[ใหม่] พรานเลตรัง แพคเกจทัวร์ onedaytrip,onedaytour

656 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 464
รายละเอียด

แพคเกจทัวร์ ทะเลตรัง แบบ One day trip, One day tour

สถานที่ท่องเที่ยว ทะเลตรัง-เกาะกระดาน,เกาะไหง,เกาะม้า,ถ้ำมรกต
แพคเกจทัวร์ ทะเลตรัง โปรแกรมนี้ สำหรับท่านที่มาเที่ยวกัน น้อย หมายความว่า มาเพียง คน สอง คน แพคเกจทัวร์นี้ก็สามารถ ไปจอยกะคนอื่นได้ครับ แพคเกจนี้ ทริปตรังนี้ เราไปเที่ยวกันในทะเลตรัง ทั้งวันเลย. เริ่มต้นกันตั้งแต่ในเมืองแล้วก็มาส่งกลับในเมืองอีกที เรียกว่าสำเร็จรูปเหมือนมาม่า..เลยครับ มาลองดูโปรแกรมของเรากันดีกว่าครับ...เที่ยว ตรัง ให้ สนุก นะครับ
ดูรายละเอียด ของแพคเกจได้เลย ครับ....

08.00 รถรับจากโรงแรมที่พัก ใน ตรัง เพื่อเดินทางไปรวมตัวกัน ณ จุดนัดพบ
08.30 พร้อมกันที่จุดนัดพบ เดินทางสู่ท่าเรือปากเมง / ท่าเรือหาดยาว
09.30 ลงเรือ ออกเดินทางชมความงามของวิว-ทิวทัศน์ธรรมชาติของ ทะเลตรัง ฝั่งอันดามัน ไปตามเส้นทางออกจากท่าเรือมุ่งสู่เกาะกระดาน
10.30 ออกเดินทางถึงเกาะกระดาน (สถานที่จัดงานวิวาห์ใต้สมุทร) ชมความงามของบรรยากาศของชายหาดขาว น้ำใสและธรรมชาติอันบริสุทธิ์บนเกาะกระดานชมหมู่ปะการังตลอดจนสัมผัสฝูงปลาที่มาคอยต้อนรับ พร้อมกับรับประทานอาหารเที่ยงและพักผ่อนตามอัธยาศัย
13.00 เดินทางมุ่งสู่ เกาะมุก ชมความงามของ ถ้ำมรกต หนึ่งใน Unseen in thailand อัญมณีเม็ดงามของท้องทะเล อันดามัน ร่วมกันค้นหาความเร้นลับที่น่าอัศจรรย์ภายในถ้ำมรกต ที่จะนำไปสู่ชายหาดเล็ก ๆ ที่ถูกรายล้อมไปด้วยมวลหมู่แมกไม้และ แนวหน้าผาชันคล้ายลักษณะปล่องภูเขาไฟที่ซุกซ่อนตัวรอการมาเยือนของท่านตลอดจนการไขปริศนาที่มาของชื่อ “ถ้ำมรกต”
14.30 ถึง เกาะไหง- เกาะม้า ลงเล่นน้ำ สัมผัสความงามของโลกใต้ทะเลกับปะการังหลากสีสัน และหมู่สัตว์ใต้ท้องทะเลนานาชนิด
16.00 กลับสู่ท่าเรือ ปากเมง
17.00 รถรับเข้าสู่โรงแรมที่พัก ในตัว เมืองตรัง

หมายเหตุ :
โปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพอากาศ และคลื่่นลมทะเล ผู้ประกอบการอาจสับเปลี่ยนลำดับโปรแกรมตามความเหมาะสม ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ
แพคเกจทัวร์นี้รวม
ค่ารถรับส่งโรงแรมใน ตัว เมืองตรัง -ท่าเรือ
อาหารกลางวัน (อาหารกล่องหรือบุปเฟ่ห์),
อาหารว่าง
ค่าอุปกรณ์หน้ากากสนอร์เกิล, ชูชีพ
มัคคุเทศก์
ค่าธรรมเนียมอุทยาน
ประกันภัยการเดินทาง

สิ่งที่ควรเตรียมไปด้วย
ผ้าขนหนู
ครีมกันแดด
หมวกและแว่นตากันแดด

คำแนะนำเพิ่มเติม
เกี่ยวกับเวลา เวลาที่ระบุอยู่ในโปรแกรมข้างต้นเป็นเวลาโดยประมาณเท่านั้น เวลารับส่งจริงจะขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ตั้งของโรงแรม หรือจุดนัดพบของท่าน ท่านสามารถตรวจสอบเวลารับจริงได้จากเอกสารยืนยันที่จะได้หลังจากได้รับการยืนยันการจอง


เกี่ยวกับเด็กและหญิงมีครรภ์ เพื่อความปลอดภัย สตรีมีครรภ์และเด็กอายุต่ำกว่า 1 ขวบ ควรงดเดินทางร่วมแพคเกจทัวร์นี้และเด็กอายุน้อยควรอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองอย่างใกล้ชิด ถึงแม้ผู้ประกอบการจะมีผู้ดูแลแต่ไม่อาจสามารถดูแลเด็กได้อย่างทั่วถึง

เกี่ยวกับอาหาร อาหารที่รวมอยู่ใน แพคเกจทัวร์ เป็นอาหารไทย-อาหารทะเล หากที่ไม่สามารถรับประทานอาหารชนิดใด หรือทานมังสวิรัติโปรดแจ้งขณะทำการจอง และอาหารที่จัดให้มุสลิมสามารถรับประทานได้

อัตรา ค่าบริการ
พบกันที่ในตัว เมืองตรัง ท่านละ 700 บาท
รับที่ ท่าเรือ ท่านละ 600 บาท

เที่ยวตรังให้สนุกนะครับ

keyword : onedaytrip ทะเลตรัง แพคเกจทัวร์
website : http://www.trangdivingtour.com