[ใหม่] จีพีเอส ติดตามรถยนต์ อย่างดี

664 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 191
Website ของเรา >> http://www.จีพีเอสไทย.com

GPS ติดตามรถยนต์ TOD TOD GPS Tracking
เราบริษัท โทเทิลดิจิตอล จำกัด คือ ผู้พัฒนา GPS Tracking (จีพีเอส)ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก  ระบบของเราถูกแยกออกจากกันอย่างชัดเจน ซึ่งมีดังนี้ ระบบ GPS ติดตามรถขนส่ง ระบบ GPS กันขโมยรถส่วนบุคคล ระบบ GPS ติดตามรถโรงเรียน ระบบ GPS ติดตามรถเช่า และ ระบบ GPS สำหรับช่วยราชการตำรวจในการติดตาม จับแก็งค์ขโมยรถยนต์ เรามีทีมงานบริการพร้อมดีลเลอร์มากที่สุดในเมืองไทยรวมกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ
ระบบติดตามรถขนส่งสินค้า

เราคือผู้ เชี่ยวชาญด้านการติดตามรถผ่านดาวเทียม โปรแกรม ถูกออกแบบมาโดยเน้นถึงการใช้งานง่าย และฟังก์ชั่นที่ไม่ เหมือนใครสุดยอดการบริการเรามีทีมงานตรวจสอบการ ทำงานทุกเครื่องและทุกวันพร้อมทั้งนโยบายเครื่องเสีย เปลี่ยนเครื่องใหม่ทันที

ระบบติดตามจับขโมยผ่านดาวเทียม

พบกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเต็มฟังก์ชั่นกับระบบป้องกัน ขโมยและ ระบบจับขโมยผ่านดาวเทียม TOD ANTI-THEFT-1 GPS TRACKING 3-in-1 ระบบป้องกันขโมย + ระบบจับ ขโมยผ่านดาวเทียม + REMOTE CONTROL

ระบบติดตามรถรับส่งนักเรียน

ระบบติดตามรถรับส่งนักเรียนแบบ Real Timeทำให้ทราบ ตำแหน่ง ของรถโรงเรียน ณเวลาปัจจุบันเป็นการยกระดับ มาตรฐานความปลอดภัยของรถโรงเรียนก่อให้เกิดความ ไว้วางใจและหันมา ใช้บริการรถโรงเรียนมากขึ้น

ระบบ GPS เพื่อใช้ในราชการตำรวจ

ระบบจีพีเอสรุ่นพิเศษ ถูกออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการ ทำงานใน การติดตามจับกุมแก๊งโจรกรรมรถได้รับการทดสอบ และใช้งานจริง จากตำรวจ หลายท้องที่ในการแก้ปัญหา โจรกรรมรถยนต์ และมอเตอร์ไซต์

ระบบติดตามรถเช่า

เพื่อตอบสนองความต้องการของบริษัทรถเช่าที่ต้องการ ป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ในระหว่างการเช่ามีระบบ เตือนเมื่อมีเหตุการณ์ที่ส่อเจตนาการโจรกรรมเพื่อให้บริษัท สามารถเตรียมการป้องกัน ก่อนที่รถจะ ถูกโจรกรรม


โปรแกรมถูกออกแบบโดยนักออกแบบมืออาชีพจากสหรัฐอเมริกาที่มีผลงานมาแล้วทั่วโลก