[ใหม่] ครีมกระชับสัดส่วน นวดสลายไขมัน ลดสัดส่วนเฉพาะจุด ขจัด เซลลูไลท์ ไขมันสะสม ผิวเปลือกส้ม ลด พุง หน้าท้อง เอว แขน ขา น่อง ส

339 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - เมืองสมุทรปราการ - คนดู 3,988
รายละเอียด
** ผลิตภัณฑ์แนะนำ : ขายดี อันดับ 1
ครีมกระชับสัดส่วน นวดสลายไขมัน ผสมวิตามิน จาก ฝรั่งเศส
Airain Slenderizing Mud plus Vitamin from FRANCE รหัสสินค้า AR001

ครีมกระชับสัดส่วน นวดสลายไขมัน ลดสัดส่วนเฉพาะจุด ขจัด เซลลูไลท์ ไขมันสะสม ผิวเปลือกส้ม ลด พุง หน้าท้อง เอว แขน ขา น่อง สะโพก หุ่น ฟิต เฟิร์ม ใช้ง่าย ลดได้จริง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ปลอดภัย ไม่โยโย่ (เราสามารถตรวจสอบเซลลูไลท์ด้วยตัวเองโดยใช้วิธีง่ายๆ คือหงายท้องแขนแล้วใช้มืออีกข้างบิดแขน ถ้าพบกับผิวหนังที่มีลักษณะขรุขระเป็นก้อนคล้ายผิวส้ม นั่นคือเซลลูไลท์ ซึ่งจะไม่เรียบเนียนเหมือนไขมันทั่วไป )

    ++ ลดกระชับทั่วเรือนร่าง ++ ปริมาณบรรจุ 500 กรัม (ครึ่งกิโล เยอะมาก ลดได้ครบทุกส่วนที่ต้องการ)    
- สารสกัดจากธรรมชาติ อุดมด้วยแร่ธาตุและวิตามินนา ๆ ชนิด ซึ่งจะช่วยลดไขมันส่วนเกินในบริเวณที่ต้องการ โดยการตรงเข้าละลายไขมันสะสมในบริเวณนั้น ช่วยทำให้สัดส่วนเล็กลง ลดลง ผอมเพรียวลงได้ตามที่ต้องการ    
-  ช่วยกระชับสัดส่วน นวดสลายละลายไขมันตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย  เช่น หน้าท้อง สะโพก ต้นขา ต้นแขน ช่วยให้หุ่นดี ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ง่าย ๆ ไม่ต้องเหนื่อย    
- ลด กระชับ ได้ทั่วตัว ลดหน้าท้อง หน้าท้องแบนราบ พุงยุบ เอวเล็กลง , ลดและยกกระชับสะโพก สะโพกดินระเบิด ก้นใหญ่ ก้นกาละมัง ยกกระชับก้นหย่อน ก้นห้อย , ลดต้นขา ปีกหาย ลดน่องใหญ่ นวดขาเรียว ขาเล็กลง , ลดต้นแขน กระชับท้องแขน ใส่สายเดี่ยวแขนเรียวเล็ก , และส่วนอื่น ๆ ที่ต้องการ ทาตรงไหน ลดตรงนั้น    
- เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ กระชับเฟิร์มได้ภายในไม่ถึง 1 สัปดาห์ และสามารถใช้ลดต่อเนื่องได้จนพอใจ    
- หยุดใช้ ไม่โยโย่ ลดแล้วไม่กลับมาใหญ่อีก   

* จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ ที่เด่นล้ำหน้าแบรนด์อื่น และทำให้เราขายดีตลอดกาล ผลิตต่อเนื่องยาวนาวมาหลายสิบปี
          
- ใช้ง่าย ลดได้จริง
- ลดสัดส่วนแล้ว ผิวไม่เหี่ยวแห้งย่นหย่อน เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน จากฝรั่งเศส สุดยอดแหล่งวิตามิน ที่ช่วยกระชับและบำรุงผิวพรรณ ทำให้ลดแล้วผิวพรรณดีขึ้น ขาว เนียน ขึ้น
- Aromatherapy  หรือ กลิ่นบำบัด ซึ่งช่วยกระตุ้นเปลี่ยนสภาพอารมณ์และจิตใจ เช่น ช่วยให้สงบ ผ่อนคลาย กระปรี้กระเปร่า คลายเครียด ลดความกระวนกระวายใจ ฯลฯ  
- ปริมาณบรรจุ 500 กรัม (ครึ่งกิโล : เยอะมากค่ะ ลดกระชับได้ทั่วตัว เห็นผลก่อนหมดขวดแน่นอน)
- ปลอดภัย เป็น cosmetic from nature สูตรสมุนไพร ผ่านการตรวจสอบแล้วว่า ไม่มีสารต้องห้าม ไม่มีสารเคมีอันตราย ไม่สะสมในร่างกาย ไม่ทำร้ายทำลายผิว แม้ในระยะยาว ได้รับอนุญาตถูกต้องค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม / ราคา โปรโมชั่น ส่วนลด / เคล็ดลับ วิธี ลดและกระชับสัดส่วน
หรือสั่งซื้อสินค้า จากราคาเป็นพัน ๆ ลดเหลือเพียงไม่กี่ร้อย ได้ที่ คอสโมโปรโฟร์ยู เว็บไซต์ http://www.cosmopro4u.com
อีเมล cosmopro4u@hotmail.com
โทร 081 343 6622 คอสโมโปรโฟร์ยู ยินดีต้อนรับค่ะ