[มือสอง] พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณพระกรุปี19หลวงปู่สรวง

635 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 724

1,000 ฿

  • พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณพระกรุปี19หลวงปู่สรวง รูปที่ 1
  • พระอินทร์ทรงช้างเอราวัณพระกรุปี19หลวงปู่สรวง รูปที่ 3
รายละเอียด

หลวงปู่สรวง

ท่าน จะเป็นใครและเป็นอะไรกันแน่ทุกวันนี้ก็ยังหาคนรู้ชัดได้ยาก แต่ที่เห็นกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันคือความอัศจรรย์ที่ท่านทำ เป็นอัศจรรย์ที่เมื่อเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็น ‘นวนิยาย’ หรือ ‘หนังอินเดีย’ ไปทันที เพราะมีความมันส์อยู่ในเนื้อเรื่องเหมือนได้เห็นตัวละครเหาะเหินเดินอากาศ

เดิน ตากฝนไม่เปียก นั่งอยู่ใต้น้ำได้หลายชั่วโมงโดยไม่มีอุปกรณ์ดำน้ำและไม่ตาย ปรากฏตัวได้ในเวลาเดียวกันถึงสามแห่ง กระทืบแผ่นดินทีเดียวตัวเลขดัชนีดาวน์โจนส์ในสหรัฐก็เลื่อนไปตรงกับตัวเลข ที่บอกชาวบ้านว่าจะเป็นหวย เอามือคลึงท๊อฟฟี่ให้คนขับรถที่ง่วงจนเหลือทนอมแล้วหายง่วงขับรถได้อีกนับ สิบชั่วโมง
เอามือไปลูบหน้าอกผู้หญิงที่เป็นมะเร็งระยะที่สามแค่นั้นก็ หายขาดไม่ต้องผ่าตัดรักษาใด ๆ ศิษย์บ่นยากกินต้มปลาก็เอามือล้วงลงในย่ามหยิบเอาปลาดุกปลาช่อนสด ๆ ออกมาหลายตัวให้ไปต้มกิน จะไปไหนขึ้นรถแล้วชี้นิ้วบอกทางอย่างเดียวทั้งที่ท่านไม่เคยไปคนขับรถก็ไม่ เคยไปแต่ก็ไม่เคยหลงไม่เคยพลาดไปมาแล้วทั่วประเทศไทย ฯลฯ

สิ่ง เหล่า นี้คือ ‘ปาฏิหาริย์’ เพียงส่วนหนึ่งในหลายร้อยเรื่องที่หลวงปู่สรวงบันดาลให้เกิด คนที่ใกล้ชิดพบเห็นกันอยู่เป็นประจำจนเกิดศรัทธาอย่างไม่คลอนแคลน หากคนไกลกลับมองเป็นสิ่งงมงายและสร้างขึ้นเพื่อลวง ส่วนจะลวงกันเพื่อเหตุผลอะไรก็คิดค้นกันได้ตามอัตภาพ

  ขอเล่าเรื่องจากปากคำหลวงพ่อรูปหนึ่งที่อยู่ จ.สุพรรณบุรีเพื่อจารึกถึงความศักสิทธิ์ไว้ให้อนุชนลูกหลานได้อ่านและ จะได้ถ่ายทอดกันไปไม่สาปสูญไปกับการเวลา หลวงพ่อเล่าว่า ลูกศิษย์ ท่านเคยไปเจอกับหลวงปู่สรวงซึ่งตอนนั้น หลวงปู่สรวงได้หยิบหินหรือดินนี่แหละ ส่งให้ แล้วบอกว่า เจ้าจงเก็บรักษาเอาไว้ให้ดีนะต่อไปจะหายาก ใครจะรู้เล่าว่าก้อนดินก้อนหินแค่ก้อนเล็กๆจะมีอะไรเป็นพิเศษเล่า ลูกศิษย์หลวงพ่อ ซึ่งมีเพื่อนที่นับถือหลวงปู่สรวงก็อยากได้เลยขอไป แต่ภายหลังเป็นที่น่าอัศจรรย์ปรากฏว่าก้อนดินนั้นกลายเป็นทองคำ


กรุปี19 เนื้อดิน บูชาองค์ละ 1000 บาท โทรสอบถาม 0851321220