[ใหม่] Deep care นาโนโกลด์ทำมาจากทองคำบริสุทธิ์ สำหรับผิวหน้า สามารถซึมผ่านผิวหนังได้รวดเร็วและล้ำลึกด้วยคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ

665 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 535
รายละเอียด
Deep care นาโนโกลด์ทำมาจากทองคำบริสุทธิ์ สำหรับผิวหน้า สามารถซึมผ่านผิวหนังได้รวดเร็วและล้ำลึกด้วยคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ

ผลิตภัณฑ์ Deep care มีส่วนประกอบโดดเ่ด่นด้วยคุณสมบัติำพิเศษทั้งหมด 6 ชนิด

1. นาโนโกลด์ ทำมาจากทองคำบริสุทธิ์มีอนุภาคเล็กกว่า หนึ่งส่วนพันล้านมิเตอร์สามารถซึมผ่านสู่ผิวหนังได้รวดเร็วและล้ำลึกด้วยคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ป้องกันแสงยูวี กระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ฟื้นฟูผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง

2. นาโนซิลเวอร์ ทำมาจากแร่เงินบรุสุทธิ์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีอนุภาคเล็กเท่ากับหนึ่งส่วนพันล้านมิเตอร์ สามารถซึมผ่านสู่ผิวหนังได้รวดเร็วและล้ำลึก ช่วยล้างสารพิษและแบคทีเรียในร่างกายได้ถึง 650 ชนิดภายใน 3 นาที โดยไม่มีผลข้างเคียงช่วยยับยั้งปัญหาเกี่ยวกับโรคผิวหนังทุกชนิดรวมถึงกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

3.ผงทองคำบริสุทธิ์ ช่วยทำให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใส

4. คริสตัลสีชมพู จากเทือกเขาหิมาลัย มีอายุ 250 ล้านปี ประกอบด้วยแร่ธาตุ 84 ชนิดมีประโยชน์มากต่อร่างกายมนุษย์ ด้วยประจุลบช่วยเพิ่มออกซิเจนบนผิวหนังและป้องกันสารพิษจากรังสีโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ ปรับสมดุล PH ของร่างกาย

5. ผงไหม ประกอบด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด ช่วยป้องกันรักษาอาการผิวหนังและกระตุ้นผิวให้ชุ่มชื้น ยับยั้งการเกิด ฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้าต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ไวรัส สารอนุมูลอิสระ และมลพิษออกจากร่างกาย

6. ทนาคา คือ ต้นไม้ชนิดหนึ่งเกิดโดยธรรมชาติ พบมากในภาคกลางของประเทศพม่า หญิงพม่าใช้เป็นเครื่องบำรุงผิวพรรณที่สกัดจากธรรมชาติมานานกว่า 2000 ปี เมื่อร้อยกว่าปีก่อนทนาคาถูกจัดให้เป็นไม้ควบคุมโดยรัฐ เนื่องจากมีสรรพคุณโดดเด่นโดยเฉพาะ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดอาการแพ้สิวอักเสบอันเกิดจากแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ด้วยความเย็นสดชื่นทำให้ผิวขาวเนียนนุ่ม รวมถึงสามารถป้องกัน UV ด้วย