[มือสอง] เครื่องฟอกอากาศแบบห้อยคอ NOVUS AIR mini

708 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปราจีนบุรี - คนดู 337

5,800 ฿

  • เครื่องฟอกอากาศแบบห้อยคอ NOVUS AIR mini รูปที่ 1
รายละเอียด


โนวุส – อากาศ ขนาดเล็ก(Novus – Air Mini) สำหรับ โซนพิเศษ
Novus-Air Mini เป็นเครื่องผลิตประจุแบบ electrostatic ที่มี
ความเข้มข้นสูงให้ออกมาเป็นกระแสลม เพื่อคอยจับฝุ่น หรือ particles สิ่งแขวนลอยในอากาศในทางเดินลมหายใจออกไป ทำให้ทางเดินลมหายใจของผู้ใช้ปราศจากสิ่งแขวนลอยและสิ่งที่เป็นอันตรายอื่นๆ ที่มากับอากาศเช่นควัน, ฝุ่น, แบคทีเรีย, ไวรัส, พิษและสิ่งที่ทำให้แพ้ บริเวณนี้จึงได้ชื่อว่า “โซนปกป้องพิเศษ” กลิ่นน้ำหอมและกลิ่นอื่นๆ ก็จะพลอยลดน้อยลงด้วยในทางเดินลมหายใจของผู้ใช้

เมื่อเครื่องNovus-Air Mini ได้จับสิ่งแขวนลอยที่เกาะติดอยู่กับอากาศที่อยู่ในทางเดินลมหายใจ ให้แยกออกจากกันกลายเป็นอากาศบริสุทธิ์และแขวนลอยโมเลกุลเล็กๆ สิ่งแขวนลอยเหล่านี้จะรวมตัวกับอากาศไม่ติดแล้วก็สิ้นฤทธิ์ไป ปรากฏการณ์นี้เป็นที่ทราบกันดีทั่วไป มันเป็นปรากฏการณ์ที่ช่วยกำจัดสารที่ก่ออาการแพ้ (allergens), สารก่อความระคายเคือง, มลพิษและสารก่อโรค (pathogens) ออกไปจากอากาศที่คุณหายใจ และที่มาปะทะเยื่อตาของคุณ

ดังที่กล่าวไปแล้วว่าในเครื่องฟอกอากาศแบบอื่นๆ จะต้องอาศัยให้อากาศไหลเข้าไปในเครื่องเพื่อทำการกรองเสียก่อน มันจึงให้ความคุ้มกันได้ และได้เฉพาะผู้ที่อยู่ใกล้บริเวณตัวเครื่องเท่านั้น ส่วนเครื่อง Novus-Air Mini จะฟอกทำความสะอาดอากาศโดยรอบทุกทิศทาง ขอบเขตความคุ้มกันต่อผู้ใช้จึงกว้างขวางกว่า นอกจากนั้น เทคโนโลยีของเรายังไม่จำเป็นต้องมีพัดลม หรือเครื่องกรองหรือแม้แต่ไม่ต้องมีการทำนุบำรุง จึงทำให้ Novus-Air Mini มีขนาดเล็ก ใช้ง่ายและสะดวกสบาย นำไปไหนๆได้ไม่ลำบาก