[ใหม่] หางานพิเศษมาทำที่บ้าน คีย์ข้อมูล งานนอกเวลา ด้วยระบบอินเตอร์เน็ต ดูที่นี่ค่ะ

665 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 147
รายละเอียด
ผู้ที่กำลัง หางานพิเศษมาทำที่บ้าน ทั้งผู้ที่ทำงานออฟฟิศ ว่างงาน นักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่หรือเป็นนักศึกษาจบใหม่ที่ต้องการ ทำงานอยู่ที่บ้าน ด้วยการทำงานผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เพียงวันละ 3-4 ชั่วโมง สามารถเลือกวันและเวลาในการ ทำงานพิเศษอยู่ที่บ้านผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ได้ ไม่กระทบต่องานประจำที่ทำอยู่หรือการเรียนของนักศึกษาเพราะสามารถเลือกวัน ทำงานพิเศษอยู่ที่บ้าน ในวันหยุดหรือหลังเลิกงานได้ สำหรับผู้ที่ หางานพิเศษมาทำที่บ้าน ทำงานอยู่ที่บ้าน ด้วยระบบอินเตอร์เน็ต ดูที่นี่ค่ะ คุณสมบัติ
-  ชาย/หญิง อายุ 18 ปี ขึ้นไป
-  สามารถใช้  Computer  เบื้องต้นได้ -  มีความรับผิดชอบในการทำงานที่ได้รับมอบหมาย -  ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา ลักษณะการทำงาน
ให้คีย์ข้อมูลงานตามเอกสารที่เรากำหนด แล้วส่งไปที่อีเมล์ที่เราเตรียมไว้ให้ สามารถ  ทำงานพิเศษอยู่ที่บ้าน ด้วยระบบอินเตอร์เน็ต ได้ เอกสารที่ต้องใช้
– สำเนาบัตรประชาชน 2 ใบ
– สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก 2 ใบ
จดหมายเลขนี้เพื่อสะดวกในการติดต่อ G142614 สถานที่ปฏิบัติงาน : โดยทำงานจากที่บ้าน หรือ ที่ทำงาน หรือร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่
เพียงแค่คุณสามารถใช้งาน internet พื้นฐาน และใช้ e-mail เป็น รายได้ : มีการคำนวณรายได้และโอนเข้าบัญชีธนาคารทุกวัน วิธีการสมัคร : สมัครด้วยตัวเอง
***จดหมายเลขG142614เพื่อรับเอกสารและโปรแกรมการทำงาน ผู้ที่สนใจ หางานพิเศษมาทำที่บ้าน ทำงานอยู่ที่บ้าน ด้วยระบบอินเตอร์เน็ต ติดต่อมาที่ :
เบอร์โทรติดต่อ 089-9661779, 081-6198202 คุณปริญญา   ***ทำการทุกวัน ตลอด  24  ชั่วโมง*** สถานที่ติดต่อ : ถนนแจ้งวัฒนะ ระหว่างซอย 4-6 หลักสี่ บางเขน ห้าง Max Valu ( ตรงข้ามราชภัฏพระนคร )