูต้าทุกวัน
ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ " Mathurin " เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและได้รับการรับรองจาก 
กระทรวงสาธารณสุข ( อย. ) ทุกตัว จึงเป็นครีมที่ไม่มีสารต้องห้ามทุกประการ ลูกค้าที่จะตัด
สินใจใช้จึงปลอดภัย และ สบายใจได้ในตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถตรวจสอบได้จริง
ผลที่ได้ขึ้นอยุ่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ครีมของ " Mathurin " ใช้ได้ผลและเห็นความ
แตกต่างของผิวที่ดีขึ้นแน่นอน แต่ขอให้ลูกค้าทุกท่านใจเย็น ๆ ในการใช้ผลิตภัณฑ์ และทดลอง
ใช้จนหมด ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีสารต้องห้าม จึงไม่สามารถที่จะทำให้ผิวหน้าท่านขาว ใส
ได้ภายใน 3-7 วันค่ะ เลิกใช้ครีมที่มียา หรือสารต้องห้าม เพื่อป้องกันผิวหน้าเสียถาวรค่ะ 
Distributed By : Mathurin Cosmetic 
เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ " Mathurin " อย่างเป็นทางการ 

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของ Mathurin เป็นสูตรเฉพาะ ห้ามผู้ใดลอกเลียนแบบสินค้าและคัดลอกหรือดัดแปลงข้อความ 
รูปภาพรายละเอียด สรรพคุณ รวมถึงข้อความและรูปลูกค้าที่รีวิวในเวปบอร์ดไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาต
อย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจาก Mathurin Cosmetic จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย  

ข้อควรระวัง:  ผลิตภัณฑ์อาจมีสีเปลี่ยนไปและมีตะกอนบ้าง เนื่องจากมีส่วนประกอบจากสารสกัดจากธรรมชาติ

คำเตือน:  หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ เกิดขึ้น ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์