[ใหม่] Hot!! เจลแต้มสิว (ขายดีมาก)

653 สัปดาห์ ที่แล้ว - เลย - คนดู 286
รายละเอียด

ลด การอักเสบ รักษาสิวทุกชนิด ยุบ และแห้งอย่างรวดเร็ว หน้าเรียบทันตาลดกรดไขมันอิสระ

ซึ่ง เป็นสาเหตุการเกิดสิวพร้อมทั้งช่วยสมาน รอยสิว ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ปกป้องผิวจากการติดเชื้อ พร้อมลดอาการอักเสบซ่อมแซมเซลส์ผิว และปรับสภาพผิวหน้าให้เรียบเนียนลดอาการระคายเคือง

   ส่วนประกอบสำคัญ
   Aloe Vera, Witch Hazel, Wild yam Extract, White Tea Extract

Aloe Vera Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ มีสารอาหารมากถึง 130 ชนิด ช่วยสมานแผลและเป็นสารอิมอลเลียนท์ (สารให้ความชุ่มชื้นโดยการเคลือบคลุมผิวไม่ให้สูญเสียน้ำ) Aloin มีคุณสมบัติในการปกป้องรังสี UV ตามธรรมชาติ ช่วยลดอาการแพ้และอักเสบอันเนื่องมาจากความร้อนและแสงแดด ทำให้ผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี กระชับ และเต่่งตึงขึ้น

Witch Hazel Extract สารสกัดที่อุดมด้วยแทนนิน ช่วยในการฝาดสมานผิวและกระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของผิวที่เกิดจากการแพ้สารเคมีและมลภาวะ ทำให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น

Wild Yam Extract สารสกัดไวลด์แยม ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างเซลล์ผิว (Energizing) ทำให้ผิวสดชื่นตื่นตัว และลดการอักเสบ เผยผิวเปล่งปลั่ง กระชับและเรียบเนียนขึ้น

White Tea Extract สารสกัดชาขาว อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ epigallocatechin gallate (EGCG) ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ผิวช่วยยับยั้งการทำลายเซลล์ผิวจากมลภาวะต่างๆ



ใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิว


ขนาด 15g



สินค้ามีให้เลือกหลายอย่าง  เช่น ครีมตัวขาว  หน้าขาว ครีมปรับหน้าเรียวแบบสาวเกาหลี  ครีมเพิ่มขนาดหน้าอก ครีมรักษาสิว สิวทั่วไป สิวอักเสบ ครีมลดริ้วรอย ลดรอยตีนกา ฯลฯ



เสื้อผ้าแฟชั่น ชุดราตรี แซก/เดรส  มีทั้งสินค้าพร้อมส่ง  และ พรีออเดอร์ นะค่ะ


นาฬิกา casio


(...คลิกเข้ามาดูสินค้าได้เลยค่ะ...)

http://www.puywan1shop.com/