[ใหม่] นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย เดือนกันยายน 2554

653 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 170

50 ฿

นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย ฉบับเดือนกันยายน 2554 รวบรวมหลากหลายประเภทธุรกิจมากมายตอบสนองผู้ที่ต้องการมีธุรกิจ หรือต่อยอดก็สามารถทำได้ ในสกู๊ปเรื่องจากปก “ธุรกิจปั้นน้ำเป็นเงิน รวยได้ด้วยมือคุณเอง”

                     SMEs ชี้ช่องรวย ฉบับนี้ นำเสนอธุรกิจน้ำ ธุรกิจที่รวยได้ด้วยมือ คุณเอง เพราะน้ำเป็นสิ่งที่คนต้องการไม่ว่าจะเดิน เล่น กิน นั่ง นอน ทุกกิริยา อาการ จะเห็นว่า น้ำ คือส่วนประกอบที่สำคัญในชีวิต

ที่ไม่ใช่แค่เพียงเครื่องดื่มอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงธุรกิจที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับน้ำด้วย เพื่อให้ผู้ประกอบการหน้าใหม่ หรือผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้ว ได้ลองตบเท้าเข้ามาเลือกเข้ามาชม เผื่อเป็นทางเลือกทั้งผู้ที่เริ่มทำธุรกิจและผู้ประกอบการธุรกิจอยู่แล้วได้ โดยมี 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่อง อาทิ เครื่องผลิตน้ำแข็งที่สามารถตอบโจทย์ทั้งไปทำเสริมให้ผู้ที่มีธุรกิจอยุ่แล้ว หรือไปสร้างธุรกิจใหม่เพื่อขายน้ำแข็งเพียงอย่างเดียวก็ได้, เครื่องปั่น เครื่องไสน้ำแข็งเกล็ดหิมะ สำหรับลูกค้าที่มองหาที่ขายเพื่อนำไปประกอบธุรกิจหรือจะเป็นพวกเครื่องดื่ม อย่างเช่น น้ำเพื่อสุขภาพ น้ำมังคุด น้ำสตรอเบอร์รี่ปั่น โยเกิร์ตสด นมกล้วยสูตรเกาหลี ธุรกิจที่ชี้เป้าหาคนดูแลสุขภาพ หรือจะเป็นเครื่องดื่มที่เพิ่มความสดชื่นให้อย่าง น้ำอัดลมโบราณ หวานซ่าส์ ชื่นใจ ม็อกเทล ค็อกเทล อร่อยด้วยสีสันแห่งความสนุกสนาน เป็นต้น   ผู้ประกอบการท่านใด สนใจธุรกิจ ล้างมือให้ไว แล้วไปปั้นธุรกิจน้ำให้รวยกันเลย…….                                    

                  พิเศษ !! แถมฟรี ซัพพลีเมนท์ คู่มืออาชีพ“สร้างเงินล้านจากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม” อ่านแล้วพร้อมลงทุนได้ก่อนใคร!!  นิตยสาร SMEs ชี้ช่องรวย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือ ซีเอ็ดบุ๊คส์, นายอินทร์, B2S และ Book Smile ในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นทุกสาขา หรือ ที่เว็ปไซส์ www.eshop.peoplemedia.co.th

--------------------------------------------------------------------------